Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 9:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Những lời thẳng thắn như vậy vẫn khiến Đinh Thiến Thiến đỏ mặt: "Ai vội chứ, anh mới vội!"

Tần Ngạo Đông nhìn biểu cảm thẹn thùng này của cô mà rất vui, những năm tháng tận thế, hai người không có thời gian để ân ái, ngày nào cũng phải bận rộn để sinh tồn, còn phải đề phòng không bị người khác hãm hại, ngay cả sau này khi chuyển vào căn cứ cũng rất ít khi được ngủ một giấc ngon. Lúc đó, hai người chỉ thuê được một căn phòng nhỏ hơn mười mấy mét vuông, hơn nữa cách âm còn rất kém. Căn cứ cũng có nhà riêng biệt nhưng bằng cách nhặt nhạnh không thể tích cóp được số điểm đó, hầu hết những người bình thường thậm chí còn không thuê được căn phòng nhỏ hơn mười mấy mét vuông, chỉ có thể thuê một giường trong phòng có hơn hai mươi người.

Ngày hôm sau, hai người ăn sáng xong liền đi thẳng đến cục dân sự, chưa đầy nửa tiếng đã nhận được hai quyển sổ đỏ mới tinh. Mặc dù còn bốn tháng nữa mới đến ngày tận thế nhưng những thứ cần chuẩn bị lại nhiều và phức tạp, hai người cũng không lãng phí thời gian.

Đầu tiên đến cửa hàng bán hạt giống mua hai gói hạt giống của mỗi loại rau, phải thử xem đất đen trong không gian có thể trồng trọt được không, nếu trồng được thì mua thêm hạt giống và cây ăn quả cũng không muộn. Sau đó lại đến chợ mua bốn con cá sống, một con gà sống. Hai thứ này định về nhà thả vào không gian thử xem, nếu ao trong không gian có thể nuôi cá thì tốt quá. Gà sống cũng nuôi trong không gian thử xem, không biết không gian này có thể nuôi sống vật không.

Nghĩ như vậy thì thấy không gian này vẫn quá nhỏ, không biết có giống như trong tiểu thuyết không, cho thứ gì đó vào là có thể nâng cấp không gian, cái này vẫn phải thử xem sao.

Vừa về đến nhà, Đinh Thiến Thiến đã ném ba con cá vào ao trong không gian, để lại một con để trưa kho ăn. Cá thả vào ao có vẻ rất thích nghi, nước trong ao trong vắt, chỉ là muốn tìm vài con cá trong một cái ao lớn như vậy cũng không dễ. Gà thả vào không gian tự động ở bên đất đen, Đinh Thiến Thiến thấy nếu chỉ có đất đen mới có thể nuôi sống vật, vậy thì phải làm một số hàng rào, nếu không thì trồng rau chưa kịp lớn đã bị mổ hết.

Ăn trưa xong vẫn là Tần Ngạo Đông rửa bát, Đinh Thiến Thiến buồn chán vừa nghĩ chiều làm gì, vừa dùng một tay vuốt ve vết hằn trên cổ tay trái, đột nhiên trong đầu xuất hiện hình ảnh không gian. Đinh Thiến Thiến mừng thầm, lại vuốt ve vết hằn nghĩ đến từng ngóc ngách trong không gian, hóa ra có thể dùng ý niệm để xem bên trong không gian, chỉ cần một tay vuốt ve vết hằn là được. Như vậy còn có thể dùng ý niệm để sắp xếp đồ đạc trong không gian, điều này lại tiện hơn nhiều, chỉ là không thể dùng ý niệm để trồng trọt. Đinh Thiến Thiến cũng rất hài lòng, như vậy là tốt lắm rồi, trồng trọt thì lúc nào rảnh vào trồng, cũng không cần phải chăm sóc đất đai hàng ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook