Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Chương 49: Muốn Anh Đi Vào.

Rowen

30/05/2024

“Đây có là cái gì? Tại thời điểm này? Những thứ này có lẽ không còn tác dụng gì nữa. Làm tình với phụ nữ một lúc, giây tiếp theo có thể sẽ chết.” Vệ Tư Thịnh nhún vai, giọng điệu lạnh lùng.

Tống Nam nhướng mày, đặt túi nilong xuống, ngồi cạnh Vệ Tư Thịnh: “Tôi nghe anh Dương nói rằng anh đã lái xe suốt quãng đường để về khu đại viện, trên đường không có chuyện gì xảy ra phải không?

Vệ Tư Thịnh lắc đầu: “Không có gì đâu. Hiện giờ tôi đang hẹn hò với người mẫu trẻ. Hôm nay tôi vốn dĩ đang quay quảng cáo trong studio của công ty mình. Chúng tôi đã hẹn nhau ăn tối vào buổi trưa. Nhưng ngay sau khi tôi đến trường quay ở tầng một, tôi liền trơ mắt nhìn cô ấy bị cắn chết.”

Tống Nam nghe xong liền vỗ vai Vệ Tư Thịnh: “Được rồi, đây là thiên tai, người bình thường chúng ta không thể can thiệp được.”

Vệ Tư Thịnh có vẻ bối rối, một lúc sau anh ta nhàn nhã nói: “Vệ Kiến Quốc và Thịnh Quân Như hiện tại vẫn đang ở nước ngoài.”

Tống Nam nghe xong lời này trong lòng trầm xuống, cô cắn môi không biết nên nói thế nào: “Sau Tết Nguyên Đán, bọn họ sẽ ra nước ngoài thăm viếng chính thức, nhưng anh cũng đừng quá lo lắng. Nghe nói dịch bệnh tang thi đã xuất hiện từ lâu. Hình như là bên trên đè ép tin tức, có lẽ hai người họ đã ra nước ngoài để bàn cách giải quyết với các nước khác.”

Vệ Tư Thịnh ngẩng đầu, vẻ mặt giễu cợt: “Cái gì, cô cho rằng tôi sẽ lo lắng cho cả hai người họ sao?”

Tống Nam mở miệng, nhưng cuối cùng lại cảm thấy tốt nhất không nên đáp lại lời Vệ Tư Thịnh.

“Hai người họ đối với tôi chỉ là người xa lạ, lớn lên họ chỉ nói với tôi vài câu, anh thiếu tiền à? Anh lại ra ngoài gây rắc rối nữa rồi! Anh đứng trong góc và suy ngẫm lại đi!”

Tống Nam cúi đầu: “A Thịnh…”



Vệ Tư Thịnh nằm phịch xuống giường: “Haizz, thật đáng tiếc chính là Tập đoàn Thịnh thế, giang sơn mà tôi đã dày công xây dựng, giờ đã không còn nữa. Hợp đồng tương lai, chứng khoán, cổ phiếu đều vô dụng.

Tống Nam cũng nằm xuống bên cạnh Vệ Tư Thịnh và nắm tay anh ta: “Đó đều là những vật ngoài thân, nếu anh ngay từ đầu đã có thể tạo ra, về sau cũng có thể, các loại vắc-xin phòng bệnh đang được nghiên cứu để phát minh, hết thảy đều sẽ tốt hơn thôi.

Vệ Tư Thịnh nghiêng đầu và nhìn bằng ánh mắt thâm thúy: “Cô có thực sự nghĩ rằng mọi thứ có thể khá hơn không?”

Tống Nam sửng sốt, kỳ thật cô cũng không biết, hiện tại cô cùng cái gọi là cán bộ cao cấp trong tiểu thuyết không có quan hệ gì. Cô thậm chí còn không biết cái gọi là hào quang của nhân vật chính có hữu ích trong thế giới này hay không.

“Tôi không biết, nhưng miễn là tôi còn sống thì còn hy vọng.” Tống Nam kiên quyết nói như đang tự an ủi mình.

Vệ Tư Thịnh đưa tay sờ sờ đầu Tống Nam: “Cô nói đúng.”

Sau khi nói những lời chán nản này, Vệ Tư Thịnh lại bắt đầu trêu chọc Vu Trường Thanh: “Vu Trường Thanh, tiểu tử ngốc nghếch kia đã học được kỹ năng trên giường của mình từ AV. Trên thực tế, bước quan trọng nhất trong tình dục là đeo bao cao su, nhưng nhiều AV không quay đoạn này.

Tống Nam sắc mặt trầm xuống: “Tôi đã biết anh từ đầu đến cuối vẫn nghe! Anh có biết "Phi lễ chớ nhìn" nghĩa là gì không?”

Vệ Tư Thịnh chế nhạo: “Cô đang ở nơi công cộng mà làm tình, tôi không được phép ở cạnh trông chừng cho hai người sao.”

Tống Nam nhếch khóe miệng, trợn mắt nhìn Vệ Tư Thịnh rồi ngồi dậy: “Được rồi, tối đi ngủ sớm đi, hiện tại anh không có việc làm, cũng không có phụ nữ nên không cần phải thức khuya mỗi ngày.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế: Hóa Ra Đây Không Phải Truyện Cán Bộ Cao Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook