Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 27:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Giống như để cho họ không phải lắp tấm pin năng lượng mặt trời trước một cách vô ích, sáng ngày hôm sau đột nhiên mất điện không báo trước. Nhóm chủ nhà mắng ầm lên, có người chỉ vì trong lòng bực bội, mắng mỏ ban quản lý để trút giận, có người bị say nắng quá nóng nên vào nhóm xin thuốc, còn có người thảo luận xem thời tiết cực đoan này đến bao giờ mới kết thúc.

Hai hộ gia đình khác ở tầng 17 có lẽ không có thiết bị phát điện, sau khi mất điện hai giờ thì trong nhà ngột ngạt không chịu nổi, đều mở cửa để thông gió. Lưu Vũ Cường rất mừng vì tối hôm qua đã mua tấm pin năng lượng mặt trời và lắp ngay trong đêm, Đinh Thiến Thiến và anh đặt thùng nước đựng đá vào phòng ngủ, ăn cơm cũng ở trong phòng ngủ, may là trước đó đã chuẩn bị vài trăm hộp cơm trong không gian.

Lần mất điện này chỉ mất sáu giờ, có chủ nhà biết chuyện đã nói trong nhóm rằng sự cố mất điện là do mạch điện của khu phố bị hỏng. Khu phố đã được cấp điện trở lại bình thường, nhóm cũng trở nên yên tĩnh.

Chỉ không ngờ rằng bà lão ở phòng 1701 bị say nắng dẫn đến ngất xỉu, ông lão đến cầu xin Tần Ngạo Đông giúp đưa bà đi bệnh viện, nói rằng đã gọi 120 nhưng xe cứu thương quá bận, để người nhà tự tìm cách đến bệnh viện.

Tần Ngạo Đông cầm chìa khóa xe đến nhà ông lão, Đinh Thiến Thiến cũng cầm theo một chai nước đi theo. Bà lão đã bất tỉnh nhân sự, Tần Ngạo Đông trực tiếp cõng người chạy đến phòng thang máy. Trên xe, Đinh Thiến Thiến cố gắng cho bà lão uống nước, chỉ là bà lão cắn chặt răng, phần lớn nước cho vào đều chảy ra ngoài. Ông lão không ngừng nói chuyện với bà lão, muốn gọi bà tỉnh lại.

Cũng không biết có phải là do cho bà uống được một ít nước hay không, khi sắp đến bệnh viện thì bà lão tỉnh lại. Tần Ngạo Đông giúp cõng bà vào phòng cấp cứu, Đinh Thiến Thiến nhìn vào phòng cấp cứu thì thấy tình hình còn nghiêm trọng hơn cả những gì được nói trên mạng, bệnh nhân đông đến mức không có cả ghế để ngồi, rất nhiều người phải ngồi trực tiếp trên sàn nhà. May là y tá thấy bà lão tuổi đã cao, cố tìm một chiếc ghế cho bà ngồi.

Thực sự không có chỗ đứng, hai người chào ông lão rồi về nhà.

Đến ngày 13 tháng 8, kiếp trước là tối ngày 13 bắt đầu mất điện toàn thành phố, hai người trời vừa tối đã đến gần tòa nhà văn phòng lớn nhất trung tâm thành phố chờ mất điện.

Tòa nhà văn phòng này có tổng cộng 18 tầng, nghe nói phần lớn là thương mại điện tử, cũng có một số là công ty thương mại. Sau khi mất điện, nơi này sớm muộn gì cũng có người ghé thăm, tranh thủ lúc mọi người chưa kịp định thần thì ra tay trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook