Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 24:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Tần Ngạo Đông cũng nói đúng: "Ừ, ngày mai mua thêm vài thùng nữa, đừng mua thùng nước, mua loại thùng đựng gạo tròn có nắp, loại đựng được 100 cân gạo ấy."

Kiếp trước, thời tiết cực nóng một tháng đã bắt đầu hạn chế nước, mỗi ngày chỉ cung cấp nước từ 7 giờ sáng đến 8 giờ sáng, đến tháng thứ tư thì hoàn toàn mất nước, chính phủ sẽ điều xe chở nước đến từng khu phố để cấp nước, mỗi người 10 lít nước, mỗi người mang theo chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu để nhận nước.

Nghĩ như vậy, còn phải ra ngoài mua thêm cát vệ sinh cho mèo, sau này mất nước không thể xả bồn cầu, có thể dùng cát vệ sinh, dùng xong chỉ cần cho vào túi rác là được.

8

Tối hôm sau ăn cơm xong, Tần Ngạo Đông và Đinh Thiến Thiến gọi Lưu Vũ Cường rồi lại đi thẳng đến siêu thị.

Đinh Thiến Thiến mua 4 thùng đựng gạo, lại mua thêm hai thùng nước khoáng. Cát vệ sinh cho mèo trong siêu thị không nhiều, giá lại đắt, Đinh Thiến Thiến không mua. Cô tra trên mạng thấy ngoại ô có một nhà máy sản xuất cát vệ sinh, Đinh Thiến Thiến gọi điện cho ông chủ nhà máy cát vệ sinh để tối đến lấy hàng.

Lưu Vũ Cường lại mua thêm bốn thùng nước khoáng, cũng mua theo 4 thùng đựng gạo. Ba người khiêng đồ về nhà, Tần Ngạo Đông liền đưa Đinh Thiến Thiến đến thẳng nhà máy cát vệ sinh.



Ông chủ nhà máy cát vệ sinh còn rất vui, trời nóng như thế này mà vẫn có người đến mua hàng. Giá sỉ cát vệ sinh là 5 tệ một gói 10 cân, hai người mua 500 gói, một gói dùng hai ngày thì cũng phải dùng được ba năm.

Về đến nhà đã là nửa đêm, Đinh Thiến Thiến nhìn vào không gian, không gian thực sự không đủ lớn, còn nghĩ đến chuyện khi toàn thành phố mất điện sẽ đi kiếm thêm vài chiếc xe nữa, cũng không biết có thể để thêm được bao nhiêu đồ, nếu không gian tĩnh bên này không đủ dùng nữa thì những thứ không dễ hỏng như xe chỉ có thể để bên đất đen.

Hai người để bốn mươi bao cát vệ sinh ở phòng khách, như vậy sau này cần dùng cũng tiện lấy. Đinh Thiến Thiến người đầy mồ hôi, vội vàng đi tắm trước, Tần Ngạo Đông ngay cả quần lót cũng không lấy theo vào phòng tắm: "Thiến Thiến, chúng ta tắm chung đi, tiết kiệm nước!"

Đinh Thiến Thiến không nói nên lời lại ngượng ngùng: "Bây giờ vẫn chưa đến lúc thiếu nước mà!"

Tần Ngạo Đông cười ôm người vào lòng: "Vậy thì tiết kiệm thời gian, chúng ta xong sớm thì đi ngủ sớm."

Một tuần tiếp theo, hai người đều không ra ngoài, nhiệt độ tăng chậm hơn một chút, mặc dù tăng chậm nhưng vẫn tăng, nhiệt độ ngoài trời ban ngày đã lên đến 55 độ, ban đêm ngoài trời cũng có 46 độ. Điều hòa đã không còn làm mát nữa, hai người để một thùng đá trong phòng rồi bật thêm hai chiếc quạt điện, mặc dù vẫn nóng nhưng vẫn có thể chịu được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook