[Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Chương 41: Đến Nhà Tôi Lấy Thuyền 4

Chu Ẩn

30/09/2024

"Giúp em cảm ơn chị Trúc. Nhưng mà lúc nãy ra ngoài mua xuồng kayak, em và em trai cũng ghé qua siêu thị mua không ít đồ rồi. Nhà chúng em chỉ có hai người, ăn cũng không nhiều, anh Hàn, anh mang hết số này về đi. Nhà anh đông người, lỡ như thật sự có lũ lụt, sau này muốn mua đồ cũng khó."

Cô đặt thuyền kayak xuống đất, lấy từ trong túi ra một cuốn sổ hướng dẫn đưa cho Ứng Thư Hàn: "Cách sử dụng và bảo quản đều được ghi trên này. Dầu nhớt và xăng đổ riêng, loại em đưa cho anh có thể sử dụng rất lâu. Xăng thì dùng loại 92 hoặc 95 đều được. Nếu thật sự xảy ra lũ lụt, một thùng xăng này sẽ không dùng được lâu đâu, cẩn thận vẫn hơn, tốt nhất anh nên tìm cách kiếm thêm xăng thì hơn."

Ứng Thư Hàn cất cuốn sổ hướng dẫn vào túi: "Được, anh nhớ rồi. Nhưng mà số đồ này..."

Anh ta nhìn thùng giấy trên mặt đất, có vẻ hơi khó xử.

"Mang về đi, em với chị Trúc không khách sáo đâu."

Ứng Thư Hàn vẫn hơi áy náy, bèn gọi điện thoại cho em gái, sau khi được em gái đồng ý mới bê thùng giấy quay trở lại.

Đồ đạc hai chị em mang xuống khá nhiều, hai người giúp Ứng Thư Hàn chuyển đồ vào cốp xe.

Bước ra ngoài nhìn, chỉ trong nửa ngày ngắn ngủi, nước đã dâng lên đến bậc thang thứ ba rồi, tối nay nhất định sẽ tràn vào tầng một.

Trở lại sảnh, điện thoại của Du Phi Dao vang lên. Du Phi Tinh thò đầu qua nhìn, chỉ thấy ba chữ vô cùng nổi bật trên màn hình.

Du Chí Thành.

Cuộc gọi được kết nối, nhưng giọng nói phát ra từ trong điện thoại lại là của Trần Nguyệt.

"A Dao à, bên đó thế nào rồi? Hai đứa không bị dính mưa chứ?"



Giọng nói của Trần Nguyệt vẫn dịu dàng như mọi khi, lời nói ra đều toát lên sự quan tâm.

Du Phi Dao ra hiệu cho em trai, vừa đi vào trong vừa bật loa ngoài: "Cháu và A Tinh không sao. Chú hai nhà chú có sao không? Cháu thấy trên mạng nói sắp có lũ lụt rồi, nhà chú dì ở biệt thự có sao không? Có bị ngập không ạ?"

Chắc chắn là sẽ bị ngập.

Là khu biệt thự nổi tiếng dành cho giới nhà giàu, khu biệt thự của Du Chí Thành có cảnh quan tuyệt đẹp, bên trong còn xây dựng hai hồ nước nhân tạo. Quan trọng nhất là, khu biệt thự đó có độ cao so với mực nước biển thấp nhất nhì ở Ninh Thành.

Dưới trận mưa bão lớn như vậy, cành cây lá khô bịt kín cống rãnh là chuyện hết sức bình thường.

Mưa càng lúc càng lớn, chắc cũng chẳng có mấy ai dám đội mưa đi thông cống rãnh. Nước đều chảy về chỗ trũng, ngay cả khu Kim Hồ nước cũng sắp tràn vào tầng một, có thể tưởng tượng được tình hình bên phía Du Chí Thành.

Gia đình bốn người ngồi trên ghế sofa, nghe Du Phi Dao nói, sắc mặt ai nấy đều vô cùng ngượng ngùng.

Thật là! Nói toẹt ra sự thật phũ phàng như vậy!

Bốn người nhìn dòng nước đã dâng cao đến nửa người ở tầng một, đều im lặng không nói gì.

Trên mặt Du Phi Dao là nụ cười hả hê, giọng nói vẫn giả vờ quan tâm: "Nước bên này sắp tràn vào tầng một rồi. Hay là nhà chú dọn đến căn hộ cũ của nhà cháu ở đi? Lúc cháu và A Tinh chuyển đi, đồ đạc trong nhà vẫn còn nguyên, nhà chú chỉ cần mang theo đồ dùng cá nhân qua đó là được."

Mặc dù mục đích của cuộc gọi này là muốn hỏi xem hai chị em có căn hộ nào không, nhưng Du Phi Dao lại chủ động đề nghị, khiến gia đình bốn người cảm thấy kỳ lạ.

Kể từ khi mua lại được cổ phần từ tay hai chị em, mối quan hệ giữa hai bên gần như không còn. Lần cuối cùng họ nói chuyện điện thoại là lúc gọi hai chị em đến ăn Tết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Không Gian] Tích Trữ Chục Tỷ Vật Tư Nằm Thắng Trong Thiên Tai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook