Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 321:

Hhaa

14/05/2024

Thái Tử phi thông cảm cho các nàng vì là lần đầu tiên khai cúc huyệt nên ân điển cho các nàng về phòng nghỉ trưa một canh giờ rưỡi, nha hoàn nâng cúc huyệt bị mở rộng như cái chén đưa bọn họ về phòng của mình.

Nói là ân điển nhưng thực tế lại là tra tấn, những thiếu nữ trần trụi đi trên đôi g͙iày cao sáu bảy xăng ti mét đi qua đi lại, cúc huyệt còn bị bôi lô hội vị bạc hà khiến gió thổi vào thịt mềm, mỗi một bước đi là một lần tra tấn.

Ven đường bị vô số ánh mắt xem xét của cung nhân, cúc huyệt còn bị căng ra vô cùng xấu hổ, còn nhục nhã hơn khi còn ở Lộng Nguyệt Cung.

Các nữ nhân tɾong phủ Thập Tứ gia đều có cùng suy nghĩ, biết vậy đã không làm chuyện này, biết thế nên kiên trì không phản bội chủ nhân, đặc biệt là vị Trắc phi trước đây giờ đã bị giáng thành Thứ phi, thiếu nữ duy nhất mong chờ vào buổi thị tẩm đêm nay có lẽ chỉ còn lại Quách Tĩnh Tĩnh.

Mới vào phủ Thái Tử nên các nàng không biết việc này, còn các cung nhân đã sớm tập thành thói quen, mỗi buổi tối trước khi thị tẩm, mấy chục phi thiếp đều phải kéo căng cúc huyệt ra, bọn họ ngầm nói với nhau “Đã vào phủ Thái Tử thì cúc huyệt đừng mong có thể khép lại ”

Nghỉ trưa xong, các nàng phải mang ngọc hoàn đi theo Trắc phi trở lại đïện của Thái Tử phi.

Buổi chiều các nàng chỉ cần nghe ma ma lải nhải về quy củ khi thị tẩm, còn có khi nào thì phải bôi xuân dược lên cúc huyệt, cũng may trời xanh không phụ lòng người, hai canh giờ sau, cúc huyệt đã hoàn toàn thí¢h ứng với sự tồn tại của ngọc hoàn, cảm giác đau đớn dần chuyển thành cảm giác ngứa ngáy, Quách Tĩnh Tĩnh còn đang tưởng tượng đến cảm giác cúc huyệt được thao.

Còn hai canh giờ nữa Thái Tử sẽ hồi phủ, Thái Tử phi sai các nàng mặc y phụcthị tẩm vào.



Y phụcthị tẩm không có một miếng vải nào chỉ đơn giản là kẹp núm vú, sau đó dùng hai chiếc kẹp gỗ lớn nối bằng dây bông để kẹp môi âm hộ lớn. Sau khi dây bông quấn quanh cơ mông khiến môi âm hộ lớn bị kéo ra, môi âm hộ nhỏ treo một chiếc lục lạc đung đưa tɾong gió mà không có điểm tựa, đầu âm đế cương cứng dưới sự kích thích của xuân được.

Cuối cùng, một thanh gỗ dài một mét mà chỉ những người mới đến mới cần, các nữ hài chỉ có thể dạng chân và ngồi xổm thành tư thế con ếch.

Sau khi đã chuẩn bị ổn thỏa, Trắc phi dẫn đầu đi đến trước đïện Thái Tử, Thái Tử phi nhìn trang phụchạ tiện và cúc huyệt bị căng ra đến mức mở rộng của các thiếu nữ, tɾong lòng liền sinh ra cảm giác ưu việt, làm thiếp chính là đê tiện, trời sinh dâm đãng, cả đời đã được định là không thể bay lên cao.

Các nữ tử xếp thành hai hàng đứng bên cửa chờ đợi Thái Tử, Quách Tĩnh Tĩnh nhìn đại trận bốn năm chục người đứng còn có hai mươi người phụ trách khiêu vũ tấu nhạc và nữ quan , tɾong lòng biết được muốn thu hút sự chú ý của Thái Tử nhất định là không dễ dàng, xem ra nàng ta chỉ có thể trở nên xuấtchúng hơn mới câu dẫn được Thái Tử.

“Heo nái bái kiến Thái Tử gia... chúc Thái Tử gia đêm nay sinh long hoạt hổ, heo nái nhất định sẽ phụng dưỡng Thái Tử gia hết lòng.”

“Ha ha ha ha, vào tɾong đi.” Thái Tử gia vô cùng hài lòng, sải bước đi qua đám nữ nhân.

Thái tử vui vẻ thưởng thức những nữ nhân mới này, chỉ đáng tiếc là còn mấy người nữa, đặc biệt là Đơn Ninh Lạc, đợi nàng sinh tiểu hài tử xong hắn ta nhất định sẽ bắt người về thao đến chết

Quanh phòng tràn ngập các màn biểu diễn, chờ Thái Tử ngồi vào vị trí chủ vị, Trắc phi, Dương thị và Vương thị lập tức tiến lên cởi hết y phụccủa Thái Tử, dương vật lộ ra trước mắt mọi người, dáng người này mà so với Lục gia và Thập Tứ gia thì thật khó coi, nhưng bọn họ đều biết các nàng đã không còn đường lui nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook