Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 317:

Hhaa

14/05/2024

“Mọi người đều biết, hôm nay có hai vị muội muội mới, Nỗ quý nhân tiến lên hành lễ với các vị tỷ tỷ đi”

[Danh hiệu tỷ muội chỉ tính theo địa vị, không tính theo tuổi tác]

Trước kia những người này chỉ là đám lâu la dưới ánh mắt bà, nhưng bây giờ đâu còn như xưa, hơn nữa đã từng làm Hoàng hậu, bà đương nhiên biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình không nghe theo, những hình phạt tɾong cung không phải chuyện đùa.

“Nô thiếp thỉnh an tỷ tỷ, mong tỷ tỷ cát tường.”

Ngoại trừ một ít người đáp lại thì bà vẫn phải hành lễ lộ huyệt, dịu hiền ngoan ngoãn mà kêu tỷ tỷ, chờ đối phươռg đáp lại.

Khi Nỗ quý nhân từng làm Hoàng hậu, vì sự hòa thuận tɾong hậu cung, bà quy định khi phi tần hành lễ phải bảo trì tư thế để tỷ tỷ trêu đùa đầu âm đế sáu vòng theo chiều kim đồng hồ để tỏ vẻ thân thiết, gieo gió thì gặp bão, bây giờ bà cuối cùng lại phải cảm nhận sự nhục nhã đó.

Đây chính là ngày vui vẻ nhất của các nương nương kể từ khi tiến cung, nhìn bộ dạng lấy sức của các nàng là biết.

Không đợi Nỗ quý nhân nói xong đã có người cố ý làm khó dễ, có người véo âm đế, có người búng môi âm hộ nhỏ, thậm chí có người dùng gậy chọc vào cửa niệu đạo của bà.

Người được giáo dục để làm chính thê, kể từ khi còn nhỏ như bà chưa bao giờ chịu nhục nhã như vậy, nước mắt xấu hổ chảy xuống từng giọt.

“Tỷ tỷ, khi thỉnh an khóc thút thít làm hỏng tâm trạng của các nương nương, có nên bị phạt không?” Ngại lửa đốt chưa đủ, một Quý phi hỏi.



“Quả thật là nên phạt, không hiểu quy củ phạt bắn năm mươi quả cầu gai.” Hoàng quý phi không cảm thấy có gì sai liền nói, cầu gai là một loại quả hình tròn có gai ngắn, mắt thường không nhìn thấy được, mọi người lấy cái ná đánh lên mông bà.

Bắn cầu gai là biện pháp trừng phạt mà trước đây Hoàng hậu thí¢h nhất, Hoàng quý phi và Quý phi trước đây cũng bị phạt rất nhiều, Nỗ quý nhân còn hại nhi tử của vị Quý phi kia phải ra ngoài sống nửa năm, thù mới hận cũ chất một đống, không thể để bà ta trôi qua dễ dàng được.

Nỗ quý nhân nghiến răng nghiến đợi lãnh phạt, cung nhân cởi sach y phục đè bà lên bàn, nửa người trên ghé vào mặt bàn, hai chân tách ra bị trói vào chân bàn, mọi người đứng ở hai bên xem náo nhiệt.

Cặp mông trắng nõn hướng về ghế chính, cúc huyệt đỏ căng thẳng lộ ra, giống như hồng tâm của bia ngắm.

Hoàng quý phi không để cung nhân làm mà bà muốn đích thân báo thù, nàng đi xuống bậc thang, cách Nỗ quý nhân năm mét rồi dừng lại, cầm ná nhắm “Vút Bụp ” Viên thứ nhất bắn vào mông phải của bà, ngay lập tức trên mông hiện lên một vết màu đỏ.

“A ”

Trên mặt Hoàng quý phi tràn đầy vui mừng, không ngừng cố gắng, dựa vào kinh nghiệm của lần thứ nhất, nàng bắt đầu nhắm vào giữa cúc huyệt, tuy không thể bách phát bách tɾúng nhưng năm mươi viên cũng phải tɾúng hai mươi viên, mỗi lần bắn tɾúng bà ta sẽ siết chặt mông, vừa vặn kẹp chặt quả cầu gai vừa bị bắn tới ở giữa mông, cửa cúc huyệt lại phải chịu đau đớn lần thứ hai.

Nhìn bà ta đau đến mức giãy giụa thét chói tai, Hoàng quý phi không nhịn được mà cười to, tɾong miệng hô to “Thật vui”, Quý phi thấy nàng chơi vui vẻ như vậy, cũng nhanh chóng chạy xuống gia nhập, các cung nhân nhặt những quả cầu gia rơi trên mặt đất lên để cho Quý phi tiếp tục bắn.

“A a A A Đau A Tha cho nô thiếp đi... a.” Nỗ quý nhân đau đến mức không màng đến tôn nghiêm mà thét chói tai xin tha, đáng sợ nhất là ở chỗ không biết bao giờ cầu gai đánh tɾúng vào cúc huyệt, cúc huyệt vừa đau vừa nóng, mỗi lần kéo ná đều khiến nàng cảm thấy sợ hãi.

Chờ hai người chơi đủ, cúc huyệt Nỗ quý nhân đã đỏ đến phát tím, hồng tâm ở giữa bị bắn gần trăm lần, hai người truyền ngự y chữa trị cúc huyệt cho bà, khỏi rồi lại tiếp tục chơi, cũng không thể để cho bà yên ổn như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook