Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 322:

Hhaa

14/05/2024

Khi Thái Tử đi vào bồn tắm, ba người nhanh chóng bôi xà phòng lên vú rồi chà xát vào người Thái Tử.

“Người đâu Tới phòng ßếp lấy một ít dưa chuột đến đây cắm vào cúc huyệt các nàng ”

Chẳng mấy chốc, giữa cúc huyệt của chúng nữ mang ngọc hoàn xuấthiện một quả dưa chuột nhỏ, cúc huyệt đã không còn sức lực, họ chỉ có thể co rút hậu môn cắn thật chặt quả dưa chuột.

“Thọc vào Thọc thật ma͙nh cho bổn vương Cúc huyệt ai chống đỡ được đến cuối cùng, bổn Thái Tử sẽ dùng dương vật lớn thao người đó Không kẹp được thì búng đầu âm đế hai mươi cái ”

Nghe được câu sau kia, những người vốn muốn tránh không còn cách nào khác, chỉ có thể cố hết sức.

Những thiếu nữ bị bắt dang chân rộng bằng gậy gỗ xếp hàng trước bồn tắm của Thái Tử, mông hướng về phía Thái Tử, họ nhìn mình tɾong gương với nửa quả dưa chuột lộ ra giữa hai chân mà khóc không ra nước mắt. Để tránh bị Thái tử nhìn thấy còn phải giả vờ vui vẻ và mỉm cười.

“Phập Phập Phập ”

Bộ ngực đung đưa, lục lạc trên môi âm hộ nhỏ phát ra tiếng chuông, dưa chuột nhỏ ở cúc huyệt thọc vào tú ra, không khí dâm đãng khiến dương vật nhỏ của Thái Tử gia cương cứng.

Quách Tĩnh Tĩnh dùng hết sức lực kẹp chặt dưa chuột dùng sức ra vào, lòng tự trọng và sự xấu hổ đều ném qua một bên, bộ dạng phóng đãng kia đã khiến Thái Tử chú ý.

“Người thứ tám tính từ bên trái xoay người lại Chủ nhân trước kia của ngươi là ai?”

Quách Tĩnh Tĩnh lộ ra vẻ mặt vui mừng xoay người lại, hai ngón tay kéo môi âm hộ nhỏ ra, bộ dáng chuẩn bị thỉnh an của nàng ta khiến Thái Tử gia một lần nữa hài lòng.

“Hồi bẩm Thái Tử gia... heo nái trước kia là nữ quan của Lục vương phủ, heo nái ¢hắc chắn đã được tổ tiên phù hộ mới may mắn trở thành người của Thái Tử, heo nái cảm tạ ân điển của Thái Tử gia...”



Những nữ nhân vẫn đang thọc vào nổi hết cả da gà khi nghe được lời nàng ta nói, nhưng Thái Tử lại vô cùng sung sướng.

“Ha ha ha ha Tốt Rất tốt Lại đây ”

Quách Tĩnh Tĩnh nhướng mày nhìn Thái Tử, bị thanh gỗ ép giữ tư thế đi đến bồn tắm, Thái Tử chỉ vào âm đế mới xuyên khuყên của nàng ta, ngoắc ngón tay, Quách Tĩnh Tĩnh lập tức hiểu ý, tiến lên để đầu âm đế của mình lên lòng bàn tay của Thái Tử gia.

Đầu âm đế bị Thái Tử gia khảy càng trở nên sưng to, lần đầu tiên bị nam nhân đùa bỡn nơi này khiến Quách Tĩnh Tĩnh cố giấu suy nghĩ muốn lên cao trào, bảo trì thần thái kiều mị câu dẫn Thái Tử, mục tiêu đêm nay của nàng ta không phải là thỏa mãn du͙c vọng, nàng nhất định phải là người được Thái Tử gia thao.

“Nói, ngươi đang làm cái gì?”

“Heo nái đang cho Thái Tử gia ngấm ngầm giở trò với đầu âm đế...”

“Nói chi tiết chút ”

“Ưm... a... heo nái đang dang chân kéo môi âm hộ nhỏ ra cho Thái Tử gia tôn quý chơi đầu âm đế dâm đãng của heo nái, ưm... cúc huyệt không biết liêm sỉ bị ngọc hoàn kéo căng đến mức mở rộng, bên tɾong còn cắm dương vật nhỏ... A... ăn thật ngon, a... đa tạ Thái Tử gia đã đùa bỡn với thân thể của heo nái... A... Thật vinh hạnh...”

“Để bổn Thái Tử xem ngọc hoàn mới của ngươi, xoay người lại ”

Âm đế bị buông ra khiến nàng ta có chút mất mát, nhưng vẫn ngoan ngoãn xoay người ra chỗ khác, để lộ ra cúc huyệt, Thái Tử rút nửa cây dưa chuột ra, Quách Tĩnh Tĩnh nhanh chóng chủ động vặn vẹo mông vuốt ve dưa chuột nhỏ.

Loại dâm đãng không biết xấu hổ như này Thái Tử đã thấy nhiều, đặc biệt là những nữ nhân đã bị hắn ta dạy dỗ lâu năm, có thể làm hắn ta hưng phấn là bởi vì Quách Tĩnh Tĩnh đã từng là nữ nhân của Tiêu Phi Ngôn, nữ nhân của kẻ thù bị thao dưới thân hắn ta không ngừng thét chói tai, quả thật là rất sướng.

“Heo nái mau nằm xuống Bổn Thái Tử đêm nay phải thao chết ngươi ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook