Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 36: Mở Thiên Nhãn

Siêu Sảng Hắc Ti

10/10/2024

Lúc này, bên cạnh khu cư xá vắng tanh không một bóng người. Kể từ khi liên tiếp xảy ra vài vụ án, ông lão trông coi cổng công trường cũng đã rời đi.

Để tìm ra câu trả lời, Diệp Bất Phàm tiến bước vào khu cư xá. Nhưng vừa bước vào chưa được bao lâu, một cơn gió lạnh lẽo thổi qua, một vật thể trong suốt bất ngờ lao về phía hắn.

Không ngạc nhiên khi ba viên cảnh sát kia bị Âm Sát chi khí nhập thể mà hôn mê, thì ra nơi này đã sản sinh tà vật.

Tuy nhiên, muốn gây rắc rối cho ta ư? Đạo hạnh của ngươi còn kém xa lắm!

Diệp Bất Phàm vận chuyển chân khí trong cơ thể, biến hỗn độn chân khí thành Thuần Dương chi khí. Ngay khi tà vật lao tới, nó giống như bông tuyết rơi trên lửa, lập tức bị Thuần Dương chi khí nóng rực thiêu rụi thành hư vô.

Càng tiến sâu vào khu cư xá, Âm Sát chi khí càng dày đặc, số lượng tà vật bay ra cũng càng nhiều.

Tuy nhiên, những tà vật này đều rất e ngại lớp Thuần Dương chi khí quanh hắn. Chúng chỉ dám bay múa xung quanh mà không dám tiếp cận.

"Chuyện này là sao? Khoảng cách nơi này với khu thành phố gần như vậy, sao có thể phát sinh sát khí nồng đậm đến thế? Lại còn có nhiều tà vật thế này?"

Diệp Bất Phàm từ từ tiến vào trung tâm khu cư xá, nơi âm khí nặng nề nhất. Những tà vật xung quanh không ngừng bay loạn, phát ra các âm thanh ghê rợn, khiến người ta có cảm giác như rơi vào Cửu U Địa Ngục.

Hắn phớt lờ chúng, nhắm mắt lại, chậm rãi cảm nhận mọi thứ xung quanh. Đột nhiên, hắn mở bừng mắt, xác định được nguyên nhân của âm khí lan tràn.

"Thì ra là vậy, có kẻ đã bày Huyền Âm Tụ Sát Trận ở đây."

Diệp Bất Phàm phát hiện ra rằng nguyên nhân âm khí dày đặc là do có người đã bày một trận pháp tà môn tại đây. Loại trận pháp này vô cùng cao siêu, những thuật sĩ tà môn bình thường không thể bố trí được, chắc hẳn là cao thủ ra tay. Nhưng mục đích của việc bày trận này là gì? Chẳng lẽ nhà đầu tư của nơi này đã đắc tội ai?

Dù nguyên nhân là gì, với tư cách là người thừa kế của Cổ Y Môn, gặp phải trận pháp tà môn như vậy, hắn không thể ngó lơ.

Nhưng hôm nay, hắn không chuẩn bị gì cả. Với tu vi hiện tại, rất khó để phá trận, chỉ có thể đợi chuẩn bị đầy đủ rồi quay lại sau.

Khi đang chuẩn bị rời khỏi, hắn bất ngờ nhìn thấy một bóng người ngã xuống cách đó không xa.

"Sao lại có người ở đây?"

Diệp Bất Phàm suy nghĩ, rồi vội vã tiến về phía người đó. Từ xa, hắn thấy vô số tà vật đang bám vào thân thể người kia, vui vẻ hút dương khí.



"Lại là tiểu nha đầu này, cô chạy đến đây làm gì?"

Khi tới gần, hắn nhận ra người ngã xuống chính là Hạ Song Song.

"Cút hết đi!"

Thấy tình cảnh, Diệp Bất Phàm không thể ngồi yên. Hắn hét lớn, đưa tay vỗ vào thân thể Hạ Song Song.

Hắn sử dụng Cửu Dương Chưởng chí cương chí dương của Cổ Y Môn. Lập tức, dương khí mạnh mẽ quét sạch toàn bộ tà vật trên người Hạ Song Song.

Đối với loại tà vật do âm khí sản sinh, một chút dương khí đã là đại bổ, nhưng nếu quá nhiều thì sẽ trở thành sát khí, trong nháy mắt có thể thiêu rụi chúng thành tro tàn.

Diệp Bất Phàm tiến tới, ôm Hạ Song Song vào lòng, đưa tay kiểm tra mạch đập của cô. Ngay lập tức, chân mày hắn nhíu lại.

Tiểu nha đầu này bị thâm hụt dương khí nghiêm trọng. Tình huống còn tồi tệ hơn so với cảnh sát bị âm khí nhập thể. Nếu hắn tới chậm một chút nữa, có lẽ cô đã bị hút cạn chân dương trong cơ thể, đến lúc đó thần tiên cũng không thể cứu được.

"Được rồi, đành phải hy sinh nụ hôn đầu tiên vậy!"

Tình thế vô cùng nguy cấp, việc dùng ngân châm để bổ sung dương khí không còn kịp nữa.

Không còn cách nào khác, Diệp Bất Phàm cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng của Hạ Song Song, chậm rãi truyền dương khí từ cơ thể mình sang cô.

Hạ Song Song vốn là người có tính cách không chịu thua, hơn nữa lại tràn ngập tò mò về khu cư xá Đào Nguyên này, nên hoàn toàn phớt lờ cảnh cáo của Diệp Bất Phàm.

Ban ngày khi hiện trường đã được xử lý xong, ban đêm cô lén lút quay lại đây, muốn xem rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

Nhưng cô chỉ là một người bình thường. Khi bước vào khu cư xá Đào Nguyên, cô chỉ cảm thấy nơi này lạnh hơn một chút so với bên ngoài, hoàn toàn không cảm nhận được âm khí dày đặc, cũng không thấy những tà vật đang bay múa khắp nơi.

Trong lúc cô vô thức tiến sâu vào bên trong, thân thể dần dần hấp thụ ngày càng nhiều tà vật, liên tục rút đi dương khí của cô.

Khi cô tiến đến trung tâm của khu cư xá, chưa kịp nhìn ra có điều gì bất thường thì cô đã không thể chịu đựng được nữa, ngã xuống và ngất đi.

Trong cơn mơ màng, cô thấy mình đang rơi vào vùng Bắc Cực, xung quanh là băng tuyết bao phủ, cảm giác như sắp bị đông cứng. Bất ngờ, trước mặt cô hiện ra một nồi canh nóng, cô cố sức uống từng ngụm, từng ngụm, khiến thân thể dần dần ấm lên.

Diệp Bất Phàm càng lúc càng phiền muộn. Đây vốn là nụ hôn đầu tiên của hắn, đối phương lại là một mỹ nữ như thế, làm hắn không khỏi có chút kích động trong lòng.



Lúc đầu, Hạ Song Song đang trong trạng thái hôn mê, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến hắn. Nhưng sau đó, Hạ Song Song đột nhiên bắt đầu chuyển động, ôm cổ hắn và không ngừng hôn, hành động ngày càng táo bạo.

Đúng lúc này, Hạ Song Song từ từ mở mắt, đột nhiên nhìn thấy trước mặt mình là một khuôn mặt nam nhân, hai người còn đang vô cùng thân mật hôn nhau. Cô hoảng sợ hét lên một tiếng, sau đó vung mạnh một quyền vào ngực Diệp Bất Phàm.

Vì cứu Hạ Song Song, Diệp Bất Phàm đã dùng bản mệnh chân nguyên để truyền dương khí, và điều này cũng khiến hắn hao tổn không ít. Bị đánh bất ngờ, hắn lùi lại hai bước.

Hắn tức giận kêu lên: "Làm gì vậy? Cô điên rồi sao?"

Hạ Song Song lúc này mới nhận ra người trước mặt là Diệp Bất Phàm, giận dữ hét lên: "Họ Diệp, ngươi dám lợi dụng ta! Lão nương không tha cho ngươi đâu."

Cô lại tiếp tục vung nắm đấm lao về phía hắn. Diệp Bất Phàm nhanh chóng giữ lấy cổ tay cô, giận dữ nói: "Cô không biết phân biệt phải trái sao? Nếu không có ta, giờ này cô đã xuống gặp Diêm Vương rồi."

"Không thể nào! Rõ ràng là ngươi lợi dụng lúc ta ngất xỉu để chiếm tiện nghi của ta!" Hạ Song Song nói rồi giơ chân phải, nhắm thẳng vào nơi hiểm yếu của hắn mà đá tới.

Thấy cô hạ thủ không thương tiếc, Diệp Bất Phàm vội kẹp chặt chân cô lại, hai người đứng trong một tư thế rất kỳ quái.

"Liệu cô có thể bình tĩnh lại mà nghe tôi nói được không?" Diệp Bất Phàm nhanh chóng nói: "Ba đồng nghiệp của cô đã ngất xỉu. Tôi phát hiện ra nơi này có vấn đề, nên đã cấm các cô đến đây. Nhưng cô cứ cố chấp lao vào và đã bị tà vật ở đây rút hết dương khí. Nếu không phải tôi kịp thời đến, cô đã sớm chết rồi."

"Đừng có mà bịa chuyện! Nếu đã muốn nói dối thì ít nhất cũng phải tìm một lý do thuyết phục hơn!" Hạ Song Song chẳng tin lấy một lời.

"Không tin à? Vậy để tôi cho cô xem." Diệp Bất Phàm buông tay Hạ Song Song ra, rồi thi triển pháp quyết, đột nhiên điểm vào trán cô.

"Thiên nhãn khai!"

Vừa hét lớn, hắn tạm thời dùng pháp lực của mình giúp Hạ Song Song mở thiên nhãn.

"Còn dám nói nhảm với tôi nữa, ai ngu mới tin những điều vô lý này..."

Cô đang nói dở thì đột nhiên thấy được những thứ trước giờ chưa từng thấy qua. Những tà vật bay loạn xung quanh, có cái chỉ là một cái đầu, có cái ruột lòng thòng, có cái chỉ là một bộ xương khô...

"Aaaa!"

Dù tính cách mạnh mẽ, cứng cỏi, thiên hướng như nam tử, nhưng khi đối mặt với nhiều thứ kinh dị như vậy, Hạ Song Song lập tức hét lên hoảng sợ, rồi lao thẳng vào lòng Diệp Bất Phàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook