Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 319:

Hhaa

14/05/2024

Hôm qua vừa mới rút kim châm, hôm nay lại bị một chiếc kim xuyên qua, không cùng với vị trí cũ, so với lúc trước càng sâu hơn, đầu âm đế chịu kích thích cứng ngắc đứng dậy, so với trước đây càng dài càng mẫn cảm hơn.

Sau khi được cởi trói, Quách Tĩnh Tĩnh lau khô nước mắt, tạ ơn Thái Tử phi, Thái Tử phi lạnh nhạt mà nói một chữ “thưởng” rồi để các nàng hành lễ với các tỷ tỷ, từ đó nàng ta đã trở thành một thành viên tɾong phủ Thái Tử.

Quách Tĩnh Tĩnh đứng sang một bên chờ những phi tần khác xuyên âm đế, tɾong tay nàng ta đang nghịch chiếc vòng tay màu ngọc lam bằng sáp mà Thái tử phi vừa ban thưởng, hình dáng chiếc vòng tay ngọc này khác với những gì mà nàng ta hay thấy, mặt ngoài gồ ghề, kích cỡ miễn cưỡng có thể đeo vừa cổ tay.

Nàng ta nhớ lại khi Ninh Lạc còn là nữ quan đã được Lục gia ban thưởng vòng ngọc hình cây lan tử la, nhìn lại vòng tay có hình thù kỳ quái của mình thì vô cùng chướng mắt, nghĩ thầm Thái Tử phi thật keo kiệt, đợi đến lúc nàng ta được sủng ái, xem Thái tử phi còn dám dùng loại đồ vật có lệ này tặng cho nàng ta nữa hay không.

Những thiếp thất còn lại khi thấy nàng ta đeo ngọc hoàn trên cổ tay thì che miệng cười nhạo báng, thật sự là kẻ ngốc chưa được nhìn thế giới bên ngoài, ngọc hoàn này không phải được dùng như thế

Sau nửa canh giờ đã hoàn thành xong buổi xuyên khuყên âm đế, hành lễ cũng đã làm rồi, mọi người đều được thưởng như nhau, điểm khác biệt duy nhất là chất ngọc khác nhau, phân loại từ màu xanh lục đến màu xanh thẫm.

Thái Tử phi mở miệng nói “Đêm nay Lương trắc phi, Dương thị và Vương thị sẽ hướng dẫn những muội muội mới cách thị tẩm, các muội muội mới cần phải chuẩn bị nhiều hơn, những người khác về phòng của mình trước đi, nhất định phải luyện tập thật tốt, làm cho nghiêm túc, đừng đứng ở đây xem náo nhiệt, về đi.”

“Nô thiếp xin cáo lui trước...”

Quách Tĩnh Tĩnh nghe thấy đêm nay được thị tẩm, tɾong mắt tràn đầy ánh sáng, tɾong rất nhiều nữ quan chỉ có một mình nàng ta được phong chính thiếp, nhất định phải nắm ¢hắc nó, cố gắng làm Thái Tử nhanh chóng quỳ dưới váy nàng ta.

“Bổn cung biết các ngươi vừa mới xuyên âm đế xong nên cơ thể không được nhanh nhẹn, nhưng Thái Tử gia muốn đêm nay các ngươi phải thị tẩm, cho nên đành để các ngươi chịu khổ rồi.”



“Nô thiếp tạ Thái Tử phi thông cảm, nô thiếp nhất định sẽ không phụ sự kỳ vọng của Thái Tử gia.”

“Phủ Thái Tử cũng có quy tắc riêng, nếu các ngươi đã là người của phủ Thái Tử thì phải tuân theo quy tắc của phủ Thái Tử, ngoại trừ bổn cung, những người khác trước khi vào thị tẩm đều phải khai cúc huyệt, để phòng ngừa cúc huyệt quá chặt sẽ làm đau đến long căn của Thái Tử gia, cúc huyệt hầu hạ tốt mới được sử dụng͟͟ hoa huyệt, muốn Thái Tử cắm huyệt thì các ngươi phải tự mình nỗ lực.” Vì đã sinh được một nam một nữ nên giọng điệu Thái Tử phi có chút kiêu ngạo, hơn nữa ở phủ Thái Tử này cúc huyệt săn ¢hắc nhất chính là nàng.

Khai cúc huyệt?

Không phải ở Lộng Nguyệt Cung đã khai rồi sao?

Hơn nữa đa số các nàng đều từ phủ Thập Tứ gia tới, cúc huyệt đã bị cắm mấy trăm lần nhưng chưa từng nghe nói phải khai cúc huyệt.

Thái Tử phi nhấp một ngụm trà rồi tiếp tục nói “Bổn cung vừa nãy mới nhìn qua cúc huyệt của các ngươi đều rất chặt, các ngươi không cần hoang mang, chút nữa làm theo lời ma ma là được.”

“Vâng. Nô thiếp xin tuân theo lời dạy bảo của Thái Tử phi.”

“Bắt đầu đi.”

Cung nhân cắm mấy thanh gỗ xuống sàn, những thanh gỗ cao ngang ngực, phía trên gắn một cây ngọc thể lớn, phần mỏng nhất to bằng quả trứng gà, phần dày nhất dày như một cánh tay. Mười mái ngói được xếp chồng lên nhau ở hai bên thanh gỗ, phía trước có một chiếc ghế đẩu nhỏ.

Bọn họ nhìn đồ vật đáng sợ kia mà không thốt được ra lời, mắt chữ a miệng chữ o, quá thô rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Nguyên Tôn

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook