Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 29:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Cạy mở công ty thứ hai thì thấy là công ty đồ ăn vặt, bên tường là một dãy thùng đồ ăn vặt, bánh mì, bánh ngọt, bánh quy, bò khô, các loại hạt, còn có cả chân vịt, cộng lại lớn nhỏ có hơn bảy mươi thùng.

Công ty thứ ba toàn là quần áo nữ, chỉ có quần áo mùa hè và mùa thu, Đinh Thiến Thiến chọn một số cái mình có thể mặc.

Công ty thứ tư là mỹ phẩm, Đinh Thiến Thiến không hứng thú lắm với mỹ phẩm, chọn lựa một hồi thì thu hai thùng kem chống nắng, một thùng kem dưỡng da tay, ba thùng kem dưỡng da mặt. Lại tìm được ba thùng nước, một thùng nước đóng chai 750ml. Còn tìm được một sợi dây chuyền vàng trong ngăn kéo trong cùng.

Quét sạch hàng ở tầng 17, Đinh Thiến Thiến xem không gian, không xem thì không biết, xem rồi thì giật mình, không gian đã mở rộng thêm khoảng hai phần ba.

Đinh Thiến Thiến vội kéo Tần Ngạo Đông vào không gian xem, chỉ có ao nước là không thay đổi, đất đen và không gian tĩnh chỉ đều lớn thêm hai phần ba.

Tần Ngạo Đông nhìn mà lè lưỡi: "Thiến Thiến, không gian này sao lại còn có thể lớn hơn thế?"



Đinh Thiến Thiến xem những thứ thu vào hôm nay: "Thỏi vàng và dây chuyền vàng không thấy đâu nữa, hẳn là đã bị không gian hấp thụ vàng có thể nâng cấp không gian."

"Vàng không dễ kiếm, những tiệm vàng đó chắc sẽ không để đồ trang sức trong tiệm. Hay là đợi thu dọn xong ở đây thì đến trung tâm thương mại xem, có lẽ có thể tìm được ở tiệm vàng trong trung tâm thương mại." Tần Ngạo Đông phân tích một chút: "Ra ngoài thu dọn chỗ này trước đã."

Đinh Thiến Thiến kéo Tần Ngạo Đông vui vẻ ra khỏi không gian, không thấy mệt cũng không thấy nóng.

Tầng 16 cũng có bốn công ty, công ty đầu tiên là quần áo nam, không gian đã mở rộng, Đinh Thiến Thiến cũng không chọn nữa, thu hết tất cả quần áo nam vào không gian, thế mà còn thu được ba thùng quần lót, trong ba thùng chắc chắn có cái vừa với Tần Ngạo Đông. Đồ ăn chỉ có hai thùng nước, còn có một hộp cà phê hòa tan.

Đồ đạc ở công ty thứ hai khiến Đinh Thiến Thiến đỏ mặt tía tai, mười mấy thùng bao cao su thì không nói làm gì, còn có cả đồ lót tình thú và nhiều loại dụng cụ kích thích, cái này thì ngại quá. Đinh Thiến Thiến thu bao cao su rồi vội chạy ra ngoài, sau lưng truyền đến tiếng cười khẽ của Tần Ngạo Đông. Đinh Thiến Thiến quay lại trừng mắt nhìn anh, khiến Tần Ngạo Đông cười càng vui hơn.

Công ty thứ ba là công ty băng vệ sinh, một kho chất đầy băng vệ sinh. Đinh Thiến Thiến cũng không chọn, thu hết vào không gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook