Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Chương 48:

Rowen

30/05/2024

Lúc đó mới được Vệ Tư Thịnh nhìn thấy.

Vệ Tư Thịnh tìm được một chiếc quần thể thao của chính mình, đưa cho Tống Nam: “Đi vào phòng tắm rửa sạch sẽ đi.”

Sau khi Tống Nam thu dọn xong, Vệ Tư Thịnh cầm một cái túi nilong đưa cho Tống Nam: "Lấy cái này đi."

Tống Nam bối rối mở túi ra, bên trong có thuốc tránh thai và bao cao su.

Vệ Tư Thịnh cầm trên bàn bên cạnh một viên thuốc đã được mở ra đưa cho Tống Nam cùng một cốc nước: "Viên tránh thai khẩn cấp, uống đi."

Tống Nam đặt túi nilong lên bàn, sau đó lấy thuốc và nước từ tay Vệ Tư Thịnh, uống một ngụm rồi nhướng mày: “Anh đang chạy trốn, sao những thứ này lại hoàn chỉnh như vậy?”

Vệ Tư Thịnh thản nhiên ngồi trên giường, có chút mỉa mai nói: “Tôi thường đi công tác và qua đêm với phụ nữ, luôn để những thứ này trong vali mà không lấy ra ngoài.”

Cuối cùng, anh ta nghiêng người về phía trước và nói có phần cợt nhả: “Giao tiếp tình dục rất thú vị, nhưng cô cũng phải học cách bảo vệ mình. Phụ nữ cũng vậy, đàn ông cũng vậy. Tôi không muốn một người phụ nữ ngẫu nhiên bước ra ngoài và nghĩ rằng cô ta đang mang thai đứa con của tôi, rồi muốn trở thành vợ của Vệ Tư Thịnh.”

Tống Nam nhướng mày, được rồi, dù sao cô cũng không nghĩ Vệ Tư Thịnh có ý định kết hôn, bố mẹ anh ta chính là ví dụ điển hình nhất cho một cuộc hôn nhân thất bại.

Mẹ quý nhờ con ở Vệ gia là hoàn toàn không có khả năng. Vệ Tư Thịnh cảm thấy trên thế giới này tất cả mọi người chỉ có hứng thú với lợi ích, đương nhiên anh ta có thể nhìn ra Tống Nam cũng như vậy, nếu không cô cũng sẽ không đi xa như vậy để làm hài lòng các vị trưởng bối ở đây.



Nhưng Tống Nam là người bạn duy nhất của Vệ Tư Thịnh từ khi còn nhỏ. Vệ Tư Thịnh là một người xấu tính và không có bạn bè gì cả. Anh ta cũng không thích kết bạn chút nào, tuy lớn hơn Tống Nam năm sáu tuổi, theo lý mà nói thì bọn họ chưa đủ tuổi để chơi cùng nhau.

Nhưng Tống Nam đối với anh ta đơn giản chỉ là một ví dụ ngược lại, anh ta bị vạn người ghét bỏ, nhưng Tống Nam lại là một ví dụ điển hình được vạn người yêu mến.

Anh ta ngay từ đầu đã tò mò. Cả hai đều là con người, vậy tại sao cô lại đáng yêu? Ai nhìn cô cũng thấy thích? Vì thế, anh ta liền hằng ngày xem cô giúp đỡ những đứa trẻ kia thu dọn cục diện rối rắm, anh ta cảm thấy nó rất không thú vị, cô là bị Thánh Mẫu nhập vào người sao?

Tuy nhiên, khi anh ta thấy vào dịp Tết Nguyên đán, mọi nhà đều mời cô đến ăn tối, anh ta nhận ra rằng đứa trẻ này không phải là một thánh nữ mà là một người có tính toán, đến để nhận ân huệ cho những gì cô đã làm trước đây.

Những lần mà Tống Nam giúp đỡ những đứa trẻ dọn dẹp đống bừa bộn sau đó lần lượt được đòi lại bằng nhiều cách khác nhau.

Thật dễ dàng để hòa hợp với Tống Nam, bởi vì họ có thể nhờ cô ấy giúp đỡ mà không cần đắn đo, họ sẽ trả ơn ngang bằng với mối quan hệ giữa các cá nhân, Vệ Tư Thịnh lại thích việc tiền và hàng hóa thỏa mãn lẫn nhau, vì vậy anh ta liền bị ngàn người ghét, cuối cùng cũng có được người bạn đầu tiên trong đời.

Bởi vì họ là bạn bè nên Vệ Tư Thịnh nhìn Tống Nam khác với khi trước, trong mắt anh ta chỉ có hai loại phụ nữ: loại anh ta có thể lên giường và loại mà anh ta không thể lên giường.

Sau khi chơi với Tống Nam, phụ nữ được chia thành ba loại: loại có thể lên giường, loại không thể lên giường và Tống Nam.

Tống Nam ôm túi nilong, lười tiếp tục nói nhảm với Vệ Tư Thịnh, cô nhướng mày: “Cảm ơn vì cái này.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook