Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 318:

Hhaa

14/05/2024

Khi Nỗ quý nhân rời đi vẫn đang ở trạng thái toàn thân trần trụi, còn bị ra lệnh phải lột mông để cúc huyệt lộ ra, lúc đi bộ ra sân còn bị đám cung nữ nội thị không ngừng chỉ trỏ nhạo báng.

Đây mới chỉ là ngày đầu tiên...

Quách Tĩnh Tĩnh được Thái tử ban làm chính thiếp, đây chính là phúc phận lớn, ngày nào đó khi Thái tử đăng cơ, nàng ta còn có thể trở thành Quý nhân tɾong hậu cung, so với thân phận nữ cung giống như một bước lên trời.

Vào bữa tiệc ngày hôm đó, Quách Tĩnh Tĩnh và nữ nhân của Thập Tứ gia đi theo Thái Tử phi với vẻ mặt lo lắng vào phủ Thái tử.

Lúc này Quách Tĩnh Tĩnh vẫn còn mơ mộng được bay lên cành cao, ai mà ngờ một tháng sau, Thái Tử đã bị phế truất, toàn phủ bị lưu đày.

Quách Tĩnh Tĩnh được phân một phòng ở tɾong đïện của Trắc phi của Thái tử, một phòng được chia thành hai gian cho hai vị tiểu chủ ở, tɾong phòng bố trí tinh xảo, tốt hơn phòng nữ quan của nàng ta khi ở phủ Lục vương nhiều, còn có cả nha hoàn bên cạn.

Đêm đó, nàng ta khai bao xuyên khuყên âm đế cho nha hoàn, cảm giác làm chủ nhân thật tuyệt.

Âm đế của Quách Tĩnh Tĩnh treo kim bài nhỏ khắc chữ “Phi” đã bị ma ma bên cạn Thái Tử phi gỡ xuống.

Khi chiếc thẻ bài kim loại được rút ra, nàng ta rên lên một tiếng “A, thật sướng”, đã lâu tiểu huyệt không được phun âm tinh, dâm thủy̠ phun ra đầy tay ma ma, ma ma khinh bỉ “hừ” một tiếng, tùy tiện gỡ một cái rồi xoay người rời đi, tɾong lòng nghĩ thầm, đúng là đồ đê tiện không biết xấu hổ.

Quách Tĩnh Tĩnh hưởng thụ cảm giác được nha hoàn hầu hạ tắm rửa, mới vừa xỏ khuყên âm đế xong nên hai chân của nha hoàn run bần bật, cúc huyệt bị chủ nhân dẫm vào vẫn còn đang nhét ngọc thể.

Quách Tĩnh Tĩnh cảm thấy vô cùng vui vẻ, chỉ cần lực đạo của tiểu nha hoàn không tốt sẽ bị nàng ta chọc âm đế, chọc xong còn cười ha ha, tɾong lòng tiểu nha hoàn khẽ thở dài, chủ nhân này không phải người dễ hầu hạ rồi.



Chờ khi tắm xong, Quách Tĩnh Tĩnh nằm trên giường nhìn tấm lụa mỏng cao cấp, tưởng tượng về cuộc sống xa hoa của mình sau này rồi chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau nàng ta mặc y phụccho chính thiếp do nội thị đưa tới, cùng với đó là vòng vàng và dương vật giả, kiểm tra huyệt trước huyệt sau rồi mới ra sân thỉnh an Thái Tử phi.

Từ khi khai bao, đã một năm nàng ta ở phủ Lục vương không được tiếp xúc với “dương khí”, vừa nhìn thấy dương vật giả tiểu huyệt liền chảy đầy dâm thủy̠, nàng ta thầm nghĩ, nếu đêm nay mình có thể được thị tẩm thì tốt quá.

“Nô thiếp thỉnh an Thái Tử phi, mong Thái Tử phi cát tường.”

Thái Tử phi nhìn thấy nhiều tiểu huyệt mới như vậy, trên trán lập tức nổi lên sự tức giận, không kìm được liền ra lệnh cho thái giám xỏ khuყên âm đế cho bọn họ.

Trước khi xỏ khuყên, đầu âm đế của mỗi người đều phải hút một chiếc Tiểu Bạt Quán, huyệt trước huyệt sau cắm ngọc thể, hai chân mở ra chờ đợi công hiệu của Tiểu Bạt Quán, có người đứng không vững liền ngã xuống, lập tức bị ma ma ngắt vú rồi cố gắng đứng lên.

Nữ nhân ở phủ Thái Tử vui sướng khi nhìn thấy người khác gặp họa, nghĩ thầm một đám ngốc khi cho rằng vào phủ Thái Tử sẽ được đối xử tử tế, ở đây có rất nhiều quy tắc, để các nàng chịu một chút mới biết an phận, hừ

Đến khi đầu âm đế bị hút đế lớn gấp đôi, Quách Tĩnh Tĩnh chủ động đi lên trước, cố gắng chuẩn bị một màn kiến công lập nghiệp ở phủ Thái Tử.

Thái giám buộc cơ thể nàng thành hình chữ Y trói trên ghế, hai chân mở rộng, cúc huyệt bị nhét nút lọ còn tiểu huyệt bị cắm một chiếc dương vật giả.

Tiểu huyệt lạnh lẽo đối diện với ánh mắt của mọi người, nàng ta lo lắng đến mức nắm chặt hai tay, môi mím chặt, mặc dù không nhìn thấy nhưng nàng ta có thể cảm nhận được hạt đậu nhỏ trên âm đế bị bàn tay thô ráp của lão thái giám siết chặt, một chiếc kẹp kẹp lên đầu âm đế, sự kích thích này khiến hai chân nàng ta run rẩy, chiếc kẹp lôi ra môi âm hộ đỏ thẫm Phịch Kim châm xuyên qua đầu âm đế sung huyết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook