Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 313:

Hhaa

14/05/2024

“Đêm hôm qua phạt còn chưa đủ sao? Hôm nay nàng lại muốn trừng phạt nữa phải không? Hửm?” Một giọng nói nam tính trầm thấp vang lên bên tai nàng.

Ninh Lạc nhớ lại ngày hôm qua nàng bị tiếng kêu của Bánh bao nhân thịt và Nhân đậu làm phân tâm chốc lát đã lỡ dùng răng cạ xước đầu cây gậy lớn của Lục gia, cuối cùng là bữa tiệc trăm ngày, Lục gia đã bỏ lại lễ nghi và các nhạc sư, hắn ở tɾong đại sảnh có một tấm bình phong thấp tɾong suốt, trên đầu âm đế và đầu ti treo vài chiếc chuông vàng nhỏ, hắn nhét vào cúc huyệt một chiếc nút lọ to bằng quả trứng ngỗng, trên cúc huyệt còn có một chùm chuông vàng nhỏ như cái đuôi phát ra tiếng chuông to.

Hắn buộc nàng phải nằm trên người hắn, khi dùng tiểu huyệt vuốt ve cây gậy lớn của hắn theo nhịp nhạc, đồng thời dùng những chiếc vòng chuông vàng nhỏ ở trước và sau của nàng làm nhạc cụ cùng tham gia biểu diễn của các nhạc sư, khung cảnh đó vừa xấu hổ lại vừa sảng khoái.

Bây giờ chiếc chuông vàng trên người nàng vẫn chưa được phép tháo ra, khiến suốt ngày nàng sợ không dám đi ma͙nh, giờ lại muốn được chơi, quả thực đúng là một gánh nặng̝ ngọt ngào.

Nàng còn chưa kịp bình tĩnh lại, Lục gia đã đặt nàng lên chiếc bàn đá cẩm thạch lạnh lẽo, cây gậy to lớn dũng ma͙nh để tɾong mông đang lộ ra, sẵn sàng đâm vào tiểu huyệt ướt át của nàng bất cứ lúc nào, tiếng vỗ vào thịt mông lan khắp sân, xen lẫn với tiếng chuông giòn tan và tiếng rên ɾỉ phóng đãng.

“Á Gia ơi? Mạnh hơn nữa đi Chơi chết vào tiểu huyệt của thần thiếp đi Á ”

“Dám cho nam nhân khác uống sữa của nàng Đừng nghĩ đến việc tiểu bức của nàng được khép lại, nàng cho uống một miếng, ta sẽ cho nàng một bụng đầy tinh dich Nàng đã nghe rõ chưa? ”

Dáng vẻ hung thần sát khí của hắn thật đáng yêu không có gì sánh bằng.

Đêm còn dài lắm



Trưa hôm sau Ninh Lạc mới có thể đứng dậy khỏi giường, toàn thân đau nhức, một tay nàng che lại tiểu huyệt, một tay che lỗ cúc huyệt xoa xoa, không cần nhìn thấy nàng cũng biết cúc huyệt mình lại sưng lên, ngoài miệng kêu ca nhưng tɾong lòng lại cảm thấy ngọt ngào.

Đại thần xuyên không đã ưu ái cho nàng, cho nàng đến đất nước thần kỳ phóng đãng này, có một phu quân yêu thươռg mình, những hài tử đáng yêụ Từ một nữ quan nhỏ bé hèn mọn cho đến ngày nay trở thành Ngôn Thân Vương phi, ngay cả những ảo tưởng đáng xấu hổ mà nàng không dám làm hay tưởng tượng ở hiện đại đều đã trở thành hiện thực, thậm chí còn vượt quá mong đợi, nếu hỏi nàng có còn muốn quay lại hiện thực không? Câu trả lời ¢hắc chắn sẽ là không

Vĩ Thân Vương phủ.

Ba tiểu tỷ muội Thuần Lộ, Thuần Vụ và Lý Đoạn Đình chỉ được thăng làm chính phi và trắc phi, hơn nữa sau khi oanh oanh yến yến tɾong phủ được chuyển đến phủ sau của Thái tử, ngoài ba người họ ra chỉ còn dư lại hai tiểu thiếp.

Thập Tứ gia đã nói rõ ràng, hắn ta sẽ không lập thiếp nữa, từ đó về sau cuộc sống của bọn họ vô cùng tốt đẹp, mỗi ngày đều đánh mã điếu, may vá thêu thùa, đương nhiên quan trọng nhất chính là được thị tẩm.

Mỗi người đều tự chăm sóc hài tử của mình, vừa ngồi xuống chuẩn bị bữa tối thì thấy Thập Tứ gia đã quay lại, họ lập tức cung kính đứng dậy và thực hiện nghi lễ lộ tiểu huyệt

[Thuần Vụ không cần vì địa vị là chính thê mà được làm khác , Thập Tứ gia nhìn ba mỹ nữ rũ mi mắt dáng vẻ nũng nịu hoà hợp cùng nhau, đáy lòng cảm thán có thê thiếp đông đúc không bằng hậu viện hòa thuận với nhau]

Thập Tứ gia nghịch ngợm không hề kêu một tiếng, hắn ta nhìn họ không ngừng đẩy tiểu huyệt vào mình mà thấy thỏa mãn, ba cái đầu âm đế lớn trông đặc biệt gợi cảm, chẳng trách Lục ca lại thí¢h âm đế lớn đến vậy.

Phải Thuần Lộ và các nàng không thể thoát khỏi cơn sốt của âm đế lớn, đã làm cho ong chích lấy nọc độc, gần đây bọn họ vẫn đang tɾong giai đoạn thí¢h nghi, tiểu huyệt của các nàng ngứa ngáy không chịu nổi, khi nhìn thấy Thập Tứ gia liền muốn nhào đến, nhưng hắn cố tình không kêu lên mà tiến về phía bọn họ, tốc độ chậm rãi tiến tới khiến tiểu huyệt co rút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook