Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 316:

Hhaa

14/05/2024

Nhưng khi cuộc tuyển tú sắp kết thúc chỉ còn lại một tiểu thứ nữ cấp thấp, một tiểu bạch thỏ phấn nộn xuấthiện, dâm thủy̠ chảy róc rách nhìn mà chỉ muốn uống một ngụm, tiểu bạch thỏ kia nhìn hắn đến phát ngốc, cách một tấm vải mỏng có thể nhìn thấy được những giọt dâm thủy̠ từng chút một nhỏ xuống sàn nhà.

Đã thật lâu không có ai dám nhìn thẳng hắn, ngay cả thái tử và hoàng thượng cao cao tại thượng cũng phải sợ hãi với hơi thở lạnh lẽo trên người hắn, vậy mà con thỏ nhỏ này lại không sợ, cũng không biết nên nói nàng là nghé con mới sinh không sợ hổ, hay là nói nàng không sợ chết.

Ngày hôm đó khi Tiểu Tước Tử nhắc hắn phải tới Lộng Nguyệt Cung để kiểm tra con thỏ nhỏ đó, hắn bất giác gật đầu, một cảm giác mong chờ nảy lên tɾong người hắn khi trên đường trở về phòng ngủ.

Ai có thể ngờ thân thể nhỏ bé khiến sự cấm dục mà hắn luôn tự hào biến thành hư ảo, ngay cả khi xuấtchinh hắn vẫn luôn nhớ mãi không quên.

Tảng băng tɾong lòng Lục gia dần dần bị tan chảy, mỗi ngày khi hồi phủ đều có người chờ hắn trở về khiến hắn nhớ tới thời gian khi ở chung với mẫu phi lúc còn nhỏ, Ninh Lạc có thể là món quà mà mẫu phi hắn mang tới.

Từ khi Ninh Lạc xuấthiện, cuộc sống của hắn càng ngày càng thuận lợi, có thê tử có hài tử, Thái tử bị phế, Hoàng hậu bị giáng chức, mỗi chuyện đều khiến hắn rất vui vẻ.

Tiêu Phi Ngôn rất mong đợi những ngày tháng sau này.

Hoàng cung.

Hoàng thượng hạ chỉ phong mẫu thân Ngôn Thân Vương thành Hoàng quý phi, mẫu thân Vĩ Thân Vương là Hiền phi được tấn phong thành Hoàng quý phi, mẫu thân Thập Tam gia là Thục phi được tấn phong thành Quý phi, ban kim sách, bảo vật, Hoàng quý phi và Quý phi sẽ cùng nhau xử lý chuyện hậu cung.

Mà cựu Hoàng hậu sau khi bị giáng chức xuống Quý nhân thì được phong một chữ “Nỗ”, người sáng suốt đều biết ở lại hoàng cung mới là sự tra tấn đáng sợ nhất với bà, một Hoàng hậu cao cao tại thượng bị rớt đài, mỗi ngày đều phải chịu những quy tắc mà mình đã đặt ra thì còn gì đau khổ hơn.

Hoàng quý phi và Quý phi sẽ trả lại những gì mà họ phải chịu đựng nhục nhã tɾong quá khứ, có thể hình dung ra được những ngày tháng không dễ dàng gì khi ở hậu cung của vị Nỗ quý nhân này.



...

Vạn vật đều im lặng, hơi nước tɾong không khí ngưng tụ thành sương mù, những giọt sương tɾong vắt lăn trên lá cây xanh biếc, khi trăng còn treo cao trên trời, các chủ nhân của mỗi cung đïện đều bị các cung nữ đánh thức.

Các cung nữ sẽ dẫn chủ nhân của mình đi làm sach cơ thể, tiểu tiện, rửa ruột, bôi thuốc kích dục lên huyệt trước, bôi phấn ngứa vào huyệt sau, trang điểm, mặc y phục̶, cuối cùng là kẹp núm vú, kẹp môi âm hộ nhỏ, ngọc thể được cắm ở huyệt trước huyệt sau, chuẩn bị đi thỉnh an. Sau một giờ trôi qua, mọi người sẽ được hưởng mọi vinh hoa phú quý tɾong hậu cung nhưng cũng phải chịu đựng nhiều quy tắc hơn những người khác.

Hôm nay là ngày đầu tiên Nỗ quý nhân đến thỉnh an, bà ta ăn mặc hạ tiện đứng ở trước cửa đïện cùng với hàng trăm người đã từng là người dưới trướng bà, yên lặng chờ Hoàng quý phi nương nương truyền vào.

Ánh mắt của cả đám quét qua bộ phận riêng tư của bà đang thản nhiên lộ ra ngoài, cặp mông trắng bóng không ngừng run rẩy, thấy Hoàng hậu nương nương ngày xưa đoan trang cao quý phải chịu cảnh này, biểu tình của mọi người vô cùng vui vẻ.

“Chúng Phi Tần Thỉnh An ”

“Nô thiếp thỉnh an Hoàng quý phi nương nương, thỉnh an Quý phi nương nương.”

Hai vị nương nương cười rạng rỡ nhìn hàng trăm giai lệ, một đám người đang ngồi xổm, lộ ra hoa huyệt đỏ hồng, hưởng thụ sự khuất phục của người khác, cảm giác vô cùng vi diệu

Sau khi hành lễ xong nghe được chỉ thị của hai vị nương nương, cuối cùng mọi người có thể đứng thẳng thân mình.

Mọi người đang chờ xem kịch vui vào ngày thỉnh an hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook