Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 16:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Kết thúc làm đá đã là ngày 25 tháng 4, chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là đến giữa tháng 6 vào đợt cực nóng. Đinh Thiến Thiến tính lại số tiền còn lại chỉ còn 48 vạn.

Hai người đã một tháng không về nhà, một tháng làm đá ở trong xưởng, bây giờ về nhà buổi tối cũng có thể ngủ thoải mái hơn.

Ăn tối xong nghỉ ngơi nửa tiếng, Đinh Thiến Thiến lại chuẩn bị tập luyện, Tần Ngạo Đông từ phía sau ôm lấy cô: "Tần Tần, bà xã, tối nay chúng ta đổi phương pháp tập luyện."

Đinh Thiến Thiến tò mò, quay người ôm lấy anh: "Phương pháp tập luyện gì? Anh giấu riêng, không dạy em hết đúng không!"

Tần Ngạo Đông cười khẽ, hơi cúi người bế ngang cô lên: "Vận động trên giường!"

Đinh Thiến Thiến đỏ mặt, hai người từ khi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn cũng chưa có mấy lần giao lưu sâu sắc. Chủ yếu là Đinh Thiến Thiến mỗi ngày trước khi ngủ đều tập quyền cước rèn luyện thể lực, tự luyện đến kiệt sức, khiến Tần Ngạo Đông không nỡ làm phiền cô nữa.

Ngày hôm sau, Tần Ngạo Đông đi làm thủ tục thế chấp nhà vay tiền, về mang theo năm bộ quần áo và giày chống ăn mòn. Đinh Thiến Thiến rất ngạc nhiên, thứ này cô vẫn không biết mua ở đâu, mưa axit năm thứ hai của tận thế dính vào da giống như dính axit sunfuric vậy.



Tần Ngạo Đông cười nói: "Bộ quần áo chống ăn mòn này là một chiến hữu cũ giúp mua, năm bộ bảy nghìn tệ. Anh thế chấp nhà vay được 78 vạn, ba ngày nữa là có thể giải ngân. Ngày mai chúng ta đến thành phố lân cận, một chiến hữu của anh mở một cửa hàng chuyên bán đao kiếm ở đó, chúng ta đến mua mấy thanh đao Đường* tốt."

(*đao Đường: vũ khí phổ biến vào thời Đường)

Đinh Thiến Thiến không có ý kiến, nghe anh sắp xếp là được: "Ừ, đợi về cũng nên mua gạo, mì, dầu ăn, đồ dùng hàng ngày rồi."

Hai người dậy sớm đến thành phố lân cận, lần này lái chiếc xe địa hình cũ của Tần Ngạo Đông, quãng đường bốn tiếng hai người thay nhau lái cũng không mệt, đến cửa hàng của chiến hữu Tần Ngạo Đông thì đã trưa.

Người chiến hữu này của Tần Ngạo Đông tên là Quý Lợi Minh, rất nhiệt tình mời hai người ăn cơm. Đinh Thiến Thiến nghe họ trò chuyện về chuyện nhập ngũ, lại trò chuyện về cuộc sống hiện tại.

Ăn cơm xong về cửa hàng của Quý Lợi Minh, Tần Ngạo Đông chọn hai thanh đao Đường giá hữu nghị là 6 vạn, lại chọn hai con dao Bowie, dao Bowie dài hơn dao găm một chút thích hợp cho chiến đấu cận chiến, còn dễ dàng mang theo bên người, hai con dao Bowie một vạn tệ cũng là giá hữu nghị. Đinh Thiến Thiến không cần nghĩ cũng biết bốn con dao này tốt thế nào, giá cả đã nói lên tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook