Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 32:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Kiếp trước, chính phủ dự đoán được những trận mưa lớn liên tiếp sau này, cũng có thể là dự đoán được thiên tai liên tục sau này, mất điện nửa tháng thì có quân đội canh gác, mất điện một tháng sau thì quân đội Hải Thị quản lý toàn bộ bãi container ở cảng. Mỗi ngày khi trời vừa tối thì bắt đầu chuyển vật tư trong container đi, đến khi mưa lớn lũ lụt thì vật tư ở cảng đã được chuyển đi hết. Sau đó, chính phủ thành lập căn cứ Hải Thị, những vật tư này cũng trở thành vốn để ổn định những người sống sót.

Vì vậy, hai người cũng không định thu gom container ở cảng, hai người cũng không dùng được nhiều vật tư như vậy, vẫn nên để lại cho chính phủ.

Kể từ khi biết thời gian vào không gian có thể tích lũy, hai người ngoài việc trồng trọt thì thường không vào không gian, hiện tại thời gian tích lũy vào không gian đã có hơn 160 giờ.

Hai người nghỉ ngơi trong không gian nửa tiếng, ra ngoài thì đã hơn một giờ sáng. Lấy xe ra khỏi không gian, theo kế hoạch đến hiệu thuốc gần tòa nhà văn phòng.

Gần đây có ba hiệu thuốc lớn, đến hiệu thuốc đầu tiên, Tần Ngạo Đông thành thạo cạy cửa, cửa cuốn chỉ đẩy lên một chút, người vừa vào hiệu thuốc thì kéo cửa xuống đóng lại. Thuốc là vật phẩm thiết yếu để sinh tồn trong thời mạt thế, Đinh Thiến Thiến không quan tâm là thuốc gì, thu hết cả tủ âm tường và tủ kính. Thuốc trong tủ của hiệu thuốc đều được phân loại và sắp xếp, như vậy sau này cũng tiện lấy thuốc.

Phòng trưng bày của cửa hàng đã được dọn sạch, hai người lại đến kho phía sau. Trong kho toàn là thuốc đóng thùng, Đinh Thiến Thiến cũng thu hết, còn thu thêm ba tủ đông lớn, cũng không biết trong tủ đông là thuốc gì. May mà thời gian mất điện chưa lâu, mặc dù tủ đông đã không còn lạnh nhưng cũng không nóng như bên ngoài, đưa tay vào trong tủ đông vẫn thấy hơi mát, nếu để thêm vài giờ nữa thì chắc thuốc bên trong cũng hỏng hết.

Ra khỏi hiệu thuốc này lại nhanh chóng đến hiệu thuốc tiếp theo, hiệu thuốc thứ hai Đinh Thiến Thiến không thu thuốc trong tủ nữa, hai người trực tiếp tìm đến kho, thu hết thuốc đóng thùng trong kho. Hiệu thuốc này cũng có hai tủ đông lớn, cũng thu hết.

Hiệu thuốc thứ ba cũng làm theo cách đó, chỉ thu thuốc trong kho. Sau tối nay, hai người cũng không định thu gom hiệu thuốc nữa, thuốc trong không gian đã nhiều như vậy rồi, cảm giác khá an toàn..

Xem thời gian thì đã ba giờ rưỡi sáng, về nhà còn mất nửa tiếng nữa. Trên đường về sẽ đi qua một cửa hàng ô tô 4s, hai người cũng không chần chừ, nhanh chóng đến cửa hàng 4s.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook