Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 33:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Cửa hàng 4s cũng không có ai, trước cửa hàng có một chiếc xe chở ô tô dài đỗ ở cửa sảnh, trên xe chở ô tô có mười hai chiếc xe mới vẫn còn ở trên xe.

Tần Ngạo Đông cạy cửa buồng lái của xe chở ô tô, bên trong không tìm thấy chìa khóa xe mới. Hai người chia nhau hành động, Đinh Thiến Thiến thu gom trước các loại phụ tùng trong cửa hàng, Tần Ngạo Đông đi tìm chìa khóa xe mới.

Đợi Đinh Thiến Thiến thu gom xong đồ đạc, Tần Ngạo Đông đã tìm được một túi chìa khóa xe từ phòng làm việc, đến cửa thử từng chìa khóa một, xác định là chìa khóa xe mới thì Đinh Thiến Thiến mới thu hết xe vào không gian.

Hôm nay tìm được toàn xe ô tô, hai người thấy đổi ngày khác phải tìm thêm hai chiếc xe tải nữa.

Ra khỏi cửa hàng 4S đã hơn 4 giờ rưỡi, bận rộn cả đêm nên vội vàng về nhà ngủ. Về đến nhà đã 5 giờ, trời đã tờ mờ sáng, hai người vội vàng tắm rửa, lại ăn chút đồ ăn mới đi ngủ.

Đinh Thiến Thiến tỉnh dậy chỉ thấy chân đau nhức không chịu nổi, Tần Ngạo Đông đã dậy từ lâu, một mình nằm trên sàn cạnh giường hít đất.

Đinh Thiến Thiến nhảy xuống giường cười khúc khích bò lên lưng anh: "Nào, bắt đầu tăng tạ."

Tần Ngạo Đông cười nhẹ, lên xuống như không tăng tạ vậy lại làm thêm mười cái: "Thiến Thiến, năng lực của chồng em thế nào, có hài lòng không?"



Đinh Thiến Thiến lăn từ trên lưng anh xuống đất, hai tay ôm lấy cổ anh kéo người xuống, môi đã áp lên môi anh.

Hôn xong, Đinh Thiến Thiến cười nói: "Rất lợi hại, cảm giác sức mạnh tràn đầy, chồng em là tuyệt nhất thế giới."

Tần Ngạo Đông ôm cô xoay một vòng, lại hôn một lúc mới nói: "Ngoan, vợ anh cũng là tốt nhất thế giới. Anh đi tắm, Thiến Thiến có muốn đi cùng không?"

Đinh Thiến Thiến mặt đỏ lên: "Nhanh đi nhanh đi, em chuẩn bị cơm trưa." Hai người ngủ một giấc đến hơn 12 giờ, cơm trưa cũng không cần nấu, lấy hai hộp cơm trong không gian chọn vài hộp thức ăn là được.

Buổi chiều hai người cũng không làm gì, dưỡng tinh thần chờ tối lại ra ngoài mua sắm 0 đồng.

Trời vừa tối, hai người lái xe thẳng đến bến cảng. Từ tiểu khu đến bến cảng lái xe mất hơn hai tiếng, đến bến cảng đã hơn chín giờ tối. Trèo qua lan can vào bên trong, cũng không biết thùng container nào là rỗng, chỉ có thể xem từng đống một. Thùng container có hàng sẽ có nhãn hiệu hàng hóa, thấy có hàng thì đến đống tiếp theo.

Cuối cùng cũng tìm được thùng rỗng ở một chỗ, Đinh Thiến Thiến cất hai mươi thùng rỗng, xếp bốn tầng cao trong không gian, sau đó nhanh chóng rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook