Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 41:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Vân Đào đứng ở chỗ cửa xe RV một lúc mới bước tới, vừa nhìn rõ chiếc vali, cổ họng cô như có ai bóp chặt, ngột ngạt khó chịụ

Đây là một chiếc vali vải của phụ nữ có màu xanh hồng, trên nắp vali, tay cầm và cần kéo có rấtnhiều vết máu đã chuyển sang màu đỏ sậm, máu phun tung tóe đủ thứ, nhìn rấtđáng sợ.

Đủ thấy Diệp Hào vừa xách vali vừa chiến đâύ với người khác như thế nào.

Vân Đào hít sâu một hơi, cô quyết định mở ra xem thử.

Vali không khóa, Vân Đào vừa mở khóa kéo là một đống thứ tràn ra – quần áo được gói rấtchặt, thoạt nhìn đều là quần áo nữ. Có nhiều loại quần áo, bao gồm đồ lót, đồ ngủ, áo khoác, g͙iày và tất… tất cả những gì Vân Đào nghĩ tới thì đều có, ngay cả loại váy không có ở mạt thế mà cũng có hai bộ.

Ngoài quần áo ra còn có một hộp buộc tóc và kẹp, thậm chí là một bộ trang điểm, nhìn xuống thêm nữa… Vân Đào thấy được một bộ áo lót tình thú màu đen… hả?

Nước mắt sắp tràn mi bị khựng lại.

Nhìn xuống nữa là một cái quần chữ T màu đỏ…

“Bộp ”

Cô khép vali lại.

Khi Diệp Hào về tới nơi, Vân Đào đang vội vã chiên gà, giữa cảnh khói dầu mù mịt, Vân Đào bới tóc cao lộ ra chiếc cổ thon dài, cô mặc một chiếc áo phông màu vàng ngỗng, quần short denim màu xám khói, đi g͙iày vải trắng, nhìn dạt dào sắc thanh xuân.

Đó là quần áo do chính tay anh chọn cho cô, cô mặc vào nhìn xinh lắm.

Diệp Hào không vội vã bước tới, hình như là anh đang e dè rồi lại hồi hộp nôn nao, anh dừng bước nhìn Vân Đào từ xa.



Kỷ Hàm đi cùng với anh nghe được mùi gà chiên, cậu vội vã chạy tới gần Vân Đào, thò đầu nhìn vào chảo, “Chín chưa chín chưa, ăn được chưa ăn được chưa?”

Vân Đào giơ ngón tay xỉa vào đầu Kỷ Hàm, đẩy cậu ra sau, “Cẩn thận dầu bắn vào mặt cậu ”

Nói xong, cô vừa mở nắp ra cho Kỷ Hàm xem thịt gà đã được chiên giòn, vừ a chọn một cái ͼhân gà cho Kỷ Hàm, “Cho cậu đấy.”

Vân Đào lại chỉ về phía chiếc bàn bên cạnh, “Trên đó có sốt, cậu thí¢h ăn gì thì tự mà thêm.”

“Ôi, Vân Đào, cô đối xử tốt với tôi quá ” Kỷ Hàm không thèm chờ sốt gì là đã cắn ͼhân gà, ngoài giòn tɾong mềm, mùi thơ๓ cháy của tiêu và mùi thơ๓ lừng của thịt gà hòa quyện vào nhau, thơ๓ tới nỗi cậu chỉ muốn nuốt cả lưỡi the0.

Hu hu hu ngon quá đi So ra thì những gì mình nấu trước kia đều là cơm cho heo ăn cấp độ địa ngục

Cậu thiệt thòi quá rồi Một mảng tóc của mình chỉ đổi được năm lần gọi món, đúng là con người ta không nên hiền lành quá, kiểu gì cũng phải đổi bảy mươi, tám mươi lần, một trăm, hai trăm lần mới đúng

Cậu rất muốn ăn gà chiên hằng ngày

Tô Bằng Trắc đã về trước, ngồi được một lúc thấy Kỷ Hàm tham ăn như thế, hắn chợt cất giọng lành lạnh, “Kỷ Hàm, cậu có từng nghĩ là mình cũng thức tỉnh được hai dị năng không?”

“Hả? Thật sao? Tôi cũng sẽ có kỳ ngộ này ư?” Hai mắt Kỷ Hàm sáng lên.

“Ừ, dị năng hệ động vật…” Tô Bằng Trắc bật cười, vẫn là làn gió ấm áp cuối hè đầu thu mà Vân Đào từng nghĩ tới, sau đó hắn nói tiếp, “Nội bộ hệ chó.”

“Phụt ha ha ha ” Vân Đào nghe xong, không thể kìm được tiếng cười. Miệng Kỷ Hàm còn ngậm thịt gà, cậu tức lên là thể hiện ra mặt, “Anh Tô, anh làm vậy là tổn thươռg người khác đấy ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook