Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 39:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Vân Đào mới xuyên tới thời mạt thế hai ngày, suy nghĩ và quan niệm của cô chưa kịp thay đổi, lúc này, một tên nhóc vị thành niên nói với cô là cô có thể lên giường với cậu, có khác gì mời bạn ăn cơm tù không?

Mặt Kỷ Hàm đỏ ửng, “Tôi sắp đủ 18 tuổi rồi ”

Cậu thật lòng tốt bụng mới đưa ra đề nghị giúp Vân Đào sống sót, không ngờ Vân Đào lại từ chối, còn dùng lý do vị thành niên. Vị thành niên thì sao chứ? Vị thành niên cũng làm được Mà bây giờ đã là mạt thế rồi, không có chuyện vị thành niên hay không nữa

Cô không muốn, cô khinh thường mình

Vân Đào không biết lòng Kỷ Hàm tự biên tự diễn nhiều như thế, cô vẫn kiên quyết, “Vậy cũng là chưa đầy 18 tuổi rồi, chờ cậu đủ 18 thì nói sau ”

Kỷ Hàm ghim, hừ, chờ tôi đủ 18 tuổi rồi xem cô từ chối tôi bằng cách nào

Lần này không phải xuấtphát từ lòng tốt mà là không phục̶, nhưng cậu đã quên khi cậu đủ 18 tuổi thì Vân Đào cũng đã sử dụng͟͟ dị năng nhuần nhuyễn, chưa ¢hắc cậu thắng được Vân Đào…

Cuối cùng Vân Đào vẫn quyết định quay về với Kỷ Hàm và Kỷ Thâm, cô không ngốc, đi một mình và đi cùng đoàn Bạch Sư ăn uống thoải mái, cô nhận thức rõ ràng về chuyện này. Chỉ là cô nhờ Kỷ Hàm làm người thuyết phụcthay mình, xin chính thức gia nhập đoàn Bạch Sư, có xe RV riêng. Bây giờ cô có lợi thế mà, có thể nấu cơm mà còn thức tỉnh được hai dị năng, cô tự tin như thế đấy

Khi ba người quay về chỗ trú thì chỉ có đội trưởng Sùng Minh ở đó.

Gã đứng trên sườn núi thấp nơi Vân Đào chờ Diệp Hào, nhìn về phía khu an toàn thứ ba, ba người Vân Đào vừa tới là thấy được bóng lưng của Sùng Minh.

Sùng Minh cao ráo, bị dị năng hệ ám – chết chóc ảnh hưởng nên thể yếu nhiều bệnh, chỉ cần bất cẩn là sẽ ho ra máu, cho đến đa phần gã thường chui vào xe.



Cho nên gã rấtgầy, gã đứng một mình tɾong lùm cỏ um tùm, trông có vẻ cô độc.

Sùng Minh này khác quá nhiều với Sùng Minh chỉ cần một ánh mắt là có thể khiến Vân Đào sợ hãi, khiến Vân Đào nhìn thêm mấy lần, thấy Sùng Minh quay người lại thì cô mới vội cúi đầu nhìn mũi ͼhân.

Không chỉ có cô, mà Kỷ Hàm và Kỷ Thâm cũng đứng nhìn chằm chằm mũi ͼhân.

Ba người quần áo tả tơi cùng giả vờ ngoan ngoãn, không khác gì học sinh tiểu học làm sai chờ bị phê bình.

“Chuyện gì thế?”

Giọng của Sùng Minh hơi khàn, như thể người đã lâu không nói chuyện lại chợt nói chuyện, hơi trầm thấp nhưng cũng rấttrẻ trung, êm tai.

Vân Đào giơ tay, “Là tôi… không kiểm soát được dị năng cho tốt nên mới như thế.”

Vân Đào chột dạ, càng nói giọng cô càng nhẹ tới nỗi không thể nghe được.

“Vân Đào cùng thức tỉnh dị năng hệ kim và hệ phong, đội trưởng để Vân Đào chính thức gia nhập đoàn Bạch Sư chúng ta được không? Mà cô ấy còn nấu ăn siêu ngon nữa ”

Kỷ Hàm rất nghĩa khí, cho cậu một cơ hội gọi món

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook