Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 19:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Cải tiến xong súng thì coi như giải quyết xong chuyện vũ khí, đây là loại vũ khí tốt nhất mà hai người có thể có được hiện tại.

Những ngày tiếp theo, ngoài đi làm, Tần Ngạo Đông còn ra ngoài mua vật tư, Đinh Thiến Thiến ở nhà nấu ăn, tập bắn súng. Đợi Tần Ngạo Đông về thì đến xe cất vật tư vào không gian, buổi tối hai người lại tập luyện một tiếng.

Qua một tuần, Đinh Thiến Thiến đã làm đầy một nghìn hộp cơm ăn nhanh, ngoài ra còn làm thêm năm thùng lớn canh đậu xanh. Thùng là loại thùng đựng canh bằng thép không gỉ có nắp đậy mà các nhà ăn lớn thường dùng, canh đậu xanh đều được cho vào ngăn bảo quản lạnh của tủ lạnh vào ngày đầu tiên, đợi đến ngày thứ hai thì đổ vào thùng lớn trong không gian, như vậy sau này muốn uống canh đậu xanh đều là canh mát lạnh.

Vật tư cũng mua không ít, các loại dụng cụ đều mua một ít, dụng cụ làm mộc, dụng cụ thợ nề mua hai bộ, lỡ sau này cần dùng đến cũng không biết chừng. Mua năm chiếc cưa điện, năm chiếc súng hàn điện, 10 hộp que hàn, năm chiếc súng cắt khí, 10 bình axetylen dùng cho súng cắt khí. Mỗi loại năm chiếc: dụng cụ phá cửa sổ, xà beng, kìm dài.

Lại mua thêm hai máy lọc nước, cũng mua hai hộp lõi lọc nước. Quạt điều hòa mini 10 chiếc, quạt điện 10 chiếc, quạt sưởi 10 chiếc, máy sưởi mini 20 chiếc. Máy giặt chỉ mua hai chiếc, trong tận thế không dùng máy giặt nhiều.

Thực phẩm cũng mua gần đủ rồi, gạo mua hai mươi ngàn cân, nếu chỉ có hai người ăn, một ngày hai cân gạo thì có thể ăn hai ba mươi năm. Mì chỉ mua 10 thùng tổng cộng 200 cân, lại không phải ngày nào cũng nấu mì, cũng đủ cho hai người ăn vài năm. Đậu xanh 100 cân, sau này có thể hầm canh đậu xanh trên bếp lò vào mùa đông, rồi để đến mùa hè ăn. Các loại lương thực khác cũng không mua, trong tận thế cũng không thể ngày nào cũng làm đủ loại đồ ăn ngon để ăn. Dầu ăn cũng chỉ mua một loại dầu hạt cải, một thùng 6 can, một can 5 lít. Bình thường một năm có thể một hai thùng cũng đủ dùng, hai người đều không tính toán kỹ, cứ mua 40 thùng. Đồ nhúng lẩu vị cay và vị hải sản mỗi loại hai thùng, xì dầu, dầu hào, giấm, bột ngọt, bột nêm, đường trắng, đường đỏ mỗi loại 5 thùng, các loại gia vị nhỏ khác như thì là, hạt tiêu, gia vị nướng thì chỉ mua mỗi loại một thùng. Muối là quan trọng nhất, muối 400 gam một thùng 50 gói, trực tiếp mua 100 thùng, trong tận thế một gói muối có thể đổi được 10 cân lương thực, còn có thể đổi được rất nhiều điểm căn cứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook