[Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Chương 42: Chẳng Lẽ Cô Không Có Chân À 1

Chu Ẩn

30/09/2024

Hai vợ chồng nhìn nhau, có chút do dự.

Lúc sáng thức dậy, nước đã tràn vào tầng một. Ban đầu họ chỉ nghĩ là Ninh Thành mưa lớn, kết quả Du Hồng Vĩ lên mạng xem mới biết không chỉ trong nước, mà cả nước ngoài đều đang mưa lớn.

Trên mạng đâu đâu cũng nói đây chính là ngày tận thế, Trái Đất sắp diệt vong rồi, nếu không thì sao có thể cả thế giới cùng lúc mưa lớn như vậy được?

Du Chí Thành ý thức được tình hình không ổn, định dọn đi, nhưng tìm khắp nơi cũng không tìm được căn hộ nào thích hợp.

Căn hộ trong tay Du Hồng Vĩ đều bị hai chị em Du Phi Dao lấy mất. Còn căn hộ của Trần Nguyệt và Du Song Song đều là căn hộ tầng một có sân vườn.

Ban đầu họ định mua một căn khác, nhưng dưới ảnh hưởng của thuyết tận thế trên mạng, rất nhiều căn hộ vốn được rao bán đều được gỡ xuống, chỉ còn lại một số căn hộ nhỏ.

Tuy nhà giúp việc và tài xế của gia đình họ ở chung cư cao tầng, cũng đã mời họ đến ở nhờ, nhưng nhà của hai người họ đều là nhà nhỏ, hơn nữa lại đang có người ở, gia đình bốn người họ mà đến ở cùng thì chỉ có nước trải chiếu nằm ở phòng khách.

Nhưng một vị tổng giám đốc giàu có như ông ta, làm sao có thể chịu nằm đất được?

Hai vợ chồng còn chưa suy nghĩ kỹ có nên đến căn hộ lớn của Du Phi Dao ở nhờ hay không, thì nghe con gái Du Song Song kêu lên: "Vậy chị đưa thẻ thang máy cho em đi."

Cô ta nói rất nhanh, Trần Nguyệt nghe thấy vậy muốn ngăn cản cũng không kịp nữa rồi.



Sau khi nhà họ mua lại được cổ phần từ tay hai chị em, Trần Nguyệt phát hiện hai đứa nhỏ này không còn nhiệt tình như trước nữa. Mặc dù bà ta đã nhiều lần thử thăm dò, nhưng vẫn không tìm ra được manh mối gì.

Du Song Song vừa dứt lời, Du Phi Dao còn chưa kịp lên tiếng, thì giọng nói của Du Phi Tinh đã vang lên: "Chẳng lẽ cô không có chân, không tự mình đến lấy được sao? Còn muốn chị gái tôi đội mưa to như vậy mang đến cho cô, cô thật sự coi mình là công chúa nhỏ của Ninh Thành sao?"

Du Hồng Vĩ lớn hơn các em trai, em gái khác mẹ mấy tuổi, bình thường không hay chơi chung với nhau. Nhưng Du Song Song bằng tuổi với hai chị em Du Phi Dao, nên chuyện gì cũng muốn so bì với Du Phi Dao, nhưng lại chẳng có cái gì hơn được, thứ duy nhất có thể xem như ngang bằng có lẽ chính là nhan sắc.

Du Phi Tinh vốn đã không thích cô em họ này, huống chi chị gái cậu sau khi trọng sinh lại kể cho cậu nghe những chuyện kia, cậu càng muốn chui qua điện thoại cho cô ta hai bạt tai.

Còn muốn mang đến tận nơi nữa chứ, người thì xấu tính, mà nghĩ thì hay thật!

Xấu người, xấu cả nết.

Du Song Song tức giận đến mức mặt đỏ bừng, định mở miệng mắng chửi, nhưng chưa kịp nói ra, ba cô ta đã lạnh lùng liếc nhìn, ánh mắt cảnh cáo không cần nói cũng hiểu.

Cô ta cắn môi, tức đến mức nước mắt lưng tròng, nhưng cuối cùng vẫn không dám cãi lời ba mình.

"A Tinh, sao em lại nói chuyện với em họ như vậy?" Du Phi Dao mỉm cười giơ ngón tay cái với em trai.

"Song Song à, không phải chú không muốn mang đến cho con, mà xe của nhà chú để ở bãi đậu xe ngầm bị nước ngâm rồi. Bây giờ bên ngoài mưa to như vậy, không có xe mà ra ngoài chẳng khác nào tìm chết. Dù sao nhà chú cũng chỉ ở tầng 10, cũng không tính là cao, hay là nhà con đi thang bộ lên đó đi. Mật khẩu cửa là sáu số 8, chìa khóa để trong tủ giày ở trước cửa. Chú có điện thoại, vậy nhé, có việc gì thì liên lạc sau."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook