Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 96

Hoa Thanh Thần

23/11/2017

Thượng Quan Khiêm lạnh lùng đáp: “Đệ thật sự quyết định ra đi sao?” Thượng Quan Tầm né tránh ánh mắt nồng cháy của Thượng Quan Khiêm, rồi gật đầu khẳng định.

“Được, được, được! Thì ra ta mất công đắn đo bao lâu, đệ vẫn cứ ép ta phải làm như vậy?”

“Ép huynh? Nếu như huynh thật sự có lòng với nàng, tại sao còn ép nàng phải chịu nỗi khổ thể xác như vậy? Rốt cuộc huynh muốn giày vò đệ hay muốn giày vò nàng ấy? Nếu như huynh muốn giày vò đệ thì cứ trực tiếp nhắm vào đệ, sao lại phải lôi nàng ấy vào cuộc? Vừa yêu thương, vừa gây tổn thương, huynh cảm thấy như vậy là vui lắm sao? Nhị ca trước kia huynh không hề như vậy, tại sao giờ huynh lại hồ đồ như thế, có những chuyện mãi mãi chẳng thể gượng ép được, tại sao tới tận lúc này huynh vẫn không chịu thức tỉnh?” Chẳng thể kìm nén thêm được nữa, ngài thật không ngờ mọi chuyện lại diễn biến đến bước đường như ngày hôm nay.

Im lặng hồi lâu, Thượng Quan Khiêm không hề lên tiếng, nhưng ánh mắt dần dần trở nên u ám, lạnh giá. Sau cùng, khi nghe thấy tiếng than dài của Thượng Quan Tầm, Thượng Quan Khiêm cuối cùng cũng lên tiếng: “Được, đêm đã khuya quá rồi! Vậy đệ hãy ở lại cùng với nàng ấy. Còn việc đệ với nàng ấy có thể rời khỏi đây hay không thì cứ chờ sẽ biết.”

“Đợi một chút, đồ của huynh này.” Thượng Quan Tầm vứt trả chiếc áo choàng đang khoác trên người Hạ Chi Lạc trước khi Thượng Quan Khiêm rời đi.

Thượng Quan Khiêm nhìn ngài bằng ánh mắt đầy ai oán, sầu muộn, sau đó quay người bỏ đi.

Thượng Quan Tầm bế bổng người phụ nữ ngô nghê như heo vào lòng, khẽ đặt nàng lên giường, lại nhẹ nhàng đắp chăn cho nàng. Vừa lúc đó, nàng đột nhiên mở mắt ngồi bật dậy, hai má ửng hồng trông rất đáng yêu, đôi mắt say rượu mơ màng, nàng bật cười ngây ngô nói: “Hả? Tề ca, tại sao khuân mặt của huynh lại thay đổi rồi?”

Nàng đưa tay sờ lên mặt ngài, hết sờ bên trái lại nhéo bên phải. Ngài nghĩ sắc mặt mình lúc này chắc chắn là đáng sợ, cứ nghĩ đến việc nàng có những hành động thân mật với nhị ca như vậy, trong lòng ngài lại trào dâng cảm giác ghen tuông kì lạ. DĐLQĐ

“Khuôn mặt ta đâu có thay đổi gì?” Ngài kéo tay nàng xuống, đặt môi hôn nhẹ lên đó, ăn mặc mỏng manh vậy, thảo nào bàn tay lạnh như băng.

Nàng rút tay lại, nâng mặt ngài lên, rồi ghé sát mặt mình lại, lẩm bà lẩm bẩm: “Lẽ nào ta uống nhiều quá rồi chăng? Tại sao khuân mặt của huynh lại biến thành của chàng?”

Hả? “Chàng” đó là muốn chỉ ngài hay sao?

“Thì chính là ta mà.” Ngài bật cười.

Nhìn khuân mặt ngốc nghếch, ngô nghê của nàng, dục vọng trong lòng ngài càng lúc càng dâng cao.

“Thật sao?” Nàng nghiêng đầu sang trái, đột nhiên cắn mạnh vào cằm ngài. Nàng vẫn chưa sửa được cái tật xấu thích cắn cằm người khác. Ngài không hề động đậy, để mặc cho nàng cắn, ngài biết vào những lúc tâm trạng không vui, nàng sẽ hành động như vậy.

“Thượng Quan, thật sự là chàng sao?” Nàng thút thít gặng hỏi vô cùng đáng thương.



“Ngốc quá, không phải là ta thì còn là ai nữa?” Vuốt nhẹ mái tóc nàng, ngài ngắm khuân mặt hốc hác, tàn tạ của nàng. Không ngờ chỉ trong một tháng ngắn ngủi mà nàng lại gầy đến mức này.

“Thượng Quan, chàng là một con heo! Ta đã cảnh cáo chàng từ trước, bảo chàng nhất định phải giữ thân như ngọc cho ta, chàng đã quên hết rồi đúng không? Tại sao chàng dám để cho nàng ta ôm lấy hả? Tại sao chàng làm như vậy? Ta cấu chết chàng, cấu chết chàng!” Nàng nhéo mạnh vào lưng chàng, lại hung thần ác sát thét lớn: “Hừm! May mà chàng không ôm lại nàng ta đấy, nếu không ta sẽ chặt luôn đôi móng heo của chàng!”

Ngài bật cười thành tiếng, ngài không nghĩ nàng lại ghen tuông đến thế.

“Ta chỉ muốn ôm nàng thôi!” Ngài ôm chặt nàng vào lòng, dù những lời nói lúc ban ngày hay những lời nói ở Li Hiên vào đêm hôm đó của nàng là thật thì ngài cũng chẳng muốn truy tận gốc làm gì nữa. Ngài chỉ biết rằng, cả cuộc đời này không muốn buông tay nàng ra nữa.

“Thượng Quan...”Nàng nép vào ngực ngài rồi uất ức bật khóc như một đứa trẻ đáng thương. Ngài vuốt ve an ủi, còn nàng thì nấc nghẹn lên tiếng: “Đêm hôm đó... những lời nói ở Li Hiên, chàng đã nghi ngờ ta không phải là Hạ Chi Lạc, nghi ta dùng thuật dịch dung. Đúng vậy, ta không phải là cô ấy, ta không phải là Hạ Chi Lạc, tên thật của ta là Lạc Bảo.”

Ngài nghe nàng nói mà kinh ngạc, toàn thân cứng đờ, thì ra những suy đoán của ngài hoàn toàn đúng. Ngài nắm lấy vai nàng rồi lẩm bẩm gọi: “Lạc Bảo...”

Nàng nhìn ngài bằng ánh mắt long lanh đẫm lệ, gật đầu không ngừng: “Đúng thế, Lạc Bảo. Phải nói thế nào nhỉ? Ta cũng không biết rốt cuộc là sao nữa, nhưng mọi chuyện giống lần đầu ta nói với chàng đó, đúng là ta đã mượn xác hoàn hồn. Ta là người đến từ không gian khác, thời đại khác, cứ nghĩ bản thân đã chết rồi, ai ngờ khi tỉnh dậy đã thấy mình biến thành Hạ Chi Lạc. Có điều bây giờ cô ấy đã chết rồi, sau khi ta chịu mấy trượng hình đó, là cô ấy đã dùng chút sinh mệnh cuối cùng của mình truyền lại cho ta. Cho nên, những lời nói ban ngày cũng là sự thật, bởi đó là ta nói thay cho cô ấy. Những việc làm đáng sợ ấy, bản thân ta cũng không dám tin, bảo ta làm sao có thể nói ra ngoài được?”

Mượn xác hoàn hồn? Đến từ không gian khác? Lời nàng nói khiến ngài không khỏi kinh ngạc lần nữa, ngài chỉ biết ngây người nhìn nàng. Ban đầu giống y như những lời Hoa Quỷ nói, là nàng đã cho ngài dùng thứ bùa mê thuốc lú gì đó, khiến ngài như bị ma nhập, bất luận là ánh mắt hay trái tim đều bắt đầu ngây ngây dõi theo bóng hình nàng. Thời gian trôi qua, càng gặp nàng, tình cảm của ngài càng nồng thắm, mãnh liệt, từ những nghi ngờ, hiếu kì ban đầu, sau cùng ngài chẳng thể ngừng nhớ thương nàng. Cập nhật nhanh tại dien_dan+lequydon

Ha ha, thì ra mọi chuyện là như vậy! Nàng là ai đều không quan trọng, nàng đến từ nơi nào cũng không quan trọng. Thế nhưng ngay lúc này, trái tim ngài đột nhiên đau đớn kì lạ, điều khiến ngài đau khổ chính là, tất cả mọi chuyện không phải do nàng gây ra, vậy mà nàng phải gánh chịu hậu quả thay, hơn nữa còn phải trả cái giá quá đắt. Ngốc nghếch, cả thiên hạ này chẳng thể tìm ra người phụ nữ thứ hai nào ngốc nghếch như nàng! Ngài cúi xuống, hôn lên những giọt nước mắt của nàng.

Một tháng xa cách khiến nỗi nhớ nhung trong ngài càng trở nên mãnh liệt. Ngài hôn lên môi, lên cổ, lại hôn đôi tai xinh đẹp của nàng, lắng nghe tiếng rên rỉ khiến người ta phát cuồng kia.

Ngài thì thầm bên tai nàng bằng chất giọng trầm ồm của mình: “Lạc, hãy để ta xem xét vết thương của nàng, có được không?”

Nàng đột nhiên trở nên thẹn thùng, khiến ngài bất ngờ, không ngờ Lạc Bảo của ngài cũng có những lúc như thế này.

Nhẹ nhàng cởi y phục cho nàng, khi làn da trắng trẻo, nõn nà không tì vết của nàng hiện ra trước mắt, máu trong người ngài bỗng sôi sục. Ngài từ từ quay người nàng lại, trên làn da ngọc ngà, mềm mại kia còn in hằn bảy vết sẹo xấu xí. Ngài khẽ chạm lên những vết thương đó, cả người nàng cũng bất giác run theo, ngài cảm thấy hối hận vô cùng, nếu như hôm đó ngài chịu chạy ra ngăn cản ngay từ trượng đầu tiên thì nàng sẽ không bị như thế này.

Thượng Quan Tầm đặt nụ hôn đầy xót xa lên từng vết sẹo, mỗi lần lại nói một tiếng xin lỗi: “Ta xin lỗi! Ta xin lỗi! Ta xin lỗi...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook