Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Chương 42: Đột Phá.

Dạ Tiểu Phi

26/05/2024

Một lúc sau trò hề đã qua đi, năm người Lâm Tịch một lần nữa tụ tập lại một chỗ. Lúc ghi tư liệu có nhân của từng người, tất cả mọi người đều điền dị năng của mình cùng cấp bậc:

Mạc Thành: dị năng hệ lôi, cấp bốn.

Ninh Kỳ Phong: dị năng hệ thổ, cấp ba.

Dương Hoằng: dị năng hệ kim, cấp ba.

Lâm Tịch: dị năng: không.

Mạc Bạch: dị năng hệ hỏa, cấp ba.

Thời mạt thế bắt đầu đã được mười tháng, khắp nơi trên thế giới đều thành lập những tổ chức lớn nhỏ, hiện nay còn không thể liên hệ với các quốc gia khác, nhưng thông tin ở trong nước vẫn sẽ được sửa lại. Bởi vậy được biết, hiện tại xuất hiện người có dị năng cao nhất là cấp sáu, mà thây ma còn lại xuất hiện cấp năm. Mặc dù cấp bậc ở người thấp nhất là cấp một, nhưng sức chiến đấu phi thường, người có dị năng bình thường ở cấp năm căn bản không phải đối thủ của hắn, thậm chí vài người có dị năng cấp năm khó khăn lắm mới ngang sức với hắn.



Nhưng mà điều này, đều không phải là thứ ai cũng biết, bởi vì căn cứ vốn dĩ do người có năng lực canh giữ, mà trước đó những người này gặp phai thây ma cấp năm không nhận ra điều đó... bị ăn luôn.

Lâm Tịch nói với Mạc Thành về việc điều vào tờ thông tin là dị năng không có, ngoại trừ đám người Mạc Thành, dị năng hệ thủy chính là vật chất chứ không phải dùng để chiến đấu, chỉ có thể cung cấp tài nguyên một ngày một đêm, nếu như Lâm Tịch tự mình phơi bày dị năng đương nhiên sẽ bị “ mời” đi làm khách.

Cô gái thu thập tài liệu đang nhìn lần lượt từng cấp bậc, lúc nhìn đến người đàn ông có ngoại hình khác biệt như vậy, ánh mắt càng ngày càng sáng, tư thế cũng càng thẳng hơn, lúc tiếp nhận tài liệu của Lâm Tịch, nhìn thấy không có dị năng cũng chỉ là nhíu mày nhẹ, cô rất rõ ràng, bọn họ là một nhóm.

“ Các vị tiên sinh, người có dị năng có thể ở lại nhà trọ có điều kiện tốt, nhưng nếu như có thể thành lập một tiểu đội đi làm nhiệm vụ có thể sẽ có được một căn biệt thự riêng biệt, vậy xin hỏi mọi người có thể điền vào bảng thông tin được không” m thanh của người nhân viên không cho phép từ chối, vẻ mặt Mạc Thành lạnh nhạt như núi băng lúc bình thường, Ninh Kỳ Phong và Dương Hoằng chỉ là nhìn nhau cười, nhưng ánh mắt khi nhìn qua đối phương là dáng vẻ xem thường, Mạc Bạch và Lâm Tịch cấp bậc tu luyện còn thấp cũng khinh thường.

Mạc Thành nhận lấy bảng thông tin từ tay nhân viên, vẻ mặt bình tĩnh mà tránh đi hành động mờ ám khi đưa tờ thông tin. Thực ra tuy rằng hắn có tính toán thành lập tiểu đội, nhưng không có nghĩ đến ngay từ đầu phải báo danh. Nhưng nghĩ nghĩ lại, mấy người họ có biệt thự cũng không tồi, một là có thể ở cùng một chỗ cũng thuận tiện, hai là đồ ăn của Mạc Bạch cũng có thể quang minh chính đại mà lấy ra, còn có... thuận tiện để bọn họ cắt xén.

Nhưng mà hơn mười phút đồng hồ, đám người Mạc Thành đã bị dẫn đến trước một căn biệt thự. Trước thời mạt thế là một khu cao cấp tên là Tử Khâm Viên, sau khi đến thời mạt thế thì căn cứ được xây dựng ở nơi này, đây chính là đãi ngộ cho thành tựu của người có dị năng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Chuyện Tình Trong Tiểu Đội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook