Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 320:

Hhaa

14/05/2024

Ma ma nói “Các ngài đem ngọc hoàn mà Thái Tử phi nương nương vừa ban thưởng tròng lên đi, sau đó thả lỏng cúc huyệt cắm ngọc thể vào, cho đến khi ngọc hoàn chạm vào cửa cúc huyệt là được rồi, mời tiểu chủ ngồi.”

Thì ra vòng ngọc này dùng để căng cúc huyệt

Đồ vật trên cổ tay phỏng như khoai lang, chỉ nghĩ đến thôi đã khiến cúc huyệt truyền đến cảm giác bủn rủn.

Cung nữ đi lên áp các nàng vào trước gậy gỗ, nhổ nút lọ ở cúc huyệt ra, sau đó hai ngón tay lấy thuốc trợ lỏng nhét vào cúc huyệt, xoay hai vòng, chờ cúc huyệt hấp thụ nó, đám người Quách Tĩnh Tĩnh bị trói hai tay ra sau, chỉ còn lại chân là có thể tự do hoạt động.

Bọn họ được đỡ lên ghế nhỏ, cúc huyệt vừa vặn đối diện với ngọc thể, ma ma ra lệnh cho các nàng di chuyển mông ngồi lên ngọc thể.

Quách Tĩnh Tĩnh vừa mới ngồi lên trên quყ đầu to như quả trứng thì các cung nữ đã giúp nàng ta nhón mũi chân lên đứng ở trên mái ngói, từ chiếc ghế nhỏ đến mái ngói nàng ta có thể cảm nhận được ngọc thể đã đi vào hai xăng ti mét, cúc huyệt căng ra một vòng lớn, cảm giác nóng bỏng như dục hỏa đốt người.

Ngọc hoàn dừng lại vị trí giữa cây ngọc thể, tư chất của các nàng chưa đủ để nuốt hết cả cây ngọc thể, mới chỉ nuốt được một nửa.

Hai mươi ba thiếu nữ trần trụi đang treo mình trên chiếc gậy, sức nặng̝ của cơ thể đều đè lên trên cúc huyệt, để có thể rộng hơn, bọn thị nữ cầm chiếc dương vật giả thọc vào rút ta vào huyệt trước của các nàng, khoáı cảm ở phái trước khiến cúc huyệt được thả lỏng, nhanh chóng đạt được mục tiêụ

Quách Tĩnh Tĩnh bị thị nữ bên người thọc vào rút ra không ngừng rên ɾỉ, nha đầu kia nhiều lần thấy nàng sắp lên cao trào liền nhanh tay dừng lại khiến Quách Tĩnh Tĩnh chỉ muốn một phát đá chết cung nữ đó, nhưng mũi chân không thể nào rời được mái ngói.

“Ưm... ưm... a... cắm nhanh lên Nhanh lên nữa Ưm.”

Một lúc sau, ma ma rút ra một phiến ngói dưới chân nàng ta, mái ngói ít đi, mông nàng ta càng bị trùng xuống sâu hơn.

“A ”



Quách Tĩnh Tĩnh cảm nhận được rõ ràng cúc huyệt lại căng thêm một vòng nữa, miệng cúc huyệt vẫn còn cách ngọc hoàn ba đốt tay, cảm giác tê dại dọc theo xương sống truyền lên tận óc.

Từng phiến ngói được rút ra, cúc huyệt càng ngày càng mở rộng.

Hai canh giờ sau, Quách Tĩnh Tĩnh mồ hôi đầy mặt, dưới chân chỉ còn lại bốn phiến mái ngói, ma ma đi ra phía sau nàng ta lột hai cánh mông ra để kiểm tra, thấy cửa cúc huyệt đã đụng đến ngọc hoàn liền gật gật đầu, ngồi xổm xuống kéo hai phiến ngói hai bên trái phải ra cùng một lúc.

“A a a ”

Không có hai phiến ngói chống đỡ, mông nàng lại tụt xuống hai xăng ti mét, cúc huyệt xuyên qua ngọc hoàn, ngọc thể thành công cắm vào cúc huyệt, cơn đau truyền ra toàn thân, Quách Tĩnh Tĩnh không nhịn được thét chói tai, cơ thể không ngừng vặn vẹo giống như con cá rời khỏi nước.

Nha hoàn bên người thấy nàng ta thành công mang ngọc hoàn lên, nhanh chóng đặt ghế nhỏ xuống cho nàng ta dẫm lên, Quách Tĩnh Tĩnh không còn sức lực được ôm xuống dưới.

Đại ngọc thể được rút ra, ngọc hoàn ở bên tɾong khiến cúc huyệt không có cách nào khép lại, hai mông bị tách ra hai bên, qua lỗ tɾong ở giữa có thể thấy được thịt mềm bên tɾong.

Hai tay Quách Tĩnh Tĩnh vẫn đang bị trói, hai đầu gối quỳ dưới đất chống đỡ cơ thể, nha hoàn cẩn thận lột mông nàng ta ra, bôi lô hội vị bạc hà lên cửa hậu môn.

Đau chết nàng ta rồi, cúc huyệt bị căng ra như vậy thì làm sao có thể thị tẩm đây?

Nhất định là Thái Tử phi cố ý kéo căng cúc huyệt của các nàng ra, khiến các nàng không có biện pháp thỏa mãn Thái Tử gia

Nàng ta đã đoán đúng một nửa, Thái Tử phi đúng là có suy nghĩ này, nhưng chủ yếu vẫn là do Thái Tử muốn mình lâu bắn ra một chút, giảm bớt sự kích thích của hậu môn để có thể chơi đùa thêm vài lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook