Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 35:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Hai người, một người cạy cửa, một người lấy đồ, xi măng xám, xi măng trắng, keo dán tường, sơn, gạch men, sàn nhà, cửa gỗ, cửa sắt, các loại cửa sổ, khóa cửa, còn có đủ loại dụng cụ, Đinh Thiến Thiến không tham lam, mỗi loại lấy một ít, lấy nhiều quá cũng dùng không hết.

Điều khiến người ta kinh ngạc nhất là lấy được sáu bình gas, bếp gas cũng không khách sáo mà lấy luôn. Khu dân cư ở Hải thị đều dùng gas ống, loại bình gas này rất khó tìm.

Bên trong chợ còn có một quảng trường ngoài trời, bên trong có cát, đá, gỗ, Đinh Thiến Thiến cũng lấy một ít.

Lấy được một tiếng đã đi hết một lượt chợ vật liệu xây dựng, nhìn thời gian đã một giờ sáng vào không gian ăn một bát sủi cảo, nghỉ ngơi mười phút rồi tiếp tục đến đích tiếp theo - Thành Nam.

Thành Nam có hai cửa hàng đồ dùng ngoài trờilớn, còn có một câu lạc bộ bắn súng. Lần này chủ yếu là câu lạc bộ bắn súng, câu lạc bộ này toàn là súng thật đạn thật, tuy không bằng súng của cảnh sát đặc nhiệm và quân đội nhưng trong thời mạt thế thì loại súng này cũng đủ để bảo vệ mạng sống.

Câu lạc bộ bắn súng có thiết bị phát điện riêng, hơn nữa còn có nhân viên bảo vệ canh gác, muốn vào càn quét hàng không dễ dàng. Hai người đến gần câu lạc bộ thì thấy câu lạc bộ có đèn sáng mờ, trên cửa sổ trong nhà còn có bóng người lay động.



Quan sát một lúc, thấy vào trong rất nguy hiểm, quyết định đi càn quét hàng ở cửa hàng đồ dùng ngoài trời trước. Bây giờ trật tự xã hội vẫn chưa loạn, hệ thống công an vẫn đang hoạt động, bị phát hiện vẫn sẽ bị bắt.

Đến gần cửa hàng đồ dùng ngoài trời đầu tiên, trong cửa hàng lại có người ở, quạt hơi nước kêu vù vù, xem ra cũng là người có máy phát điện. Đổi sang cửa hàng thứ hai vẫn có người có máy phát điện, bên trong cũng có người canh gác.

Hai người đành phải quay về, cửa hàng có người thì không thể ra tay, không thể vô cớ giết người.

Xuất sư bất lợi nhưng thu hoạch hôm nay đã rất tốt rồi, không gian đã mở rộng thêm nhiều như vậy. Trên đường về nhà, Tần Ngạo Đông nghĩ đến gần đây còn có một cửa hàng 4s bán xe tải, thế là lại vòng đường đến cửa hàng 4s.

Cửa hàng 4s không có người, hai người trèo vào bên trong. Có khá nhiều xe tải mới, Tần Ngạo Đông tìm thấy chìa khóa xe mới bên trong, thử từng chiếc một, lấy hai chiếc xe tải thùng kín hai tấn, hai chiếc xe tải năm tấn. Sau đó lại để những chiếc chìa khóa còn lại về chỗ cũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook