Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 38:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Cô không còn thể diện đối mặt với Diệp Hào và Úy Lý.

“Tại sao?” Kỷ Hàm hỏi Vân Đào, không chờ Vân Đào đáp là cậu đã suy đón, “Chẳng không phải cô còn giận anh Diệp đuổi mình ra khỏi đoàn chứ?”

Vân Đào không nói gì, cô không giận Diệp Hào, cô làm chuyện này mà Diệp Hào giận là chuyện bình thường, với thiết lập của Diệp Hào, anh không giết cô đã là nhân từ rồi.

Kỷ Hàm cứ tưởng mình nói đúng, bèn bênh vực cho Diệp Hào, “Cô nghĩ tại sao lần này anh Diệp bị thươռg? Thật ra bọn tôi điều tra rấtsuôn sẻ, vì anh Diệp đặt mua quần áo cho cô, bị kẻ thù trước đó the0 dõi, đánh lén nên mới thế. Nhưng dù là vậy thì anh Diệp vẫn kéo một vali to về.”

“Nhưng kết quả thì sao? Anh ấy vừa về đã thấy cô và anh Úy làm chuyện đó, làm sao anh ấy không giận được? Anh ấy càng không biết cô phải làm… chuyện kia mới kéo dài mạng sống được.”

“Bây giờ anh ấy đã biết rồi, anh ấy đang tìm cô khắp nơi kia kìa, cô còn nói là không về? ”

Vân Đào nghe mà ngơ ngác, Diệp Hào bị thươռg vì mình sao? Anh đang tìm mình ư?

Khoan đã?

Mặt Vân Đào đỏ ửng, run run nói, “Các cậu biết hết rồi à?”

Chuyện khó nói như thế mà bọn họ cũng biết sao?

“Tất nhiên rồi…” Đột nhiên Kỷ Hàm nảy ra một ý, “Anh Úy nói đó là dị năng của cô, chỉ cần là dị năng thì sẽ có tính hai mặt, ví dụ như tôi là nóng tính còn Kỷ Thâm là lạnh lùng, ¢hắc chuyện thời gian sống bị đếm ngược của cô chính là mặt tiêu cực, còn mặt tích cực thì sao?”

“Cô thức tỉnh dị năng hệ kim và hệ phong, mà dị năng của anh Diệp và anh Úy là hệ phong và hệ kim.” Kỷ Hàm tự nhận là mình đã phát hiện ra sự thật, “Vân Đào, thế mà cô có thể dựa vào chuyện làm… làm chuyện kia để phụcchế lại dị năng của người đó ”

Kỷ Hàm nhìn chằm chằm vào Vân Đào với ánh mắt “đệch, cô giỏi phết”.



Vân Đào, “…”

Xin cậu đừng nói nữa, tôi muốn còn thể diện.

“Mấy cậu biết cả rồi thì tôi càng không thể về.”

Mất mặt không chịu nổi.

“Tại sao, chẳng lẽ không phải là cô nên về với bọn tôi hả? Cô có thể phụcchế tất cả dị năng của bọn tôi, ôi, Vân Đào, cô biến bản thân thành người lợi hại nhất trên đời ”

Con ngươi của Vân Đào run lên, em trai, tôi nhìn nhầm cậu rồi, không ngờ cậu lại là người em trai như thế Rõ ràng cậu không thể nói được hai chữ làm t̠ình, sao lại nghĩ ra chuyện kinh khủng đến vậy

Kỷ Hàm nhìn Vân Đào như bị sét đánh, bèn nói thêm, “Tôi cảm thấy nếu là cô thì ¢hắc các anh sẽ đồng ý, dù gì thì cô cũng trông… nấu cơm ngon mà.”

Tôi cảm ơn cậu nhiều Vân Đào tức giận tới nỗi không muốn nói chuyện.

“Chẳng phải ba ngày thôi sao?” Kỷ Hàm ấp úng, mặt đỏ ửng, “Nếu cô không muốn tìm anh Diệp và anh Úy thì có thể tìm tôi này, tôi giúp cô, Kỷ Thâm cũng được.”

Kỷ Thâm, “???”

Cảm ơn chú mày kéo cả anh cùng vào.

Con ngươi của Vân Đào chấn̵ động, “Không thể nào.Cậu còn là vị thành niên đấy ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook