Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 26:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Sau khi trời tối, hai người lại đi dạo bên ngoài khu phố, ngay cả vào ban đêm, nhiệt độ bên ngoài cũng lên tới 48 độ. Đi trên đường không có một chút gió nào, vừa nóng vừa oi bức. Nhưng hai người vẫn kiên trì đi bộ nửa giờ mới quay về, đi đến nhà thì quần áo đã ướt đẫm mồ hôi, may là lúc ra ngoài mỗi người đều dùng bình giữ nhiệt đựng một cốc nước đậu xanh đá.

Hai người đi đến cửa nhà, Lưu Vũ Cường nghe thấy tiếng động liền mở cửa đi ra: "Hai người về rồi à, vừa nãy gõ cửa nhà hai người không thấy phản ứng, tôi đoán hai người lại đi dạo rồi, cũng chỉ có hai người mới đi dạo vào thời tiết cực nóng như thế này."

Tần Ngạo Đông cười: "Thời tiết này cũng không biết còn nóng đến bao giờ, dù sao cũng phải từ từ thích nghi. Cả ngày chỉ ở trong nhà cũng không dễ chịu."

Lưu Vũ Cường suýt quên mất chuyện tìm họ vì bị làm gián đoạn: "Đúng rồi, một người bạn ở cục khí tượng của tôi nói rằng thời tiết cực nóng này có thể còn kéo dài thêm hai tháng nữa. Bây giờ toàn bộ điện lực của thành phố đã quá tải, nếu sau này thực sự nóng thêm hai tháng nữa thì có lẽ sẽ phải mất điện. Tôi định tối mai đi ra ngoài xem bây giờ có bán máy phát điện không, tốt nhất là tấm pin năng lượng mặt trời, hai người có muốn đi cùng không?"

Hai người nhìn nhau, đều hiểu ý của đối phương, Tần Ngạo Đông nói: "Trước đây chúng ta đã chuẩn bị một vài tấm pin năng lượng mặt trời, với nhiệt độ cao như vậy thì điều hòa cũng không có tác dụng, chỉ cần mang theo hai chiếc quạt điện là đủ dùng."



Lưu Vũ Cường nghe xong cười: "Hai người đúng là chuẩn bị chu đáo, được rồi, vậy tối mai tôi tự đi."

Đứng ở cửa một lúc, ba người lại đổ không ít mồ hôi, cũng không nói nhiều nữa, vội vàng vào nhà cho mát.

Tần Ngạo Đông gọi Thiến Thiến lấy tấm pin năng lượng mặt trời ra, còn chưa đầy nửa tháng nữa là toàn thành phố mất điện, cũng phải lắp tấm pin năng lượng mặt trời trước, lỡ như kiếp này mất điện sớm thì sao? Tấm pin năng lượng mặt trời được lắp trên ban công, sau khi mất điện chỉ kéo hai chiếc quạt điện, những thiết bị điện khác có thể không dùng thì không dùng, trong nhà lại đặt một thùng đá, nghĩ cũng không đến nỗi quá nóng.

Tần Ngạo Đông rất khéo tay, việc đấu điện này thì Đinh Thiến Thiến hoàn toàn không biết, may mà trong nhà có đàn ông, nếu không thì có nguyên vật liệu cũng vô dụng.

Ngày hôm sau Lưu Vũ Cường thực sự mua được tấm pin năng lượng mặt trời, thấy Tần Ngạo Đông lắp tấm pin năng lượng mặt trời trên ban công khá tốt, thế là cũng lắp tấm pin năng lượng mặt trời trên ban công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook