Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 31:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Tầng 7 và tầng 8 là một công ty ngoại thương, bên trong không tìm thấy thứ gì hữu ích, chỉ tìm được hai cục sạc dự phòng, tám thùng nước. Tầng 5 và tầng 6 là văn phòng đại diện của một công ty ngoại tỉnh, cũng không có gì.

Tầng 4 có hai cửa hàng, một cửa hàng bán đồ dùng trên giường, cái này Đinh Thiến Thiến thu không ít, đủ loại chăn, gối, bộ bốn món, sớm biết thu được nhiều như vậy thì trước đó không mua cũng không sao. Còn một cửa hàng bán giày, giày thì hai người ngoài việc chọn những cỡ mình có thể đi, giày thể thao và giày giữ ấm cũng thu không ít cỡ khác, sau này có thể đổi điểm tích lũy căn cứ, hoặc giao dịch với người khác.

Tầng 3 cũng có hai cửa hàng, một cửa hàng không biết là làm gì, phòng làm việc cũng không có gì để thu. Cửa hàng còn lại thì hợp khẩu vị, toàn là đồ ăn tự làm nóng và tiện lợi. Cơm tự làm nóng, lẩu tự làm nóng, mì gạo tự làm nóng, mì xào, mì ăn liền, cháo, số lượng cũng không ít, cộng lại cũng có bảy tám mươi thùng.

Tầng 2 bán đất trồng hoa và hạt giống, đất trồng hoa Đinh Thiến Thiến chỉ thu một lượng nhỏ hai mươi túi, chủ yếu là có không gian có thể trồng nhưng nghĩ đến sau này có thể cần rau quả trên mặt đất nên thu ít một chút. Lại thu mười chậu trồng rau hình chữ nhật trên ban công và đủ loại hạt giống rau quả.

Tầng 1 có hai phòng bảo vệ, những phòng khác là một cửa hàng độ xe, đây chính là thứ hai người rất cần. Đến phòng bảo vệ trước, xem không có máy phát điện dự phòng chạy camera giám sát thì yên tâm rồi, ngoài ý muốn là tìm thấy bốn dùi cui điện trong phòng bảo vệ.

Trong cửa hàng độ xe có hai chiếc xe trông giống như đến để độ, một chiếc là xe đua, một chiếc là xe địa hình, cũng không biết đã độ xong chưa, chìa khóa vẫn cắm trên xe, Đinh Thiến Thiến không khách sáo thu hết, lại lục sạch các loại phụ kiện dầu nhớt trong cửa hàng.

Dọn sạch tòa nhà này mất 5 tiếng, cả hai vừa mệt vừa nóng. Đinh Thiến Thiến dẫn Tần Ngạo Đông chui vào không gian, mỗi người uống một cốc lớn chè đậu xanh mới thấy dễ chịu hơn.

Tần Ngạo Đông nhìn đống đồ chất thành từng đống trên sàn nhà mà thấy đau đầu: "Thiến Thiến, chúng ta không thể thế này được, ngày mai phải chạy một chuyến đến bãi container ở cảng, thu gom một số container rỗng. Container có thể xếp chồng lên nhau nhiều tầng, như vậy vừa tiết kiệm không gian vừa có thể phân loại và sắp xếp gọn gàng."

Đinh Thiến Thiến thấy ý kiến này không tệ, nếu không gian không quá nhỏ thì cô đã muốn thu hết cả vật tư trong các container ở cảng rồi. Nhưng làm người không thể quá tham lam, thu gom vật tư trong container thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook