(Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Chương 25: Đó Chính Là Bất Hiếu! 2

Tam Quyển Bất Viên

16/10/2024

Vương lão đầu gật đầu tán thưởng: "Ừm, lão Nhị làm tốt lắm, cứu người vốn là việc nên làm, không thể nghĩ đến việc đòi hỏi báo đáp, hơn nữa ân tình rồi cũng sẽ có lúc trả hết, như vậy có qua có lại mới tốt."

Lúc này nếu Vương Nhị Trụ có đuôi, chắc chắn sẽ vểnh lên trời.

Vương lão đầu liếc nhìn Vương Nhị Trụ, người sau lập tức ngoan ngoãn, rồi thản nhiên nói: "Lão bà tử, cất tiền đi, mọi người nghỉ ngơi sớm đi, trời cũng đã khuya rồi."

...

"Nương, con nghe nói nhà tam muội nhặt được mấy con dê trên núi, còn có một con dê cái, nếu nhà mình có thể lấy được con dê cái đó, sau này tìm dê nhà khác phối giống, chẳng phải nhà mình sẽ có nguồn dê vô tận sao! Hơn nữa nhà tam muội có mấy con, hiếu kính người một con cũng là lẽ phải mà."

Một nữ nhân dáng người hơi mập, quần áo vá víu đầy mình, từ ngoài vội vã đi vào, ngồi phịch xuống giường, nói với bà lão đang vá quần áo đối diện, mắt nháy lia lịa.

Bà lão nghe vậy, cũng chẳng màng vá áo nữa, cắm cây kim trên đầu, mở to đôi mắt tam giác, ánh mắt sáng rực: "Thảo Nhi, thật sao? Con nghe ai nói vậy?"



Nữ nhân được gọi là Thảo Nhi, vuốt vuốt góc áo, bĩu môi: "Đương nhiên là thật, con còn có thể lừa nương sao? Trong làng mình chẳng phải có người gả đến làng của tiểu muội sao, lúc nàng ta về nhà mẫu thân ruột đã kể lại đấy."

Thảo Nhi nhìn nương chồng mình, ra vẻ hơi ngẩn người, nhưng ánh mắt sáng rực, bèn tiếp tục nói:

"Nương, con không nói sai đâu, tiểu muội này càng ngày càng không coi người ra gì, dê nhặt được không mất tiền mà cũng không nỡ cho người một con, chậc, đúng là nuôi lớn uổng công."

Chương Lưu thị nghe Thảo Nhi nói, trong lòng cũng có chút tức giận, con gái mới gả đi hai năm đầu còn hay mang đồ về nhà, hai năm nay càng ngày càng lạnh nhạt, hơn nữa, dê nhặt được không mất tiền mà cũng không biết hiếu kính cha nương, đó chính là bất hiếu!

Nghĩ vậy, nét mặt cũng lộ ra, Thảo Nhi thấy vậy, biết việc này có triển vọng, không thể nói thêm nữa, nương chồng nàng ta cũng không phải người đơn giản, nàng ta tin nương chồng sẽ không làm nàng ta thất vọng.

Quả nhiên, buổi tối khi Chương gia đang ăn cơm, nhắc đến chuyện này, mọi người đều cho rằng Chương Tú Nhi bất hiếu, nhà mình sống tốt lên rồi mà cũng không biết giúp đỡ nhà mẫu thân ruột, nếu không có nhà mẫu thân ruột chống lưng, liệu nàng ấy có thể sống tốt như vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Làm Ruộng) Nông Gia Tiểu Phúc Bảo: Mang Theo Không Gian Vượng Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook