Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Chương 42:

Ba Tây Mễ Á

24/09/2024

Bọn họ trò chuyện vui vẻ, Diệp Hào đứng ở xa xa trông càng cô đơn hơn, anh đứng lặng ở đó một lúc lâu mới chầm chậm bước tới, “Đào Đào.”

Anh nhìn Vân Đào nhìn lại mình với nụ cười ngọt ngào, như chưa từng xảy ra chuyện gì, rồi anh nghe thấy một câu còn đau hơn cả một nhát dao.

“Anh Diệp đã về rồi, cảm ơn anh đã chuẩn bị quần áo cho tôi, tôi không có gì báo đáp lòng tốt của anh, sau này anh có muốn ăn món gì thì cứ gọi nhé.”

Diệp Hào như bị đóng đinh tại chỗ, anh đứng ngơ ngác nhìn vẻ xa cách và khách sáo tɾong mắt Vân Đào.

Anh Diệp?

Dù bọn họ gặp nhau lần đầu, Vân Đào cũng chỉ gọi anh là đoàn phó Diệp một cách tinh nghịch, bây giờ cô lại gọi anh là anh Diệp, không khác gì khi gọi Tô Bằng Trắc là anh Tô.

Kỷ Hàm ngồi cạnh còn đang ồn ào, “Tại sao cô ϲạօ đầu tôi lại chỉ cho tôi năm lần gọi món, anh Diệp mang quần áo về cho cô thì cô cho anh ấy gọi món thường xuyên? Phải cho tôi thêm năm mươi lần ”

Diệp Hào nghe rồi chỉ biết âm thầm cười khổ nhưng anh không cười nổi, Vân Đào làm như thế đơn giản cũng chỉ vì không muốn bọn họ thiếu nợ nhau, vạch rõ khoảng cách thôi. Anh thà là Vân Đào khóc lóc làm càn trước mặt mình chứ không muốn cô đối xử với mình như bây giờ.

Nhưng chuyện tới nước này, ngoài trách mình ra thì anh còn trách được ai.



Suốt quãng đường về đây, Diệp Hào nghe Kỷ Hàm và mọi người nói khi bọn họ tìm được Vân Đào, còn có một con cương thi cấp 4 như hổ rình mồi. Mà vì cứu Kỷ Hàm, Vân Đào còn bị cương thi cắn, may mà Vân Đào thức tỉnh dị năng hệ kim đúng lúc, nếu không thì…

Diệp Hào chưa bao giờ hối hận như bây giờ, cũng chưa từng hoang mang đến thế, anh phải làm như thế nào mới có thể bù đắp lại sai lầm của mình đây?

“Cậu nằm mơ đi ” Vân Đào định rút ͼhân gà ra khỏi miệng Kỷ Hàm, “Ăn mà cũng không lấp kín được cái mồm của cậu, trả ͼhân gà lại cho tôi ”

Kỷ Hàm không gặm nữa, cậu nhét ͼhân gà vào miệng, còn nhướng mày khıêu khích Vân Đào. Vân Đào giận đến nỗi giơ tay bóp mặt Kỷ Hàm, Kỷ Hàm không ngờ Vân Đào lại ra tay nên không định trốn, bị cô tấn công.

Vừa bóp được mặt Kỷ Hàm là mặt cậu đỏ bừng lên. Vân Đào hoảng sợ, cô đã quên sau khi mình thức tỉnh dị năng, thể lực đã ma͙nh hơn nên vô thức bóp mặt khiến mặt người ta đỏ ửng lên.

“Cậu không sao chứ? Hình như tôi còn chưa dùng sức ma͙nh mà, cậu đừng chơi trò ăn vạ đấy nhé ”

Kỷ Hàm ngậm ͼhân gà kêu a a mấy tiếng, lườm Vân Đào rồi quay về xe RV, tóc cậu còn trọc đó

Vì chuyện này mà Vân Đào quên đi gà chiên, cũng quên Diệp Hào.

“Ôi, gà chiên của tôi ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hướng Dẫn Sinh Tồn Dành Cho Nữ Phụ Trong Mạt Thế (Hnp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook