Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 28:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

8 giờ 30, toàn thành phố chìm trong bóng tối. Hai người lái xe đến cửa tòa nhà văn phòng, sau khi quá nóng thì nơi này đã không còn ai canh gác. Đinh Thiến Thiến quan sát xung quanh, sau khi xác nhận không có ai thì thu xe vào không gian. Hai người đi thẳng lên tầng 18 trên cùng, định lấy hàngtừ trên xuốngdưới.

Cũng may là hai người tập luyện mỗi ngày, nếu không thì leo hết 18 tầng cầu thang này cũng đủ mệt chết người. Lên đến tầng trên cùng nghỉ ngơi một lát, Đinh Thiến Thiến lấy xà beng từ không gian ra, Tần Ngạo Đông cạy cửa. Hai người đều đội một cái đèn đội đầu, lại cầm thêm một chiếc đèn pin bắt đầu tìm hàng.

Tầng trên cùng chỉ có một nhà, tên công ty treo bằng tiếng Anh, Đinh Thiến Thiến không xem kỹ là tên gì. Phòng làm việc của nhân viên không có gì, có vài ngăn kéo lật ra thì thấy một số đồ ăn vặt, nào là bò khô, khoai tây chiên, kẹo cao su, Đinh Thiến Thiến cũng không xem kỹ, vứt hết vào không gian. Tần Ngạo Đông tìm được một thùng giấy đựng những thứ lật ra, hầu như toàn là đồ ăn vặt, còn có vài gói giấy ăn, thu hoạch lớn nhất là tìm được 16 thùng nước đóng bình ở một căn phòng nhỏ.

Đi vào trong cùng, nhìn cửa thì có vẻ là phòng làm việc của ông chủ, Tần Ngạo Đông cạy một lúc lâu mới cạy ra được. Đi vào xem thì phòng làm việc này sang trọng hơn nhiều. Trên bàn làm việc bày một cây ngọc hóa thạch rất lớn, Đinh Thiến Thiến thấy đẹp cũng thu vào không gian. Từ tủ sau bàn làm việc tìm được bốn bao thuốc lá Hoa Tử, còn có sáu chai không biết là rượu gì, hai hộp trà. Trong ngăn kéo còn có hai hộp bao cao su, cũng lấy luôn, sau này có thể đổi vật tư.

Trên tường có một két sắt âm tường, Tần Ngạo Đông cạy mãi không ra. Đinh Thiến Thiến nghĩ một lúc rồi nói: "Hay là thử dùng cưa điện xem?"

Tần Ngạo Đông cười nhẹ: "Được, thử xem có cưa được không, nếu không cưa được thì thôi."

Đinh Thiến Thiến lấy ra một chiếc cưa điện và ắc quy năng lượng mặt trời, Tần Ngạo Đông thử một cái, có thể cưa được, chỉ là tiếng ồn rất lớn, Đinh Thiến Thiến vội chạy ra cửa đóng cửa lại.

Chỉ một lúc sau, két sắt đã bị cưa ra, đồ bên trong khiến hai người mừng rỡ khôn xiết. Một khẩu súng lục, một hộp 50 viên đạn, mười thỏi vàng, hai sấp tiền trăm có hai mươi vạn, một chiếc đồng hồ. Đinh Thiến Thiến vội thu đồ vào không gian, thu hoạch này quá bất ngờ.

Hai người tranh thủ thời gian xuống tầng 17, tầng này có bốn công ty, cạy mở công ty đầu tiên chỉ có bốn phòng, trong đó có một phòng là kho, bên trong chất đầy sữa bột, bột dinh dưỡng, nước đường, bánh mài răng cho trẻ em, thanh hoa quả, Đinh Thiến Thiến vui vẻ thu hết vào không gian, trong số vật tư cô chuẩn bị không có sữa bột. Lại từ phòng làm việc tìm được hai thùng nước, một số đồ ăn vặt vài gói giấy ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook