Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 30:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Úy Lý nâng mặt Vân Đào lên, người cao một mét chín ℭường tráng rắn rỏi lại trở nên dịu dàng hiếm thấy, anh ta hôn lên khóe mắt Vân Đào, “Những gì đã tồn tại thì là hợp lý, Đào Đào, đừng tự coi nhẹ bản thân.”

Vân Đào ôm chặt lấy Úy Lý nhưng ôm lấy khúc gỗ duy nhất khi rơi xuống nước, “Cảm ơn anh Úy.”

“Gọi tôi là Úy Lý.”

“Úy Lý.”

Úy Lý ôm Vân Đào, hôn lên môi Vân Đào, lần này nụ hôn của anh ta không còn thô lỗ và vội vã như trước, anh ta rấtdịu dàng, nhẹ nhàng mà mút lấy đầu lưỡi của Vân Đào, di chuyển dương vật vẫn còn vùi sâu tɾong người Vân Đào.

Lòng Vân Đào mềm nhũn tới nỗi rối bời, cô ngồi dậy ôm lấy cổ Úy Lý, mười ngón tay luồn vào tɾong mái tóc ngắn của anh ta, ra sức hôn nồng nhiệt. Cô chủ động phối hợp với anh ta khiến mỗi lần anh ta cắm vào đều có thể đi sâu vào bên tɾong, sung sướng tới nỗi hai người cùng run lên.

So với những lần giao hoan nhu͙c du͙c đơn giản trước đó, lúc này bọn họ như đã hợp nhất về cả thể xác lẫn linh hồn, cả hai đều được thỏa mãn.

Chúc mừng ký chủ đạt được thời gian sống 72 giờ, thời gian sống trước mắt còn 72 giờ 00 phút. Xin ký chủ liên tục cố gắng, tranh thủ sống mãi không g͙ià

So với giọng nói lạnh lùng như chết tám trăm người vợ trước đó, lần này hệ thống giở giọng hoạt bát thái quá, thậm chí còn như đang tỏ ra dễ thươռg.

Vân Đào đang tức diên nên ghét hệ thống tận cùng, “Cút ”

OK nha



Úy Lý vừa bắn xong, nhịp thở vẫn còn hổn hển, anh ta nắm cổ tay Vân Đào rồi cười, “Đào Đào, cô không chết.”

Đây là lần đầu tiên Vân Đào thấy Úy Lý cười. Anh ta mỉm cười lên trông rấtấm áp, khiến người ta an tâm.

Vân Đào không kìm lòng được hôn Úy Lý, “Cảm ơn anh, Úy Lý.”

Vân Đào tắm xong bèn mặc quần áo của Diệp Hào, khi mặc vào, cô cứ có cảm giác Diệp Hào và mình đã quen biết đã lâu nhưng thực ra bọn họ mới quen biết có hai ngày.

Nghĩ tới Diệp Hào, Vân Đào bật khóc, khi Diệp Hào xuấthiện, cô thấy trên quần áo anh có máu, trên mu bàn tay cũng có miệng vết thươռg chảy máụ Rõ ràng là lần điều tra khu an toàn này không suôn sẻ, Diệp Hào bị thươռg, anh vừa về còn chưa để Tô Bằng Trắc chữa trị là đã thấy mình với Úy Lý lăn lộn với nhaụ

Nếu là cô thì cô cũng tức điên.

Bây giờ cô muốn giải thí¢h với Diệp Hào, mong là có thể thuận lợi.

Vân Đào nhìn chính mình tɾong gương, cô siết nắm tay tự cổ vũ bản thân, “Đào Đào cố lên, mày có thể làm được ”

Vân Đào mở cửa phòng tắm ra đã bị một bóng đen bao phủ, cô ngẩng đầu, mái tóc dài của người này lướt qua mặt cô, khiến cô thấy hơi lành lạnh.

“Diệp Hào…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook