Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Chương 18:

Diệp Phỉ Nhiên

22/02/2024

Lan Hi hoang mang không hiểu chuyện gì đang được đưa lên văn phòng tổng giám đốc ở tầng cao nhất.

Tổng giám đốc Tạ Kính ngồi sau chiếc bàn làm việc sang trọng, ông ta khoảng chừng năm mươi tuổi, nhưng được chăm chút rất cẩn thận.

Nhìn thấy gương mặt của Lan Hi, ông ta khẽ ngẩn ra, sau đó nở một nụ cười bình dị, gần gũi...

"Cô là người mới được tuyển vào đúng không?"

Ông ta mời Lan Hi ngồi xuống: "Tôi đã xem qua và vô cùng ấn tượng với sơ yếu lí lịch của cô. Với trình độ như thế mà làm việc ở bộ phận hành chính - hậu cần thì lãng phí quá, tập đoàn Thừa An chúng ta không thể mai một nhân tài được, vì thế tôi sắp xếp cho cô làm một công việc khác. Trước khi bắt đầu công việc, tôi có một vài chuyện muốn nhờ cô.'

Tạ Kính nhìn chằm chằm cô bé trước mặt, tuy rằng khi xem hồ sơ ứng tuyển, ông ta đã nhìn thấy ảnh thẻ của cô, thế nhưng ông ta lại tưởng rằng ảnh đó đã qua chỉnh sửa, thế nên không để ý quá nhiều. Bây giờ nhìn thấy người thật, đến người đã từng nhìn thấy nhiều mỹ nữ như Tạ Kính cũng phải thật lòng thừa nhận rằng cô rất xinh đẹp, đẹp đến độ không giống người thật.

Đẹp, nhưng trên mặt lại không có bất cứ dấu vết nào cho thấy đã phẫu thuật thẩm mỹ, là một vẻ đẹp tự nhiên như được chạm khắc tỉ mỉ, rất khó miêu tả.

Nụ cười của Tạ Kính lại càng sâu hơn.

Ông ta rất hài lòng.



Trước đây, những trợ lý ông ta sắp xếp cho Tạ Thừa đều là nam, thế nên xưa nay Tạ Thừa mới có thể không kiêng nể mà "trọng dụng" bọn họ như thế.

Những trợ lý kia không ngừng tố khổ... Bọn họ có nền tảng chuyên môn xuất sắc như vậy, thế nhưng khi làm việc ở Công ty khoa học kỹ thuật Thiên Tân, bọn họ luôn phải làm những công việc bẩn thỉu và nặng nhọc nhất, khối lượng công việc tay chân vượt qua khối lượng công việc trí óc, Tạ Thừa liên tục giao việc cho họ, hành hạ họ không ra hình người, cường độ công việc lớn đến mức giống như đang sử dụng gia súc vậy...

Thế nên, trước khi tiếp cận được với thông tin tình báo, nhóm trợ lý này đã không chịu nổi mà từ chức...

Những người Tạ Kính chọn đều là người có lý lịch ưu tú, thế nhưng chẳng ai trong số họ bằng lòng đến một công ty khoa học kỹ thuật mới thành lập để làm lao động cấp thấp.

Ở nơi đó, họ không có không gian để phát triển.

Thừa An là tập đoàn được cha mẹ Tạ Thừa gây dựng từ hai bàn tay trắng, cha mẹ của Tạ Thừa xuất thân là lập trình viên, do vậy, Thừa An bắt đầu với việc phát triển cơ sở dữ liệu nguồn mở và phần mềm nguồn mở; tính phí cho các phần mềm thương mại; đồng thời, cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì, hỗ trợ dữ liệu và các dịch vụ trả phí khác... Mô hình kinh doanh của Thừa An đã thành công và phát triển nhanh chóng để lớn mạnh như ngày nay.

Người bình thường đều muốn làm việc ở tổng bộ của Thừa An.

Mà công ty Thừa Tân do Tạ Thừa quản lý, chẳng qua là một công ty con dưới trướng Thừa An vẫn trong giai đoạn sơ khai, chịu trách nhiệm chính về việc thu thập, tổng hợp, lưu trữ và phân tích số liệu, dữ liệu về khí tượng.

Nội dung công việc phức tạp và nhàn chán, đồng thời công ty này là một tiêu sản - tiền chỉ có ra không có vài, không mang lại bất cứ lợi ích gì cho tập đoàn Thừa An.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Chinh Phục Người Trái Đất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook