Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 23:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Ra đến cửa thì Lưu Vũ Cường cũng vừa hay ra ngoài, Đinh Thiến Thiến vội chào hỏi: "Anh Cường, anh cũng ra ngoài à!"

Lưu Vũ Cường cười nói: "Ừ, không ra ngoài thì chỉ có thể ăn cơm trắng hàng ngày thôi, nhà hết cả dưa muối rồi. Trời nóng thế này mà hai người vẫn cùng nhau ra ngoài à?"

Tần Ngạo Đông cũng cười nói: "Ừ, Thiến Thiến ở nhà buồn chán lắm, mặc dù ban đêm nóng nhưng may là bên ngoài có gió, vẫn có thể ra ngoài."

Ba người cùng đến siêu thị, giá cả vẫn chưa tăng, chỉ là có rất nhiều người, hàng hóa trên kệ đã rất ít, nhân viên sắp xếp hàng vẫn liên tục bổ sung hàng.

Đinh Thiến Thiến lấy năm hộp bít tết còn lại trong tủ lạnh, 10 gói dưa muối, lại lấy thêm hai lọ chao. Những khu vực khác như rau củ thịt cá thì không chen vào được, rau xanh, dưa chuột, cà tím trong không gian đã có thể ăn được, hai người cũng không nhất thiết phải đi tranh giành. Mì ăn liền, cơm tự sôi và các loại đồ ăn nhanh khác vẫn còn, Đinh Thiến Thiến cũng tượng trưng lấy vài hộp, lại đến khu đồ ăn vặt lấy một số bánh quy và khoai tây chiên. Tần Ngạo Đông bê hai thùng nước khoáng, lại bê một bao gạo 50 cân.



Chuyến đi này cũng mua được khá nhiều, đến lúc xếp hàng ở quầy thu ngân thì vừa lúc Lưu Vũ Cường cũng đến xếp hàng, một mình anh ấy đã mua một bao gạo 50 cân, bốn thùng nước khoáng. Vấn đề là ba người đều đi bộ đến, mặc dù siêu thị và khu phố không xa nhau nhưng đây đều là đồ nặng, làm sao mang về được?

Tần Ngạo Đông cũng nghĩ đến vấn đề này, xếp hàng hơn một tiếng, trước mặt còn năm sáu người, Tần Ngạo Đông về khu phố trước để lấy ô tô ra. Đến khi Đinh Thiến Thiến và Lưu Vũ Cường thanh toán xong thì xe của Tần Ngạo Đông đã đợi ở cửa siêu thị, ba người khiêng đồ lên xe thì mồ hôi nhễ nhại.

Trở về khu phố, ba người cùng nhau khiêng đồ vào thang máy, may là bây giờ thang máy vẫn còn dùng được, thêm hai tháng nữa thì toàn thành phố mất điện, tầng 17 phải đi bộ lên xuống.

Lưu Vũ Cường rất biết ơn vợ chồng Đinh Thiến Thiến: "Nếu không có hai người thì một mình tôi phải tốn rất nhiều sức, ngày mai hai người còn đi mua nữa không? Tôi thấy hai người mua nước ít quá, dự báo thời tiết không phải nói là nhiệt độ sẽ còn tiếp tục tăng cao sao? Tôi thấy sau này có thể sẽ không mua được nước khoáng nữa."

Đinh Thiến Thiến suy nghĩ một chút rồi nói: "Anh Cường, anh nói đúng, ngày mai chúng ta lại ra ngoài mua thêm vài thùng nước, thời tiết này mà nóng thêm nữa, lỡ sau này mất nước thì sao? Phải tích trữ nhiều nước hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook