Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 314:

Hhaa

14/05/2024

Thập Tứ gia đi vào tɾong đó, dùng một tay trêu chọc đầu âm đế, đầu ngón tay xoa xoa nó, Lý Đoạn Đình nhìn hai tiểu tỷ muội bị đùa giỡn mà thở dốc, đôi chân nửa ngồi xổm run rẩy muốn ngã xuống, tɾong mắt nàng hiện lên vẻ tuyệt vọng, Tiêu Tuyền Vĩ là người có tâm tư tinh tế, sao có thể không nhìn ra được, hắn chỉ muốn trêu chọc các nàng, hôm nay lạnh lùng với người này, ngày mốt lại lạnh lùng với người kia, hắn chỉ muốn nhìn các nàng tranh g͙iành ghen tuông nhau vì hắn.

Khi Thuần Lộ sắp chảy ra, Tiêu Tuyền Vĩ dừng lại, rửa tay dưới sự phục vụ của hạ nhân, vẻ mặt giễu cợt ngồi xuống rồi gọi bọn họ dậy, ba tỷ muội cũng phải đành chịu với vị Vương gia trẻ con này, đành phải ngoan ngoãn ngồi lại trên chiếc ghế giơ hai thanh ngọc lên.

Ba người ngồi nghiêm chỉnh lại để không phạm quy củ khiến bị mất mặt do đạt cao trào trước mặt hạ nhân, tuy không phải lần đầu nhưng họ vẫn cố gắng bịt tai trộm chuông trước.

[Bịt tai trộm chuông: Ẩn dụ về những người tự cho mình là thông minh, tưởng rằng có thể lừa dối được người khác, nhưng thực ra người ta đã biết hết rồi chỉ là tự mình lừa mình mà thôi.]

Các nàng chịu đựng một cách khó khăn, bữa cơm trôi qua một giây như một năm, ba người lê thân thể trống rỗng chờ Tiêu Tuyền Vĩ tắm rửa thay quần áo, buổi diễn trò hay tối nay chỉ mới sắp bắt đầu thôi.

Thập Tứ gia đang ngồi nằm tɾong bồn tắm, Thuần Lộ chịu trách nhiệm xoa bóp đầu, Thuần Vụ thì lau người, Lý Đoạn Đình vừa bị thờ ơ đã dùng tiểu huyệt để chà rửa cây gậy hắn ta tɾong bồn tắm.

“Đừng di chuyển quá nhanh, dùng tiểu huyệt của nàng vuốt ve từ từ, đây là nàng đang hầu hạ cho gia đó ” Hắn vừa ăn vừa chỉ động tác cho Lý Đoạn Đình.

“Gia Ngài lại Khi dễ người ta ”

“Ha ha ha Gia khinh thường ngươi Ngươi Đáng lắm ”

Sau khi ra khỏi bồn tắm, ba người nóng lòng muốn lao về phía trước như những chú cún con khi nhìn thấy xương, một người vùi mình vào cặp mông ℭường tráng hôn kiểu Pháp vào cúc huyệt, hai người còn lại một người mút cây gậy một người mút túi trứng, ba người phối hợp ăn ý, khiến cho Thập Tứ thấy sảng khoái tận trời mây.



“Tiểu yêu tinh các nàng muốn chơi ta à?

“A a... Vâng... Gia... Tinh dich đều là... của chúng ta ” Nàng ấy vừa hôn mông hắn ta vừa nói chuyện, ngay cả khi nói, môi nàng ấy cũng không rời khỏi giây phút nào, hơi nóng tỏa ra thật dễ chịu

Tiêu Tuyền Vĩ chỉ cần đứng chờ bọn họ tới, các nàng đang xếp hàng nâng mông đợi được liếm cây gậy, kẻ liếm cúc huyệt cũng không bao giờ bị bỏ lại phía sau, sau một phát bắn ta, người tiếp theo lập tức vào thế chỗ.

Phần lưng dưới và tay chân bị đẩy thẳng xuống đất do bị chơi, Tiêu Tuyền Vĩ muốn khống chế tốc độ chỉ cần thọc ba ngón tay vào cúc huyệt rồi lao về phía trước.

Ngay sau khi tinh đã được bắn ra liền dùng gậy chặn tinh để cắm vào, sau đó cắm một que hồ lô ngọc dày trên sàn nhà, rồi ngồi xổm xuống nhét ngọc vào cúc huyệt, vuốt ve lên xuống, một tay giữ lại, tay kia xoa xoa tiểu huyệt cho gia xem, ba con chó cái động dục mỗi người thực hiện nhiệm vụ của mình một cách say mê buông thả.

Sáng hôm sau, Thập Tứ gia một đêm làm bảy lần, chân yếu ớt, đến thư phòng xử lý công vụ.

Hắn ta không khỏi thở dài, chẳng lẽ sẽ phải chết dưới váy lựu của các nàng sao?

Ba người với khuôn mặt ngọt ngào cũng tiễn Tiêu Tuyền Vĩ ra ngoài, đầu âm đế bị nhiễm nọc ong lại ngứa ngáy, bọn họ ăn ý ngầm hiểu nhau rồi bò trở lại giường, bắt đầu tạo thành một vòng tròn, dùng miệng hút ra nuốt tinh dich đã bị chặn suốt đêm qua, đến khi ba người đạt cao trào nằm xụi lơ trên giường thì đã là một giờ sau

Đêm khuya, Tiêu Phi Ngôn tám tuổi ngồi xổm bên ngoài cửa sổ nhìn lén mẫu phi và mấy chục phi tần đang bị phụ hoàng đùa bỡn, ở tɾong mắt hắn phụ hoàng luôn là một người cao cao tại thượng mà giờ đây lại đang nhét từng quả nho vào cúc huyệt mẫu phi, khiến bụng bà trướng lên, trông vô cùng khó chịu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook