Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 40:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Chẳng biết Kỷ Hàm đã chọc tɾúng chỗ nào của Sùng Minh, Sùng Minh nghe xong bèn cười thành tiếng, tiếng cười rấtkhẽ, Vân Đào có thể nghe hiểu tɾong khung cảnh yên ắng này. Một người si mê giọng nói hay lại được nghe tiếng nói hay đến thế, chết mất

“Được.”

Sùng Minh đồng ý, “Tìm những người khác về đã.”

Gã nói xong, Vân Đào lập tức cảm giác được một luồng gió lạnh lướt qua, cái lạnh lẽo từ thân thể lan tỏa tới linh hồn. Cô giật mình ngẩng đầu lên, không còn bóng dáng Sùng Minh ở sườn núi nữa. Lúc này Vân Đào sợ run người, rấtbái phụcTô Bằng Trắc dám ở cùng xe với gã.

Không có Sùng Minh ở đây, ba người đều tự tản ra, Kỷ Hàm và Kỷ Thâm vội về xe thay quần áo để tìm những người khác, Vân Đào thì vội vàng xuống ßếp nấu cơm. Bánh bao sáng nay vẫn còn dư, Vân Đào cầm một cái, chưa cắn được thì đã nghe tiếng gào ma chê quỷ hờn của Kỷ Hàm.

“Vân Đào, tôi phải giết cô ”

“Nguy rồi ” Vân Đào vội vàng cầm bánh bao vừa chạy về phía xe RV của Diệp Hào và Úy Lý, đóng cửa khóa trái, cực kỳ lưu loát. Chỉ vài giây mà Kỷ Hàm đã chạy tới trước cửa đập cửa rầm rầm, “Vân Đào, cô ra đây cho tôi. Trả tóc lại cho tôi ”

Kỷ Hàm tức giận, cậu bị đao gió của Vân Đào ϲạօ trọc cả tóc, tên Kỷ Thâm hũ nút nghìn năm kia không nói câu nào cũng đành thôi, thế mà Vân Đào cũng giả chết không chịu nói, khiến cậu mất mặt trước mặt đội trưởng.

Cuối cùng cậu cũng hiểu tại sao đội trưởng lại cười rồi, ¢hắc chắn là cười cậu bị Vân Đào ϲạօ trọc tóc mà còn thuyết phụcgã thay Vân Đào

Vân Đào ăn bánh bao, sau khi nuốt xong mới nói, “Nam tử hán đại trượng phu, chẳng phải chỉ là vài sợi tóc thôi sao, có gì đâu nào, tôi thấy hình dáng đầu cậu đẹp, cắt tóc húi cua sẽ đẹp trai hơn thôi ”

Ở tuổi của Kỷ Hàm, con trai thường chải chuốt ăn diện, chỉ cần điều kiện cho phép thì ngày nào Kỷ Hàm cũng sẽ tạo kiểu tóc. Vốn dĩ cậu đã rấtđẹp trai, cộng thêm kiểu tóc dạt dào sức sống, giá trị nhan sắc tăng vọt.

Bây giờ cậu lại trọc.



Cắt tóc húi cua bà nội cô Kỷ Hàm càng giận hơn, cậu tiếp tục gõ cửa, “Cô ra đây cho tôi, mau ϲạօ đầu giống tôi đi ”

“Kỷ Hàm, cậu là ma quỷ hả? Thế mà đòi một cô gái ϲạօ tóc?”

Cô làm sao bây giờ đây, cô không có khả năng trả tóc cho Kỷ Hàm về như cũ nên chỉ đành dỗ dành cậụ

“Chuyện này là tôi sai, thế này đi, tôi cho cậu ba cơ hội gọi món, cậu muốn ăn gì thì tôi nấu món đó cho cậụ”

“Mười lần ”

“Năm lần ”

“Được ” Kỷ Hàm bình tĩnh lại, “Đêm nay tôi muốn ăn đồ nướng Gà chiên giòn ”

Vân Đào vừa được được được ok ok ok vừa khuyên được Kỷ Hàm đi, lòng quá mệt mỏi.

Bánh bao hơi nghẹn nên cô đi tới cái bàn bên cạnh rót nước, lại phát hiện một vali lớn nằm bên bàn.

Anh Diệp đặt mua quần áo cho cô, bị kẻ thù trước kia the0 dõi rồi đánh lén, dù thế thì anh ấy vẫn kéo một cái vali to về.

Vậy đây là quần áo Diệp Hào mang về cho cô hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook