(Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Chương 24: Đó Chính Là Bất Hiếu! 1

Tam Quyển Bất Viên

16/10/2024

Vương Nhị Trụ nhận lấy sọt và hai lượng bạc Lý Đức Phúc đưa, lại khách sáo thêm vài câu rồi vội vàng dẫn Vương Thiết Trụ rời đi, cũng có chút lo lắng, đại ca tính tình thật thà chất phác, đi lâu hắn ta không yên tâm.

Hai người vội vàng quay lại cổng trấn, vừa hay thấy Vương Đại Trụ đang ngồi xổm ở góc tường, vỗ vai đại ca, hỏi han mọi chuyện đều ổn thỏa, ba huynh đệ mới cùng nhau về nhà.

Ba người về nhà vừa lúc cơm chín. Ăn xong, cả nhà ngồi quây quần bên bàn, ngay cả Vương Noãn Noãn cũng được Vương lão đầu ôm vào lòng, cười tủm tỉm nhìn mọi người.

"Cha, tổng cộng mười bó củi, mỗi bó hai mươi văn, tổng cộng bán được một trăm văn tiền, đây là tiền bán củi."

Vương Đại Trụ vừa nói vừa móc tiền trong lòng ra đặt trước mặt cha mình. Vương Nhị Trụ cũng lấy từ trong lòng ra hai lạng bạc: "Cha, đây là tiền bán thỏ và rau rừng, tổng cộng hai lạng bạc."

Chương Tú Nhi hít sâu một hơi: "Nhị đệ, chỉ hai con thỏ nhỏ và một giỏ rau rừng mà bán được hai lạng bạc? Được giá vậy sao?"



Vương Thiết Trụ liếc nhìn nhị ca, sờ sờ mũi, không nói gì. Tuy hắn ta đi theo nhưng cũng không biết nhị ca quen biết quản gia phủ quan như thế nào.

Vương Nhị Trụ thấy mọi người đều nhìn mình với vẻ mặt nghi hoặc, liền cười hì hì nói:

"Mùa đông năm ngoái, trên đường đi vào trấn, con thấy bên đường có một chiếc xe ngựa bị lật, trên mặt đất còn có vết máu, con liền vội vàng chạy tới đẩy xe ngựa ra, thấy một người bị đông cứng, con lập tức đi tìm người gần đó giúp đỡ lật xe ngựa lại, rồi đưa người đó đến y quán, mãi đến khi người đó tỉnh lại con mới rời đi. Sau đó mới biết người đó là quản gia của phủ quan. Sau này vào trấn, con cũng nghe nói phủ quan có một tiểu thiếu gia được nuông chiều từ bé, rất thích những thứ mới lạ. Lúc đi, con cố ý mang theo hai con thỏ mắt thâm quầng, định thử xem sao, không ngờ lại thành công, tiểu thiếu gia rất thích, mỗi con thỏ cho một lạng bạc, rau rừng con tặng cho quản gia phủ quan."

Dừng một chút, lại nói: "Con không nghĩ đến việc đòi hỏi báo đáp, chỉ muốn thử xem sao, được thì tốt, không được thì lại nghĩ cách khác."

Vương Nhị Trụ nói xong, vội vàng uống một ngụm nước, nhìn về phía cha mình với vẻ mặt cầu khen ngợi, giống hệt vẻ mặt của Vương Thắng Ý ban ngày. Triệu Thụ Cầm mỉm cười vỗ tay phu quân mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook