Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 18:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Một buổi sáng, Đinh Thiến Thiến đã làm được năm mươi hộp, một món mặn một món chay nhìn cũng ngon miệng.

Buổi sáng, Tần Ngạo Đông đã mua một trăm tấm pin năng lượng mặt trời lớn, 20 bình ắc quy dung lượng lớn. Lại mua thêm một máy phát điện chạy xăng mini, như vậy là đã có hai máy phát điện chạy xăng. Máy phát điện chạy xăng có thể kéo được nhiều đồ gia dụng hơn pin năng lượng mặt trời, nếu đủ tiền thì nên chuẩn bị thêm một máy. Lại mua thêm một chiếc thuyền xung kích và hai chiếc thuyền kayak. Chiếc thuyền xung kích mua hôm nay không tốt bằng lần trước nhưng cũng phải mất hơn một vạn.

Lại đến cửa hàng đồ dùng ngoài trời mua một số đồ dùng ngoài trời, cuốc sắt, dây leo núi, bếp ga mini 10 cái, bình ga bếp ga mini 50 bình, bếp cồn 10 cái, cồn khô 50 thùng, đèn pha năng lượng mặt trời 20 cái, đèn pin năng lượng mặt trời 20 cái, túi ngủ chống nước ngoài trời 20 cái, la bàn 10 cái, que đánh lửa 50 cái, găng tay chống trượt 100 đôi. Còn mua 10 kính nhìn đêm hồng ngoại và 20 kính râm chống tuyết mù. Lưới đánh cá cũng mua hai loại, lỡ sau này có dùng đến thì sao?

Chỉ trong buổi sáng đã hết 12 vạn rồi, những thứ này không dám mua nhiều, đợi khi có tiền dư sẽ mua thêm.

Giờ ăn trưa, Tần Ngạo Đông tìm kiếm trên mạng xem có nguồn hàng súng BB không, thật sự tìm được một doanh nghiệp tư nhân sản xuất súng BB. Doanh nghiệp tư nhân này có sản xuất súng BB mà trong nước cấm bán, họ chuyên xuất khẩu, doanh nghiệp tư nhân này ở một thị trấn nhỏ không xa Hải Thị, hai người lập tức quyết định chiều nay sẽ đến đó.

Buổi chiều, Tần Ngạo Đông đưa Đinh Thiến Thiến cùng đi, lái xe hơn hai tiếng là đến nơi. Đến doanh nghiệp tư nhân này, nhìn thấy những mẫu trưng bày trong tủ kính, Đinh Thiến Thiến còn tưởng là súng thật. Tuy nhiên, Tần Ngạo Đông đã từng sờ súng thật nên nhìn là biết ngay là súng BB nhưng độ mô phỏng khá tốt. Anh tháo hai loại ra xem cấu tạo, thấy mình có thể cải tiến thành dùng bi thép làm đạn. Lập tức mua mười khẩu súng lục, mười khẩu súng trường.

Đinh Thiến Thiến không ngờ súng mô phỏng cũng đắt như vậy, súng lục 680 tệ một khẩu, súng trường 920 tệ một khẩu, hai mươi khẩu súng hết một vạn sáu.

Tối về nhà tính tiền, còn lại 104 vạn, thật sự là không đủ tiêu. Sau bữa tối, Tần Ngạo Đông tháo súng ra nghiên cứu cách cải tiến, Đinh Thiến Thiến thì tập thể lực trong phòng tập thể dục.

Mất bốn ngày, cuối cùng cũng cải tiến xong súng, súng lục có thể chứa 20 viên bi thép, súng trường có thể chứa 40 viên bi thép. Bắn vào người chưa chắc đã có sức sát thương lớn nhưng nếu bắn vào đầu thì không cần nói cũng biết sức sát thương, nổ tung ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook