Hào Môn Trọng Sinh: Nữ Thầy Tướng Mắt Quỷ

Chương 56: Bắt Tiểu Quỷ (Một)

Phi Tú

03/04/2024

Lật sách ra, Tô Uẩn cuối cùng cũng nhìn được nội dung đằng sau của cuốn sách.

Một nền móng trận pháp cơ bản, Khu Hồn Trần, trận này dùng để xua tan oán khí của linh hồn, có tác dụng trấn áp. Nếu con quỷ nước này không thể hóa giải oán khí thì chỉ có thể dùng trận này trấn áp, dùng bùa vàng luyện hóa, có thể thông qua trận này chế thành một con tiểu quỷ phù, tác dụng cũng không lớn, đây là một con quỷ có thể tồn tại được mấy năm, nếu đem nó luyện hóa thành bùa thì cũng chỉ có thể dùng để tìm hiểu tin tức chung quanh, Tô Uẩn có thể thông qua nó mà thấy được cảnh tượng thì cũng xem như thuận tiện.

Mộc Chính Thanh đưa cho Tô Uẩn một lá bùa vàng, không nói tiếng nào mà chỉ lạnh nhạt ngồi ở một bên, nhìn cảnh vật chung quanh, cũng không biết là đang nghĩ gì mà mang theo vẻ trầm tư.

Tô Uẩn nhận lấy bùa vàng, phối hợp với Khu Hồn Trận này. Đầu tiên cô phải vẽ một tấm bùa chú, vì cô muốn thúc đẩy tên tiểu quỷ này, nhập nó vào trấn áp trong bùa, cho nên vẽ bùa nhất định phải dùng máu của cô, hòa với chu sa mới có thể thành công, nếu không thì sẽ không có hiệu quả.

Giơ bàn tay ra, Tô Uẩn không do dự mà cắn một cái lên đầu ngón tay trỏ của mình, mùi máu ngai ngái lan tràn trong khoang miệng, cô cố nuốt xuống, sau đó dùng ngón tró đã rớm máu vẽ lên lá bùa trấn quỷ. Bởi vì đây là lần đâu tiên vẽ, cho nên ngón tay Tô Uẩn quét lên bùa, tốc độ không nhanh lắm.

Vẽ bùa nhất định phải trong một lần, một nét liền mạch từ đầu đến cuối, nếu không sẽ thất bại. Nhưng mà vẫn may, vận khí của Tô Uẩn không tệ, mặc dù vẽ chậm, nhưng cuối cùng vẫn thành công. Tô Uẩn nhìn lại, sau khi tấm bùa được vẽ xong, ở giữa nổi lên hai cực âm dương đan xen, chia đều qua lại, vừa hay thành công, có tác dụng trấn áp.



Tô Uẩn lập tức đứng dậy, bắt đầu quan sát yếu tố và tài vật bốn phái Khu Hồn Trận. Cách bố trí của Khu Hồn Trận thay đổi theo từng đối tượng, lần này Tô Uẩn muốn bắt quỷ nước mang theo oán khí do chết oan, như vậy trận này cần phải bố trí một khúc gỗ cản đường, chặn đường trốn của tiểu quỷ. Xem xét hoàn cảnh xung quanh, bên trái khí âm dày hơn, bên phải thì có chút dương khí, chỗ này âm dương không cân bằng, quỷ nước lại thuần âm, âm khí nặng sẽ kích thích năng lực.

Bởi vậy, lúc bố trí Khu Hồn Trận, Tô Uẩn cố ý làm cho nơi tụ nhiều khí âm rối loạn, dẫn theo mấy phần dương khí vào để điều hòa. Lúc này, hai bên âm dương bắt đầu hỗn độn, trận này cũng đã bố trí xong. Tô Uẩn đứng bên cạnh bờ sông, trông thấy dưới nước đã có động tĩnh, Khu Hồn Trận bắt đầu vận hành, có tác dụng trấn áp, từng bước xâm chiếm âm khí nơi này.

Quỷ nước theo dân gian hay gọi là con khỉ nước. Khỉ nước có loại nửa người nửa khỉ, trên thân sẽ phát ra mùi hôi thối, đồng thời có dịch nhờn, là thực thể, còn một loại chỉ có linh thể, sức lực vô cùng lớn, bình thường sau khi kéo người vào nước sẽ dùng bùn, cát nhét vào miệng, mũi của người đó, làm cho họ chết ngạt.

Đây là một loại oán linh chỉ có thể tồn tại trong nước, nó bị ràng buộc, không cách nào lên bờ, chỉ có thể vĩnh viễn lơ lửng trong nước, gặp sóng nước cuồn cuộn thì càng hung, từ trong nước mọc ra tứ chi, bộ dạng giống như trẻ nhỏ...

Nó không thể ra khỏi nước, chỉ đành đợi trong nước, dùng đôi mắt đỏ ngầu nhìn Tô Uẩn, không khí bốn phía nháy mắt lạnh đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Trọng Sinh: Nữ Thầy Tướng Mắt Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook