Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 17:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Hai người mua dao cũng không nán lại lâu, trên đường về Hải Thị thì rẽ vào một thị trấn nhỏ, nghe Quý Lợi Minh nói ở thị trấn nhỏ này có một nhà máy sản xuất than củi, Đinh Thiến Thiến liền nói đi xem, than củi là thứ rất tốt để sưởi ấm trong đợt cực lạnh.

Rất dễ để tìm thấy nhà máy sản xuất than củi, ông chủ cũng là một người rất thật thà. Nghe nói hai người là người Hải Thị, ông ấy lập tức nói rằng ngày mai vừa hay có xe chở hàng đến Hải Thị, có thể giao hàng đến Hải Thị cho họ. Đinh Thiến Thiến lập tức trả tiền mua 2 tấn than củi, thực sự là quá chiếm không gian, nếu không thì đã mua nhiều hơn.

Đợi hai người về đến nhà thì đã nửa đêm, may là hôm nay Tần Ngạo Đông không có tiết, về nhà muộn cũng không chậm trễ việc gì.

Về đến nhà, Đinh Thiến Thiến lấy ra tờ giấy liệt kê những vật tư cần mua trước đó, hai người đối chiếu từng mục một, xem ngoài lương thực và đồ dùng hàng ngày còn thiếu những thứ quan trọng nào chưa mua.

Tần Ngạo Đông xem xong nói: "Thuyền xung kích và thuyền cao su chúng ta mua đều là loại chất lượng tốt, ngày mai anh sẽ mua thêm vài chiếc thuyền kayak bình thường, đầu tận thế còn chưa loạn lắm, dùng loại bình thường cũng không gây chú ý. Ngoài ra, mua thêm một số tấm pin năng lượng mặt trời nữa, sau khi mất điện thì chính phủ là nơi kiểm soát sớm nhất, sau này chưa chắc đã thu thập được."

Đinh Thiến Thiến lại bổ sung: "Mua thêm một số dụng cụ như cưa điện, súng cắt khí, súng hàn điện. Nếu có vũ khí nóng thì tốt rồi, có khả năng mua được loại súng bắn bóng bay không, chắc cũng có sức sát thương chứ?"

"Súng hơi? Loại súng đó không có tác dụng gì, tầm bắn và độ ngắm đều không được. Anh sẽ tìm cách mua một số súng BB, dùng bi thép thay cho đạn cao su, sức sát thương không thể so sánh với súng thật nhưng dùng tốt cũng rất mạnh, có thể bắn vỡ đầu ngay." Tần Ngạo Đông từng đi lính nên cũng quen thuộc với súng ống.

Ngày hôm sau, Tần Ngạo Đông và Đinh Thiến Thiến cùng nhau ra ngoài mua đồ ăn về, Đinh Thiến Thiến tiếp tục nấu cơm nấu thức ăn. Hai tháng trước, cơm và thức ăn được đóng gói riêng, cơm đã có khoảng 700 hộp, các loại thức ăn cộng lại cũng có khoảng 800 hộp. Vài ngày trước lại mua 1000 hộp cơm dùng một lần, lần này mua loại hộp cơm nhanh hai món một cơm, như vậy sau này khi ở ngoài ăn cơm cũng tiện, không cần bày từng hộp thức ăn ra, mỗi người cầm một hộp cơm nhanh là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook