Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 21:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Nước trong ao tuy vô tận nhưng hai người vẫn mua 50 thùng nước khoáng 750ml, 10 thùng coca 2,5 lít, 10 thùng sprite 2,5 lít, 10 thùng nước cam 2,5 lít. Các loại đồ uống khác không mua nữa, sợ không gian không đủ dùng.

Cuối cùng lại chạy đến lò mổ mua mười con lợn, mười con cừu, hai con bò, đều bảo giết làm sẵn. Các loại hải sản cũng mua mỗi loại hai thùng. Cá nước ngọt thì bình thường đi chợ, cách ngày lại mua về thả vào ao, trong ao cũng nuôi được kha khá, ước chừng lớn nhỏ cũng phải cả trăm con.

Hai người cứ thế mua trong mười ngày, tiền cũng chỉ còn 20 vạn, không gian tĩnh cũng chỉ còn lại một phần ba chỗ. Những đồ thiết yếu có thể nghĩ đến đều đã mua đủ, hai người quyết định không mua nữa. Toàn bộ số tiền còn lại đều rút ra thành tiền mặt để dành, tiền mặt trong đợt nắng nóng cực độ vẫn có thể dùng, mặc dù sau này giá cả tăng cao ngất ngưởng nhưng cũng phải ra ngoài mua đồ để che mắt người khác.

Đến ngày 23 tháng 5, hai người cũng hoàn toàn rảnh rỗi. Tần Ngạo Đông đề nghị dùng hàng rào tre bao quanh rừng cây ăn quả trong không gian, có thể nuôi gà vịt dưới gốc cây.

Nói là làm, hai người đến thị trấn nhỏ ngoại ô mua một số tre, để họ làm thành những thanh tre dài một mét rưỡi vận chuyển về nhà, mất hai giờ mới rào xong hàng rào.



Lại mua 20 con gà con và 20 con vịt con, trong đó có 4 con gà trống và 4 con vịt trống, sau này có thể tự sinh sản, thịt gà thịt vịt và trứng đều được giải quyết.

Những ngày tiếp theo, Đinh Thiến Thiến ngoài việc làm một số món ăn để vào không gian thì thời gian còn lại đều dùng để rèn luyện và tập bắn súng. Tần Ngạo Đông làm việc trong phòng tập đến cuối tháng cũng nghỉ việc, ngoài việc cách ngày lại ra ngoài chạy một vòng các hiệu thuốc để mua đủ loại thuốc, còn có thêm xăng dầu hút vào thùng dầu, thời gian còn lại đều ở nhà cùng Đinh Thiến Thiến tập thể lực, tập bắn súng, tập võ tự do.

Ngày 10 tháng 6, thời tiết đã nóng đến 38 độ, những năm trước thời điểm này nhiều nhất cũng chỉ hơn 30 độ. Hai người cũng không ra ngoài vào ban ngày nữa, những thứ khác đều đã chuẩn bị gần xong, chỉ có xăng mới tích trữ được 90 thùng, còn 110 thùng rỗng chỉ có thể đợi sau này mua 0 đồng.

Hứa Linh Lung gọi video, nói nhà cô ấy cho anh họ Lưu Vũ Cường ở, anh họ cô ấy có lẽ sẽ chuyển đến trong hai ngày này.

Đinh Thiến Thiến cũng quen biết Lưu Vũ Cường, là thợ sửa xe của một xưởng sửa chữa ô tô ở Hải thị, sửa chữa ô tô cũng rất giỏi. Lưu Vũ Cường năm nay hai mươi bảy tuổi, nghe nói vẫn còn độc thân. Lần này chuyển đến đây là vì ngôi nhà anh ấy tự mua sắp bị phá dỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook