Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 22:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Đinh Thiến Thiến và Hứa Linh Lung trò chuyện một lúc, trước khi cúp máy lại nhắc nhở cô ấy: "Cậu nên chuẩn bị thêm một số đồ ăn, nghe nói năm nay nhiệt độ không bình thường là trên toàn cầu."

Hứa Linh Lung vâng dạ, cũng không biết có nghe vào không.

Hơn sáu giờ tối, bên ngoài có một lúc khá ồn ào, Đinh Thiến Thiến đoán là tiếng Lưu Vũ Cường chuyển đến. Đến bảy giờ thì có tiếng gõ cửa, Đinh Thiến Thiến chạy đến cửa nhìn qua mắt mèo thì thấy là Lưu Vũ Cường. Mở cửa, Đinh Thiến Thiến cười chào hỏi: "Anh Cường, Linh Lung chiều nay nói với tôi là anh chuyển đến đây ở à? Vào ngồi một lát."

Lưu Vũ Cường cũng cười: "Ừ, Tiểu Thiến, lâu rồi không gặp. Tiểu Linh nói cô kết hôn rồi à?"

"Vâng", Đinh Thiến Thiến cười đón người vào phòng khách, Tần Ngạo Đông cũng từ phòng tập thể dục ra: "A Đông, đây là anh họ của bạn thân em Lưu Vũ Cường, anh Cường, chồng em Tần Ngạo Đông ."

Hai người đàn ông bắt tay làm quen với nhau, lại ngồi nói chuyện một lúc thì Lưu Vũ Cường về. Lưu Vũ Cường cũng biết Đinh Thiến Thiến ở đây, chuyển đến ổn định xong thì qua chào hỏi một tiếng.



Chỉ hai ngày sau, nhiệt độ lại tăng lên đến 42 độ, đây là nhiệt độ cao nhất từ khi Đinh Thiến Thiến sinh ra đến giờ nếu không tính kiếp trước. Lưu Vũ Cường nhà bên hình như từ khi chuyển đến cũng chưa ra ngoài, trên tivi và điện thoại đều là cảnh báo nhiệt độ cao, bệnh viện cũng chật ních người.

Sáng sớm ngày 15 tháng 6, mở điện thoại ra là thấy tin nhắn của chính quyền thành phố, nhắc nhở người dân không nên ra ngoài nếu không cần thiết, nhiệt độ ngoài trời đã lên đến 45 độ và nhiệt độ còn có xu hướng tăng cao. Giống như kiếp trước, thời tiết cực nóng vẫn đến!

Những ngày này, trong nhóm cư dân của khu phố đều bàn tán về việc nhiệt độ năm nay tăng cao một cách kỳ lạ, một số người lớn tuổi nói rằng sống sáu mươi mấy năm rồi mà vẫn chưa từng gặp nhiệt độ cao như vậy.

Hai người không nằm nướng trên giường, vẫn dậy tập thể dục như thường lệ. Sau bốn tháng tập luyện cường độ cao, cộng với hai năm kinh nghiệm chiến đấu sinh tử trước khi trọng sinh, giờ đây Đinh Thiến Thiến chắc chắn có thể đánh bại hai người đàn ông trưởng thành bình thường.

Nhiệt độ liên tục tăng cao, mọi người bắt đầu hoạt động vào ban đêm. Ba ngày sau, nhiệt độ đã tăng lên đến 50 độ, siêu thị cũng đóng cửa vào ban ngày và mở cửa vào ban đêm.

Bảy giờ tối, Đinh Thiến Thiến và Tần Ngạo Đông cũng chuẩn bị đến siêu thị mua một số đồ ăn, nếu ngày nào cũng không ra ngoài thì ngược lại sẽ gây chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook