Hoán Đổi Linh Hồn: Tìm Được Chân Ái

Chương 78: NGOẠI TRUYỆN: MỜI ĂN CƠM

Hoa Sen Trắng

13/05/2024

Đến chiều tối cũng là lúc Mộc Hân Vy đang nhàn nhã ngả lưng lên ghế xem phim thì bất ngờ bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa khiến cô có chút khó chịu mà hậm hực đi ra mở cửa. Ngay khi cánh cửa mở ra, trước mặt cô là dáng người cao ráo quen thuộc đang đứng tựa lưng vào một góc tường, mỉm cười thân thiện nói:

- "Xin lỗi vì đã làm phiền vào lúc này, cô có thể cho tôi xin một ít bột ngọt có được không?"

Hóa ra là Phó Bắc Sơ đến để xin chút gia vị khiến Mộc Hân Vy thở dài bất lực nhưng vẫn đi trở vào trong bếp lấy chút bột ngọt mà dõng dạc đưa cho người trước mặt, hậm hực nói:

- "Xung quanh đây có biết bao nhiêu nhà. Tại sao lại đến xin đồ chỗ tôi chứ? Nếu nhỡ khi nãy tôi đang tắm thì sao?"

Nghe đến đây khiến Phó Bắc Sơ cảm thấy có chút buồn cười nhưng vẫn cố tỏ ra bình thản, anh nhàn nhạt đáp:

"Cô quên rằng tôi đãtừng ở chung với cô một thời gian sao? Từng giờ giấc sinh hoạt của cô, tôi vốn đã thuộc nằm lòng.""Hứ, anh cũng là người rất hay để ý đến người khác quá ha."Mộc Hân Vy cao giọng nói móc. Tuy nhiên, người trước mặt lại chẳng mấy hơn thua mà dõng dạc lên tiếng đáp lại:

- "Phó Bắc Sơ tôi chỉ để ý đến những ai mà tôi cho là xứng đáng mà thôi."

Những lời nói này của anh, Mộc Hân Vy vốn chẳng nghe thấy bởi lẽ ánh mắt cô lúc này vốn đã hướng về phía màn hình tivi đang chiếu cảnh dùng cơm. Bất giác, chiếc bụng vốn đang trống rỗng của cô không nhịn được mà đánh trống biểu tình. Âm thanh xấu hổ này vốn đã bị người gần đó nghe thấy. Liền lập tức, Phó Bắc Sơ bật cười, khẽ dùng ngón tay chọt nhẹ vào cái bụng đang đói meo của người con gái khiến cô giật mình mà tỏ ra cáu gắt mắng:

- "Này anh...đừng có động chạm vào bụng tôi."

Dáng vẻ của Mộc Hân Vy lúc này chẳng khác gì một con nhím xù lông để phòng vệ. Phó Bắc Sơ giọng điệu rất đỗi ôn nhu, nhẹ nhàng quan tâm hỏi:

- "Đói rồi phải không? Đúng là con gái ở một mình đôi khi lại có lúc lười biếng nấu ăn đến thế."

Mộc Hân Vy vẻ mặt có chút bướng bỉnh, dõng dạc lên tiếng phản bác:



- "Không cần anh bận tâm. Khi nào tôi đói sẽ đi mua thức ăn lề đường. Này...anh kéo tay tôi làm gì thế?"

Cô chưa kịp nói hết câu thì đã bị người đàn ông nắm lấy tay kéo ra ngoài. Nét mặt không chút biểu cảm của Phó Bắc Sơ chẳng mấy để tâm đến những lời lèm bèm của người phía sau mà gỏn gọn lên tiếng nói:

- "Ăn không đúng giờ sẽ bị đau bao tử đấy. Qua nhà tôi đi, dù sao thì tôi cũng nấu dư một phần cho cô."

Cứ thế mà Mộc Hân Vy bị Phó Bắc Sơ kéo vào nhà của anh. Cánh cửa vừa mở ra khiến Mộc Hân Vy vô cùng ngạc nhiên ngay khi nhìn thấy toàn bộ nội thất hoàn toàn mới, mặc dù rất giản dị nhưng lại được anh bày trí vô cùng hợp lí tạo nên sự ngăn nắp cũng như thu hút ánh nhìn ngay khi đặt chân vào nhà khiến cô há hốc miệng, trầm trồ khen ngợi:

- "Phó Bắc Sơ, anh cũng có khả năng về thẩm mĩ quá chứ."

Mộc Hân Vy vừa nói vừa đi một phòng tham quan ngôi nhà nhỏ. Cô lập tức tròn xoe mắt ngạc nhiên ngay khi nhìn thấy bàn thức ăn sớm đã bày biện ra sẵn với mùi thơm nghi ngút mà không kiềm lòng được, xoay người lại thắc mắc hỏi:

- "Anh...anh tự tay nấu những món này sao?"

Phó Bắc Sơ cẩn thận cất số bột ngọt mà anh nhận được từ Mộc Hân Vy cho vào tủ, sau đó mới chậm rãi cất giọng trá lời:

- "Đúng vậy. Dù sao thì ngày đầu tiên dọn đến cũng cần có bạn ăn cùng. Chính vì thế mà tôi đã mượn lí do xin ít bọt ngọt để đưa cô qua đây đấy."

Hóa ra là như vậy. Mộc Hân Vy nhìn những hành động này của Phó Bắc Sơ khiến cô không nhịn được mà phì cười nói:

"Muốn mời tôi qua ăn cơm thì cứ nói thẳng. Chẳng hiểu từ khi nào anh lại vòng vo đến thế.""Tôi cũng chẳng biết nữa. Chắc là kể từ sau khi gặp cô đấy."Câu trả lời bộc phát này của anh khiến người con gái bỗng chốc lặng người. Chẳng biết ẩn ý bên trong đó là gì, thế nhưng chẳng hiểu tại sao, câu nói này lại khiến nhịp tim trong lồng ngực của Mộc Hân Vy bất giác trở nên loạn nhịp. Mãi một lúc sau, cả hai người mới ngồi xuống ghế, vui vẻ dùng cơm cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoán Đổi Linh Hồn: Tìm Được Chân Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook