Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 20:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Cứ thế mà đến ngày 10 tháng 5, những ngày này chỉ riêng lương thực và dầu ăn đã hết hơn sáu vạn, cộng thêm đồ điện, đồ dùng đã hết hơn mười lăm vạn, giờ trong tay còn chưa đến 82 vạn.

Còn một tháng nữa là đến đợt nắng nóng cực độ, hai người lại không ngừng nghỉ đến chợ bán buôn quần áo. Áo lông vũ, áo khoác quân đội, mỗi người mười chiếc, áo khoác bông thường mỗi người 20 chiếc, áo len lông cừu, quần len lông cừu, đồ lót giữ nhiệt mỗi người 50 bộ, tất thường mỗi người một trăm đôi, tất len, mỗi người một trăm đôi, găng tay giữ nhiệt mỗi người 50 đôi, khăn quàng cổ dài giữ nhiệt 20 chiếc.

Trước đó đã mua một ít đồ lót, bây giờ lại mua thêm mỗi người 100cái, như vậy cũng đủ dùng rồi.

Bộ đồ thể thao mặc mùa xuân thu và bộ đồ thể thao mặc mùa hè, áo khoác, áo phông, quần bò, áo khoác bò các loại kiểu dáng khác nhau cũng mua không ít.

Giày cũng rất quan trọng, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giày chất lượng kém rất dễ hỏng, giày đi tuyết cao cấp, giày thể thao mỗi người 50 đôi, giày thể thao thường, giày vải cũng mỗi người 50 đôi. Dép bông, dép xỏ ngón mỗi loại 20 đôi, loại này thời gian sử dụng ngắn, không cần mua nhiều.

Chăn đều mua kích thước 200x230, loại 10 cân, 8 cân, 5 cân mỗi loại mua 10 chiếc, chăn hè 10 chiếc, gối 10 chiếc, bộ bốn món cũng mua 20 bộ.



May mà đã mua giá kệ kho, xếp những thứ này vào như bày hàng trong siêu thị, không gian cũng trở nên gọn gàng.

Mua xong những thứ này lại chuyển sang khu bán buôn đồ dùng hàng ngày, dầu gội, sữa tắm mỗi loại mua 10 thùng, kem chống nắng, kem dưỡng da tay chống nẻ chống đông, mỗi loại 100 lọ, son dưỡng môi 100 thỏi. Túi chườm nước nóng, túi cao su đựng nước nóng mỗi loại 50 chiếc, kem đánh răng 200 tuýp, bàn chải đánh răng 200 chiếc, bột giặt loại 3 cân và loại 5 cân mỗi loại 20 thùng, nước rửa chén 10 thùng.

Ngoài những đồ dùng hàng ngày cần thiết này, còn mua thêm 10 thùng thuốc xịt diệt côn trùng, 5 thùng thuốc diệt gián, 5 thùng thuốc diệt chuột. Đợi hết đợt nắng nóng cực độ, chuột gián sẽ sinh sôi tràn lan thành thảm họa, kiếp trước nửa đêm tỉnh dậy còn thấy chuột chạy quanh đầu.

Túi đựng rác cũng là đồ thiết yếu, giá cũng rẻ, cứ mua 10 thùng, một thùng có 100 cuộn, mỗi cuộn 30 cái, những chiếc túi này cũng đủ dùng rồi.

Thực phẩm mua cũng không ít, hai người cũng chuẩn bị mua thêm một số đồ ăn tiện lợi. Đến chợ bán buôn thực phẩm đi một vòng, so sánh giá cả rồi mới mua. Cơm tự sôi, lẩu tự sôi mỗi loại mua 50 thùng, bánh quy nén 100 thùng, các loại bánh mì bánh quy khác thì mỗi loại mua hai ba thùng. Mì ăn liền đủ các vị mỗi loại 10 thùng. Sô cô la cũng là thứ bổ sung năng lượng tốt, cũng mua 10 thùng. Các loại đồ ăn vặt khác tuy thích nhưng đều không tích trữ, vừa tốn không gian vừa tốn tiền, sau này có cơ hội mua 0 đồng thì tích trữ một ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook