Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 30:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Công ty thứ tư là thức ăn cho chómèo, chất đầy hai kho, có loại hai cân, năm cân, mười cân và hai mươi cân, không biết có bao nhiêu, thu vào không gian trước rồi về nhà xem từ từ.

Tầng 15 và tầng 14 là cùng một công ty, tầng 15 không có lối vào, hai người từ tầng 14 đi vào. Đây là một công ty công nghệ, Đinh Thiến Thiến chỉ lục bàn làm việc và tủ, tìm được cũng chỉ là đồ ăn vặt và giấy ăn, còn có ba cái bật lửa, hai bao thuốc lá và hai cục sạc dự phòng. Tần Ngạo Đông tìm được ba chiếc máy bay không người lái, ở phòng pha trà tìm được hai hộp trà, năm túi cà phê hạt, một máy pha cà phê.

Tầng 13 là một công ty thiết bị y tế, bên trong chỉ có một số máy mẫu, hai người chọn một số máy có thể hữu ích, mỗi loại một máy: máy thở, máy tạo oxy, máy phun sương, ba máy đo huyết áp điện tử, một hộp nhiệt kế thủy ngân, hai máy đo đường huyết, năm bình oxy, những thứ khác đều không lấy.

Tầng 12 có hai công ty, công ty đầu tiên là đồ dùng nhà bếp. Hai người lấy một số nồi canh, chảo sắt, bếp điện từ, bếp gas, còn có hai bộ bát đĩa, xẻng lật, dao bếp, ấm đun nước, ấm sắc thuốc. Nhiều thứ đều là đồ đã qua sử dụng, Đinh Thiến Thiến cũng không hứng thú lắm, sau này làm gì có nhiều thời gian dùng đến những đồ gia dụng nhỏ này.

Cạy mở tầng 11, lại khiến người ta kinh ngạc một lần nữa. Tầng 11 là một công ty chuyên về thực phẩm tươi sống nhập khẩu, bên trong còn có một kho lạnh. Vì mới mất điện nên bên trong kho lạnh vẫn còn rất lạnh. Tần Ngạo Đông tìm thấy chìa khóa kho lạnh trong phòng làm việc ở trong cùng, thậm chí còn không cần phải cạy cửa. Trong kho lạnh toàn là những thùng bít tết, thăn bò, còn có tôm đỏ Argentina, tôm Bắc Cực hoang dã, tôm hùm New Zealand, còn có một số cá hồi gì đó, trên thùng bên ngoài đều là các thuật ngữ tiếng Anh, không hiểu cũng không sao, cứ thu vào không gian là được.

Đến tầng 10, cả hai cửa hàng đều là mỹ phẩm, cả hai đều không mấy hứng thú, Đinh Thiến Thiến tùy tiện chọn loại dưỡng ẩm, lại lục sạch nước đóng thùng và đồ ăn vặt trong ngăn kéo.

Tầng 9 cũng có bốn cửa hàng, một cửa hàng bán đồ câu cá, mồi câu, không biết có dùng được không nhưng vẫn thu hết, dù sao cũng tốt hơn mỹ phẩm. Một cửa hàng bán đồ dùng hàng ngày, đủ loại đồ dùng hàng ngày nhỏ, Đinh Thiến Thiến cũng không xem kỹ có những gì, thu hết rồi rảnh sẽ từ từ sắp xếp. Một cửa hàng bán đồ lót và đồ lót giữ nhiệt, cái này cũng chọn những cỡ hai người dùng được, còn lại thì để lại cho người khác vậy. Cửa hàng cuối cùng bán đồ trẻ em, cái này ban đầu cả hai đều không muốn, dù sao cả hai đều không muốn có con, thời mạt thế người lớn còn sống đã khó khăn, sinh con ra chỉ để con chịu khổ. Đinh Thiến Thiến nhìn dung tích không gian, thôi thì thu hết đi, lỡ sau này có dùng đến thì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook