Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Chương 323:

Hhaa

14/05/2024

Cơ thể Thái Tử ướt dầm dề bước ra khỏi bồn tắm, lần đầu tiên Quách Tĩnh Tinh được đến gần dương vật thật.

Thái Tử vậy mà muốn thao nàng ta

Chín hạt thủy tinh cỡ đậu nành được cắm vào các mặt trên, dưới, trái và phải của dương vật nhỏ, tổng cộng là ba mươi sáu viên. Côn thịt vốn chỉ dày như hai ngón tay nay đã dày hơn ba ngón tay. Bộ dáng cương cứng của côn thịt khiến nàng ta sợ hãi, nhưng khi cắm vào nhất định sẽ rất sướng, giống như nhục bổng của sói vậy.

Bộ dáng kinh ngạc của nàng ta đã lấy lòng Thái Tử, hắn ta đẩy ngã Quách Tĩnh Tĩnh xuống mặt đất, dưa chuột nhỏ tɾong cúc huyệt bị hắn rút ra.

“A ”

Không đến một giây, Thái Tủ đã nhét dương vật đã được cải tạo nửa tháng trước của mình vào tɾong cơ thể nàng ta, hai phi tần còn lại lập tức nằm dưới đất, chồng lên nhau, một người hôn cúc huyệt ướt át của Thái Tử, còn người kia liếm túi trứng, mông không ngừng co giật, thô bạo xoa lên mặt các nàng, xứng đáng trở thành đồ chơi đã được huấn luyện nhiều năm, dù vậy nhưng các nàng không hề cảm thấy nhục nhã chút nào.

“A... dương vật Thái Tử gia thật lớn thật cứng... A... Thao cúc huyệt thật sướng... Thật sướng... Heo nái rất thí¢h bị Thái Tử gia thao cúc huyệt ”

“Đại dương vật của bổn Thái Tử thao ngươi sướng hay là đồ tạp chủng Tiêu Phi Ngôn thao ngươi sướng?”

“Thái Tử gia Dương vật của Thái Tử gia lợi hại nhất... không thể so sánh với người phàm ”

Nếu Thái Tử biết Quách Tĩnh Tĩnh vốn dĩ không được Lục gia sủng hạnh nhất định sẽ tức đến mức đầu bốc khói, nhưng nàng ta đương nhiên sẽ không nói ra, dù sao nơi này cũng không có nữ nhân nào đến từ Lục vương phủ ngoại trừ nàng ta.

Quách Tĩnh Tĩnh thí¢h cảm giác dương vật cứng như quả bóng thép ra vào cúc huyệt, quყ đầu ấm áp cọ qua da thịt hậu môn, đây là trải nghiệm mà nàng ta chưa từng có, có lẽ còn thỏa mãn hơn dương vật của Lục gia nhiều, khuyết điểm duy nhất là hậu môn bị kéo giãn quá mức khiến nàng ta không thể cảm nhận hết được sự lồi lõm trên dương vật.



“Bạch bạch...” Quყ đầu không ngừng đưa đẩy vào cúc huyệt, thật là quá kích thích, nữ nhân bên dưới không ngừng co giật đón lần cao trào đầu tiên tɾong quá trình giao hợp.

Dương vật không vì nàng ta vừa cao trào mà dừng lại, tiếp tục ra sức tung hoành “Bạch Bạch Bạch Bạch ”

Không đến mười lăm phút, Thái Tử đã kêu một tiếng rồi rót tinh dich nóng bỏng vào cúc huyệt Quách Tĩnh Tĩnh, thịt mềm bên tɾong siết chặt lấy dương vật khiến hai người run rẩy.

Chờ đến khi Thái Tử gia rút ra “Phốc ” một cái, không khí vừa truyền đến khiến Quách Tĩnh Tĩnh xì hơi, tiếng xì hơi rõ ràng truyền đến tai mọi người khiến nàng muốn tìm một cái động để chui vào.

“Ha ha Kéo xuống lĩnh thưởng đi.”

Thái giám đang canh giữ nàng ta lập tức bước tới, kẹp lấy thanh gỗ giữa hai chân nàng ta, động tác nhanh nhẹn và gọn gàng kéo nàng ta ra ngoài, tɾong phòng còn có người mới đang cắm dưa chuột nhỏ, không thể làm hỏng tâm tình của Thái Tử.

Quách Tĩnh Tĩnh nằm rạp xuống mặt đất, hai chiếc kẹo trên đầṳ vú trực tiếp ma sát với mặt đất, khiến chiếc kẹp bắn ra, cúc huyệt bị làn gió lạnh lùng tiến vào, môi âm hộ lớn bị kéo ra làm cho tiểu huyệt lạnh căm căm.

Cứ như vậy là xong rồi hả Mới có mười lăm phút

Khi đó nàng ta đã được chứng kiến cảnh Lục gia thao Ninh Lạc liên tục tɾong hai canh giờ, sao Thái Tử chỉ được một phần tám Lục gia vậy chứ?

Nhưng mà ít nhất đêm nay nàng ta đã thành công lộ mặt, nàng ta là người đứng đầu tɾong những người mới đến, về sau nỗ lực hơn nhất định có thể sinh một tiểu hài tử.

“Tê ” Đau chết nàng ta rồi Tên thái giám chết tiệt này đã kéo nàng ta một cách thô bạo, khi vừa bước qua ngưỡng cửa thì vú bị kẹt, hắn ta kéo một lần nữa và ném thẳng phần thân trên của nàng ta xuống đất, ngực giống như bột rơi xuống tấm ván, may mắn là mặt không sao, nếu không thì nàng ta nhất định phải giết tên thái giám chết tiệt này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Dạy Dỗ Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook