Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 34:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Nhiệm vụ tối nay là đến trung tâm thương mại lớn tìm tiệm vàng, biết đâu lại có đồ trang sức chưa thu dọn nhỉ?

Xe chạy về khu đô thị, trước tiên đến trung tâm thương mại lớn nhất Hải Thị, không ngờ cửa trung tâm thương mại đã bị người ta cạy mở. Trung tâm thương mại này tầng 3, tầng 4 đều là cửa hàng ăn uống, tầng 1 có mấy tiệm trang sức. Đêm yên tĩnh tiếng động trên lầu rất rõ ràng, hai người không lên lầu tranh thức ăn với người khác, tìm đồ trang sức quan trọng hơn.

Rất nhanh đã nhìn thấy một tiệm vàng Phúc Mãn Lâu, Tần Ngạo Đông thành thạo cạy cửa, đồ trang sức trong tủ bên trong đều còn, Đinh Thiến Thiến trực tiếp thu cả tủ vào không gian, sau đó dời tủ ra đặt lại vị trí cũ, đồ trang sức bằng vàng trong tủ đã biến mất. Cô làm theo cách đó thu hết đồ trang sức bằng vàng trong tủ, lại tìm thấy hai két sắt âm tường trong một căn phòng bên trong. Đinh Thiến Thiến tìm ra một bộ dụng cụ cắt khí, trung tâm thương mại này có người, tiếng cắt khí nhỏ. Mở két sắt ra, bên trong lại là một đống đồ trang sức, thu hết vào không gian.

Thu thêm hai tiệm vàng nữa, Đinh Thiến Thiến dùng ý thức vào không gian xem, lần này bên đất đen vẫn không thay đổi vẫn lớn bằng ba sân bóng rổ, không gian tĩnh chỉ bên đất khô đã mở rộng đến năm sân bóng rổ, hai người nhanh chóng rút lui rời khỏi đây.

Lên xe hai người chạy đến đích tiếp theo, chợ vật liệu xây dựng.



Tần Ngạo Đông lái xe, Đinh Thiến Thiến ngồi trong xe dùng ý thức sắp xếp không gian. Không gian cũng đủ lớn rồi, cô phân ra 10 thùng container đặt vào không gian mới mở rộng, lát nữa sẽ đựng vật liệu xây dựng.

10 thùng container còn lại, một thùng chỉ để thuốc, xếp nguyên thùng thuốc vào một góc, xếp ngay ngắn, giữa để tủ lấy từ hiệu thuốc, còn có sáu tủ đông lấy từ hiệu thuốc, đợi sau này rảnh rỗi sẽ xem có loại thuốc nào.

Quần áo, giày dép, khăn quàng cổ, mũ cũng để vào một thùng container, đồ ăn vặt, sữa bột và thực phẩm ăn liền để vào một thùng container, đồ dùng hàng ngày và đồ điện để vào một thùng container, thịt sống, hải sản và thực phẩm đông lạnh để vào một thùng container, rau củ quả cũng để vào một thùng container, tất cả vũ khí đều để vào cùng một khu.

Đinh Thiến Thiến vẫn chưa sắp xếp xong thì xe đã dừng, Tần Ngạo Đông xoa đầu cô: "Về nhà rồi từ từ sắp xếp, đi lấy hàng trước đã."

Đinh Thiến Thiến đáp một tiếng được rồi cùng xuống xe, chợ vật liệu xây dựng không có đồ ăn nên cũng không có người đến. Chủ yếu là mới mất điện ngày thứ hai, tư tưởng của hầu hết mọi người vẫn chưa thay đổi, đợi thêm một tuần nữa thì số người ra ngoài tìm đồ ăn sẽ nhiều hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook