Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 25:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Đồ dùng hàng ngày trong siêu thị thì không tăng giá nhiều nhưng tất cả những thứ ăn được đều tăng gấp đôi, rau củ thịt cá thì tăng giá gấp năm lần, tăng giá vẫn không đủ cung cấp.

Đinh Thiến Thiến và Tần Ngạo Đông không thiếu rau, mặc dù thịt không nhiều nhưng vẫn đủ ăn nếu hai ba ngày ăn một lần.

Đến ngày 15 tháng 7, đã vào thời kỳ cực nóng được một tháng, nhiệt độ đã lên đến 58 độ, may là không tiếp tục tăng cao, điều này cũng gần giống như kiếp trước.

Các loại lương thực như gạo và mì trong siêu thị đã bắt đầu được cung cấp theo định lượng, rau và thịt cũng chỉ được bày bán hai ngày một lần, vừa bày ra đã bị những người chờ sẵn bên cạnh tranh mua hết sạch, khu đông lạnh thì đã sớm không còn hàng cung cấp nữa.

Hai người cũng cách hai ba ngày lại ra ngoài một lần, đến siêu thị thì không thể giành giật lại những ông bà già được. Các cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài có hàng cũng sẽ mở cửa vào buổi tối, hai người cũng không nhất thiết phải mua gì, đi ra ngoài một vòng cũng là để cơ thể thích nghi với môi trường cực nóng này, dù sao thì sau này thời tiết cực đoan như vậy sẽ là chuyện bình thường.

Giống như kiếp trước, toàn thành phố đã hạn chế cung cấp nước, mỗi ngày chỉ cung cấp nước từ 7 giờ sáng đến 8 giờ sáng. Mỗi khi đến thời điểm này, nhà nào cũng đi lấy nước, tầng của họ là tầng cao nhất, tầng 17 trong tình trạng tất cả các hộ gia đình đều lấy nước, áp suất nước thấp đến mức một giờ chỉ có thể làm đầy một thùng gạo.

Nếu không có không gian, một thùng nước như vậy hoàn toàn không đủ dùng trong một ngày, phải nấu cơm nấu thức ăn, phải uống nước, tắm rửa, đi vệ sinh, những gia đình đông người thì càng không đủ dùng.

Khu phố này xây dựng chưa đầy năm năm, cư dân bên trong phần lớn là thanh niên trung niên, người già không nhiều, tỷ lệ tử vong cũng được coi là thấp. Nghe nói lò hỏa táng bây giờ cũng làm việc vào ban đêm, nghỉ ngơi vào ban ngày nhưng thời gian ban đêm đã hoàn toàn không đủ dùng, số người chết vì say nắng tăng lên từng ngày. Thời tiết như thế này, xác chết để một ngày sẽ bắt đầu có mùi hôi thối, quan tài đá của lò hỏa táng cũng không đủ dùng.

Vào thời kỳ cực nóng đã được một tháng rưỡi, khắp nơi đều là tiếng kêu than, thiên nhiên giống như đang sàng lọc và loại bỏ con người, những người yếu ớt đang giảm dần mỗi ngày. Còn nửa tháng nữa là mất điện, mất điện thì mỗi ngày sẽ có nhiều người chết hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook