Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 15:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Tần Ngạo Đông không nhịn được cười: "Ý kiến này hay nhưng anh thấy mua máy làm đá lạnh trực tiếp thì tốt hơn. Anh lên mạng tra xem sao." Cái này Đinh Thiến Thiến không hiểu, đương nhiên là nghe theo Tần Ngạo Đông.

Tần Ngạo Đông thấy trên mạng một chiếc máy làm đá cũ giá cả cũng không tệ: "Tần Tần, em xem chiếc máy cũ này giá một vạn hai, người bán cũng ở Hải Thị. Nhưng muốn dùng thì phải thuê một căn nhà ba phòng có điện, cũng không cần thuê dài hạn, chúng ta chỉ thuê một tháng, đến khi làm đủ đá rồi có người cần thì bán máy đi."

Đinh Thiến Thiến cũng đồng ý với suy nghĩ của anh, chiều hôm đó hai người đến xưởng sản xuất máy làm đá cũ này để xem. Xưởng này rất nhỏ, chỉ có một phân xưởng để một máy làm đá, còn có một kho lạnh để đá. Ông chủ chuyển sang làm nghề khác nên muốn bán máy làm đá.

Cuối cùng thương lượng với ông chủ thì không mua máy làm đá nữa, thuê thiết bị cùng xưởng sản xuất với giá năm nghìn một tháng, tiền điện nước tự trả.

Cả hai bên đều rất vui vẻ, ông chủ thấy như vậy còn hời hơn bán, Đinh Thiến Thiến thấy như vậy có lợi hơn mua.



Ngày hôm sau, ông chủ dạy hai người cách sử dụng máy và kho lạnh, hai người bắt đầu làm đá.

Tần Ngạo Đông vừa liên hệ với nhà máy sản xuất thùng nước bằng nhựa ở thành phố Ninh bên cạnh, bỏ ra năm nghìn đặt một trăm thùng nước hình vuông kích thước 1,8x1,2x1,5 mét để đựng đá, hẹn ngày hôm sau sẽ giao đến xưởng làm đá. Lại bỏ ra hai vạn mua hai trăm thùng dầu, mỗi thùng dầu có thể chứa 200 lít xăng.

Làm đá năm ngày, ba phần tư nước là nước trong ao của không gian. Đinh Thiến Thiến thử xem có thể dùng ý niệm trực tiếp chuyển nước từ ao ra máy làm đá bên ngoài không. Mà nước trong ao dùng năm ngày cũng không thấy mực nước giảm, vậy thì hẳn là vô tận, đây là một tin tốt, trong tận thế nguồn nước rất khan hiếm, đặc biệt là đợt cực nóng năm thứ hai của tận thế, một cân gạo còn không đổi được 500ml nước.

Trong một tháng, Đinh Thiến Thiến mỗi ngày đều làm đá lạnh, nấu cơm xào thức ăn, rèn luyện thân thể.

Tần Ngạo Đông mỗi ngày lái xe tải ra ngoài một lần, đến các hiệu thuốc mua thuốc, sợ đi cùng một hiệu thuốc nhiều lần sẽ gây chú ý của người khác, còn lái xe đến các thị trấn nhỏ lân cận để mua. Lại tiện đường đổ đầy xăng cho xe, đến đoạn đường vắng vẻ thì hút xăng vào thùng dầu trên xe, sau đó đến trạm xăng tiếp theo đổ đầy xăng, một ngày như vậy cũng có thể đổ đầy một thùng dầu, tháng này đã đổ được 25 thùng dầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook